Advertising Agency là gì? Cơ hội và thách thức cho người bắt đầu | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Thị trường việc làm – Quảng cáo

1. Broadcasting Agency là gì?

Trong một thế giới công nghệ máy tính đầy thách thức và đầy màu sắc, không chỉ là những từ ngữ đầy ẩn số mà còn bao hàm nhiều giá trị và thể loại và Advertising Agency là một trong số đó.

Là một cụm từ tiếng Anh, theo nghĩa đen, nó có nghĩa là công ty quảng cáo. Quảng cáo Quảng cáo là một loại Sự tự do chuyên về các mô hình thị trường và Thị trường 4Ps thông thường. Họ chịu trách nhiệm tạo ra các ý tưởng và thực hiện các ý tưởng của họ cho các phương tiện truyền thống Chiến lược tiếp thị nhu cầu giao tiếp của khách hàng (Người tiêu dùng) đóng góp, hoặc có thể theo sau

Với mạng xã hội (các quảng cáo lớn), việc tương tác với khách hàng giống như một bộ phận truyền thông của doanh nghiệp đó. Tuy nhiên, đôi khi, Nhà quảng cáo chỉ tham gia vào một quảng cáo nhỏ do khách hàng yêu cầu. Do đó, nhiều Đại lý Quảng cáo có một số lượng hoạt động tương đối nhỏ về hiệu quả của họ như chỉ đơn giản là chạy một TVC hoặc Quảng cáo in. Chỉ có các đại lý mới có thể thiết lập nhưng Ogilvy, Dentsu, … có thể đảm nhận tất cả các chiến lược tiếp thị quan trọng này.

* Cơ quan Quảng cáo sẽ bao gồm một số bộ phận khác nhau như:

Trong một Văn phòng Truyền thông hoàn chỉnh, chúng ta sẽ có nhiều bộ phận khác nhau như: chủ tịch đại lý, giám đốc tài chính, biên tập viên sáng tạo, người viết quảng cáo, nhà thiết kế và giám đốc truyền thông.

Một số cơ quan cũng làm việc với các dịch giả tự do. Trong thời gian gần đây, số lượng đài truyền hình quy mô nhỏ phục vụ nhu cầu của khách hàng sẽ có sự gia tăng và giảm xuống, sử dụng các giờ theo hợp đồng cá nhân, hàng ngày hoặc theo dự án.

Xem thêm: Thị trường là gì và cách thực hành hiệu quả nhất là gì?

Công việc Marketing – PR

READ  Design marketing là gì? Một số “mánh võ” cần trang bị khi theo đuổi | Vieclam116.vn

2. Các loại quảng cáo

Đại lý quảng cáo có thể được chia thành nhiều loại khác nhau, bao gồm

– Trực tuyến (ATL)

Above The Line là cơ quan truyền thông chuyên về quản lý và phát triển các chương trình phát sóng quốc gia, mỗi công ty trong số đó đã phát triển bốn chiến lược phù hợp với một phần lớn ngân sách của khách hàng.

– Dưới dây (BTL)

Mặc dù không nhận được nhiều ngân sách tài trợ và hỗ trợ từ các văn phòng ATL, nhưng Below The Line vẫn đóng một vai trò quan trọng trong việc điều phối truyền thông. Để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn, các đại lý BTL cần trực tiếp quản lý và phân loại chúng thành các danh mục khác nhau như: quảng cáo khu vực, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội và các quảng cáo khác nhau.

– Theo Dòng (tiếp theo)

Phổ biến nhất trong ba loại Broadcast, Through Line (TTL) có lẽ là sự kết hợp tốt nhất giữa BTL và ATL. Through The Line hiện là một trong 3 loại hình Quảng cáo phổ biến nhất hiện nay.

3. Những thuận lợi và khó khăn khi làm việc trong một Advertising Agency?

3.1. Lợi ích của việc làm việc trong Đại lý quảng cáo là gì?

Tại Advertising Agency bạn có thể thể hiện sự sáng tạo theo ý tưởng của riêng mình mà không theo bất kỳ quy chuẩn nào, thậm chí những suy nghĩ có thể gượng ép hoặc ngu ngốc và có thể kết hợp với nhiều điều kiện tuyệt vời như đi du lịch thường xuyên, gặp gỡ những người nổi tiếng, và hơn thế nữa. Thậm chí, nhiều công sở sẵn sàng “khoái” cho phép nhân viên của mình thư giãn trong công ty bằng những trò chơi như bi-a hay phi tiêu.

3.2. Những bất lợi khi làm việc cho một Công ty quảng cáo là gì?

Bên cạnh những ưu và nhược điểm khi làm việc trong các công ty quảng cáo, bạn cũng cần chắc chắn rằng đây sẽ là một môi trường cạnh tranh và cạnh tranh, khi bạn không thể tạo ra những sản phẩm độc đáo. đảm bảo rằng bạn có thể bị Đại lý quảng cáo sa thải bất cứ lúc nào.

Quảng cáo chuyên biệt

4. Tại sao người tiêu dùng chi quá nhiều tiền cho các công ty quảng cáo?

Tại sao họ không thể tự làm mà phải tốn rất nhiều tiền cho Advertising Agency?

“Nếu bạn không thể làm được, hãy làm việc” là một câu nói vui, nhưng nó hoàn toàn đúng giữa Văn phòng và Khách hàng. Cơ quan thu thập các thị trường tính sáng tạo cao, họ có được những ý tưởng mới mà những người đã làm việc lâu năm với Khách hàng không có được.

READ  Chi tiết thông tin về các ngành của Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự | Vieclam116.vn

Nếu Khách hàng đang mua và bán, Văn phòng Sáng tạo và Sáng tạo. Do đó, hàng năm, mọi người lớn và nhỏ phải làm việc với Văn phòng ở tất cả các cấp mà “khách hàng không có khả năng chi trả” mặc dù hạn chế về tài chính. Ngay cả khi nó xảy ra mất tập trunghọ cũng có thể yêu cầu cơ quan giải quyết.

Tuy nhiên, gần đây, với tư duy thỏa mãn chi phí truyền thông và với sự thay đổi liên tục của Digital Marketing, các công ty lớn như Unilever đang thành lập U-studio để có thể cắt giảm 30% ngân sách hàng năm. “đổ” vào Văn phòng.

5. Liệt kê các kênh liên lạc hiện tại của cơ quan

5.1. TVC

TVC là từ viết tắt của cụm từ Television Commercial, có nghĩa là một hình thức truyền hình thương mại, hay nói cách khác là truyền hình. TVC thường được sử dụng để quảng bá, xúc tiến các sản phẩm kinh doanh điện tử. Hiểu một cách đơn giản, TVC có nghĩa là một đoạn clip quảng cáo ngắn và được phát trên mạng xã hội như một hình thức truyền thông giúp doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động bán hàng, nâng cao tính cạnh tranh.

Thông thường, để tạo ra một phổ rộng, các TVC thường được các kênh chèn vào giữa hoặc cuối mỗi chương trình phát sóng. Ngoài hình thức hiển thị phổ biến trên tivi, TVC còn có các tính năng LCD, Online, Frame, Truyền thông xã hội
Thời lượng của một TVC phát sóng thường ngắn, trung bình từ 3 đến 5 phút, nội dung thường được sắp xếp thiết thực hoặc có thể xây dựng theo cách mà người nổi tiếng chia sẻ. trải nghiệm của chính bạn khi sử dụng sản phẩm. Hoặc nó có thể được xây dựng trên những hình ảnh gợi lên sự quan tâm hoặc nó có thể khiến người đó chú ý và thu hút khán giả. Khách hàng sẽ được chuẩn bị ví dụ lập kế hoạch truyền thông bao gồm các mục tiêu giao tiếp, các chuyên gia, đề cập đến công chúng.. để cơ quan hiểu và dựng câu chuyện cho TVC.

Để dàn dựng một TVC quảng cáo hay, người làm cần nắm được các bước cơ bản sau:

– Tiến hành thu thập thông tin và thông tin khách hàng về sản phẩm (trên thị trường đã đề cập). CDP)

READ  https://www.vietnamworks.com/muc-luong/UI-UX-Designer-sk | Vieclam116.vn

– Lên mẫu và tạo kịch bản cho TVC

– Tạo hình ảnh thông tin cho TVC

– Chọn người chơi để đóng TVC (tiêu chuẩn) những người có ảnh hưởng vi mô, hấp dẫn, kols, nổi tiếng..)

– Trước khi sản xuất và sau khi gia công TVC

– Bán thành phẩm và giao thành phẩm cho khách hàng

5.2. In quảng cáo

Print Advertising là một hình thức quảng cáo bằng cách in ấn. Nó có thể được hiển thị dưới nhiều hình dạng khác nhau hoặc hai yếu tố có thể được kết hợp theo hình ảnh và từ ngữ để xây dựng trên một tác phẩm “in”.

– Ulutala

PILIONATrong một Product Marketing, tiêu đề là yếu tố quan trọng nhất, nó đóng vai trò to lớn trong việc quảng bá nội dung và thông điệp của sản phẩm. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, tiêu đề không cần hiển thị sau khi nó được hiển thị trong ảnh.

– Mỹ thuật

Mỹ thuật là một yếu tố rất quan trọng và đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của một ấn phẩm in ấn.

– bản sao hoàn hảo

Bodycopy là một bản sao mô tả thông tin trong Bản in, Bodycopy thường ở dạng in nhỏ (so với Tiêu đề) hoặc được tóm tắt trong một đoạn xung quanh Tiêu đề hoặc bên dưới Bản in. – BrandO the this is the last part of a print Phần này thường ở dưới cùng hoặc góc của bản in. Nó thường được tách biệt để người xem có thể nhận thấy nếu họ cần suy nghĩ khi quan tâm đến vấn đề được trình bày trong quảng cáo.

5.3. Thiết kế 3D

3D Design là loại hình trình chiếu thông qua kỹ thuật thiết kế đồ họa 3D và được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như: hoạt hình 3D, thiết kế dựng hình, trực quan hay thiết kế đồ họa. Ngoài quảng cáo, Thiết kế 3D hiện nay được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các doanh nghiệp và các tổ chức khác nhau.

5.4. Dịch vụ phát thanh truyền hình nước ngoài (OOH)

OOH là loại hình quảng cáo đại lý phổ biến tại Việt Nam, không chỉ mang lại hiệu quả rất cao trong việc giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu mà chi phí cho loại hình quảng cáo này cũng rất rẻ. .

Chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận một số quảng cáo ngoài trời như quảng cáo thang máy, xe buýt và bến xe buýt, v.v.

Xem thêm: 5W1H là gì? Công dụng và đặc điểm của tư duy 5W1H

5.5. Thông tin bán hàng

Đây là một hình thức tiếp thị truyền thông xã hội bằng cách tạo ra nội dung liên quan đến sản phẩm, nhưng cũng tạo ra mức độ thu hút và quan tâm cao để tiếp cận khách hàng.

Một số loại thị trường thông tin phổ biến nhất hiện nay là: tin tức, số nội dung (hình ảnh, video, hoạt hình, âm thanh), sách giáo khoa, thông tin, nghiên cứu chủ đề.

Tìm việc làm trực tuyến

Trên đây là một số quảng cáo về chủ đề Công ty quảng cáo là gì, hy vọng những kiến ​​thức mà bạn Phạm Điệp chia sẻ trong bài viết có thể giúp bạn đọc hiểu thêm về Công ty quảng cáo và các dịch vụ đặc biệt. Chúc may mắn!

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trên VK '); $ ('#js_share'). add (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" #see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data - ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 5415 & cateid = 119 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("#see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("#see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (task () {$ (this) .natia (); $ ('. show_cm '). share (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this). hide (); $ ( ".hiden_cd" .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cd'). show (); $ (". chude"). addClass ("hiden_dtblog");});

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud