Assistant Là Gì? Kỹ Năng Cần Có Của Assistant Ngành Nhà Hàng Khách Sạn | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Trong môi trường làm việc Nhà hàng – Khách sạn (NHKS), không chỉ ở vị trí Quản lý vốn rất được lòng nhiều người, Trợ lý cũng rất nổi bật. Vậy bạn có biết Hỗ trợ là gì không? Công việc NHKS Aid có gì đặc biệt mà hầu hết các bạn trẻ muốn thử sức? Hãy cùng Chefjob.vn đi tìm câu trả lời.

Hỗ trợ là điều kiện cần nhiều kiến ​​thức tổng hợp, kinh nghiệm và yếu kỹ năng. Trong lĩnh vực NHKS, Trợ lý có thể giữ các vị trí trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tùy thuộc vào trình độ chuyên môn của từng cá nhân. Nếu bạn đang bối rối, không biết cơ hội việc làm nào phù hợp với mình, hãy thử tìm hiểu Trợ giúp là gì và thử sức mình với công việc thú vị này.

vi tri giup minh nhe

Giúp việc là “cánh tay phải” đắc lực của Trưởng phòng – Ảnh: Internet

Comforter là gì?

Trợ lý là thuật ngữ chỉ vị trí Trợ lý, hỗ trợ trực tiếp cho một hoặc nhiều vị trí của Quản lý trong suốt công việc. Có nhiều vị trí Trợ lý khác nhau như Trợ lý Giám đốc, Trợ lý Kinh doanh, Trợ lý Văn phòng Bộ, Trợ lý Hội đồng Quản trị… Các chuyên gia nhân sự cho rằng Trợ lý là “cánh tay phải” đắc lực của công ty. giúp công việc trong công ty diễn ra suôn sẻ, đồng thời là cầu nối giữa nhân viên và Quản lý.

READ  Viết đơn xin nghỉ việc vì hoàn cảnh gia đình thuyết phục | Vieclam116.vn

Dịch vụ hỗ trợ NHKS

Tùy từng vị trí Quản lý mà Trợ lý sẽ có các chức năng kỹ thuật khác nhau, nhưng nhìn chung, Trợ lý trong các khách sạn, nhà hàng sẽ thực hiện các chức năng sau:

  • Liên hệ với tất cả nhân viên nếu bạn muốn làm việc với các giám đốc điều hành cấp cao.
  • Quản lý và trả lời các email và cuộc gọi liên quan đến công việc, viết ghi chú và báo cáo lại.
  • Chuẩn bị nội dung bằng văn bản cho các cuộc họp, sự kiện, hoạt động của công ty.
  • Tổ chức và nhắc nhở các tiền bối về lịch làm việc, lịch làm việc trong ngày / tuần / tháng.
  • Hỗ trợ nhân viên cấp cao trong việc tổ chức và thực hiện công việc theo kế hoạch.
  • Tổng hợp và gửi báo cáo kết quả hoạt động cho giám đốc điều hành cấp cao.
  • Với các bậc cao niên kể cả khi đi công tác hay tiến hành công việc.
  • Đánh giá, xem xét tình hình, đóng góp ý kiến ​​cho hoạt động của công ty.
  • Xử lý công việc theo sự ủy quyền của người sử dụng lao động.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Hỗ trợ người cao tuổi đi công tác và xử lý – Ảnh: Internet

Các kỹ năng cần thiết là một trợ giúp cho hoạt động kinh doanh ngân hàng

Kỹ năng ra quyết định

Một Trợ lý chuyên nghiệp sẽ củng cố hệ điều hành của Người vận hành, đoán cách giải quyết vấn đề về độ cao để tìm ra giải pháp phù hợp. Để làm tốt công việc Người trợ giúp, bạn phải là một người trung thực và có óc phán đoán tốt. Vì vậy, Trợ lý sẽ nâng cao kỹ năng nghiên cứu, nhanh chóng đánh giá tình hình, xem xét những điểm chưa hoàn hảo và đưa ra quyết định phù hợp nhất khi không có người giỏi nhất.

READ  Thông tin tuyển sinh trường Cao đẳng Miền Nam | Vieclam116.vn

Kỹ năng lãnh đạo

Là người đại diện cho Ban Giám đốc khi vắng mặt, Trợ lý phải đảm bảo rằng các hoạt động trong công ty vẫn tiếp tục như bình thường. Để làm được điều này, bạn cần có kỹ năng lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ và phân công nhân viên thực hiện theo đúng kế hoạch. Ngoài ra, Người tham vấn phải chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với các vấn đề và giải quyết chúng một cách tự tin, hoàn toàn chịu trách nhiệm về công việc trong trường hợp không có lãnh đạo.

Kĩ năng giao tiếp

Theo một cuộc khảo sát, hơn 90% Trợ lý sẽ bị các nhân viên khác xem xét và phê bình, vì vậy bạn cần biết cách ứng xử sao cho phù hợp nhất trong môi trường làm việc. Công việc trong ngày của Tư vấn viên thường thay đổi theo nhiều người trong những hoàn cảnh và hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy, bạn cần rèn luyện kỹ năng giao tiếp để mọi việc diễn ra suôn sẻ, nhận được sự hỗ trợ và hợp tác từ các đối tác khác.

Xem thêm: Quy Tắc Vàng Trong Giao Tiếp Nhà Hàng – Khách Sạn

Kỹ năng trợ giúp

Giúp NHKS cần những kỹ năng liên quan – Ảnh: Internet

Hỗ trợ không còn mới đối với người lao động, nhưng các cơ hội Hỗ trợ trong các ngành nghề khác nhau sẽ được thực hiện trong các công việc cụ thể khác nhau. Bạn là nhân viên NHKS và bạn muốn tìm hiểu Hỗ trợ là gì, hy vọng những thông tin hiện tại rất hữu ích với bạn. Đừng chần chờ nữa, chúng ta hãy tiếp tục cố gắng và rèn luyện để trở thành những Trợ thủ đắc lực.

READ  Ngành Sư phạm Âm nhạc | Vieclam116.vn

Ước tính

Giải Mã 6 Yếu Tố Cần Thiết Trong Ngành Nhà Hàng – Khách Sạn

3 “Mantras” cho Nhà hàng và Nữ tiếp viên nếu bạn muốn thành công

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud