Bản mô tả công việc lễ tân nhà hàng 2022 | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Mô tả công việc khách sạn một tài liệu mô tả công việc mà người đi bộ phải làm khi đăng ký trạng thái người đi bộ trong nhà hàng. Hãy cùng Hotelcareers nghiên cứu về việc làm, tiền lương và cơ hội việc làm cho ngành khách sạn.

Nhà hàng chào đón như thế nào?

Nhà hàng – Khách sạn (Lễ tân nhà hàng) là những người làm việc trong bộ phận lễ tân của nhà hàng. Chịu trách nhiệm đón tiếp, dẫn dắt, giải đáp thắc mắc và dẫn khách vào bàn ăn, quản lý set bàn ăn, báo cáo trưởng bộ phận.

Mô tả công việc khách sạn
Mô tả công việc khách sạn

Bạn có thể hạnh phúc

Mô tả công việc khách sạn

Nhận một ca làm việc

  • Khi đến nhận ca làm việc, Người trả lời sẽ nhận được giấy phân công công việc, bao gồm: đồ đạc, công việc chưa hoàn thành của ca đầu tiên.
  • Bản mô tả công việc do lễ tân cung cấp cho ca chào mừng tiếp theo cần được ghi đầy đủ và rõ ràng trên giấy để nhân viên dễ dàng ghi nhớ và thực hiện.

Chuẩn bị mọi thứ cho ca làm việc

  • Làm sạch khu vực phản hồi.
  • Vệ sinh cửa và khu vực lễ tân.
  • Xóa mẫu danh sách và mở nó một cách trung thực, đặt nó vào vị trí đã được xác nhận.
  • Bảo quản và quản lý thiết bị trong khu vực lễ tân.
  • Gặp gỡ đầu giờ với người giám sát hoặc người quản lý để nắm được tình hình kinh doanh trong ngày.

Chào đón khách

  • Chào khách ngay khi họ bước vào nhà hàng và mỉm cười khi họ rời đi.
  • Hành động, giọng nói tôn trọng, chào đón, tôn trọng.
  • Hỏi rõ ràng có bao nhiêu khách sẽ đi, bạn đã vẽ bàn, bạn muốn ở lại khu vực nào của nhà hàng, v.v.
  • Sắp xếp ghế và khách mời lãnh đạo vào bàn.
  • Hiển thị danh sách các nhà hàng, trả lời tất cả các câu hỏi của chính phủ.
  • Biết và hiểu đầy đủ về danh sách các nhà hàng, các món ăn đặc sản nhất của nhà hàng.
Nhà hàng hân hạnh đón tiếp quý khách.
Nhà hàng hân hạnh đón tiếp quý khách.

Quản lý dành riêng

  • Nhận thông tin đặt phòng của khách (trực tiếp, điện thoại hoặc email)
  • Tránh để khách hàng phải đợi lâu (thường không quá 20 phút đối với xe đẩy hàng và bánh nướng)
  • Biết vị trí của bàn để thông báo cho khách một cách nhanh chóng.
  • Báo cáo tình trạng đặt bàn cho quản lý hoặc giám sát nhà hàng vào đầu mỗi ca làm việc

Báo cáo và gửi bài tập

  • Xóa người trả lời trước khi rời đi.
  • Báo cáo với quản lý mọi việc diễn ra trong ngày tại nhà hàng.
  • Báo cáo tình trạng khách ra vào nhà hàng.
  • Ghi nhận việc giao hàng và đặt chỗ của ngày hôm sau cho ca sau.
Chủ nhà hàng báo cáo cho giám đốc điều hành
Chủ nhà hàng báo cáo cho giám đốc điều hành

Người dẫn chương trình nhà hàng cần có những kỹ năng và năng lực gì?

Dựa theo thông tin việc làm tour nhà hàngĐể kiếm được vị trí này, bạn phải tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc chứng chỉ chấp nhận, bằng tốt nghiệp chuyên môn, trung cấp / cao đẳng / đại học chuyên ngành khách sạn hoặc công việc liên quan.

  • Nói tiếng Anh tốt.
  • máy tính văn phòng chính.
  • Vẻ ngoài đẹp đẽ.
  • Giao tiếp linh hoạt.
  • Đó là một trải nghiệm bổ sung của nhà hàng cho khách sạn.

Doanh thu khách sạn

Theo ghi nhận của Hotelcareers.vn, doanh thu hiện trạng nhà hàng khách sạn khởi điểm từ 5-8 triệu / tháng, tùy theo quy mô và yêu cầu hoạt động cụ thể của từng nhà hàng khách sạn. Ngoài phí, gia đình chủ nhà còn có thêm thu nhập từ việc tư vấn và phí dịch vụ.

Dưới đây là mô tả hoạt động của nhà hàng

Đây là “Mô tả công việc Lễ tân nhà hàng” Ban-mo-ta-cong-viec-le-tan-nha-hang.docx-Tải xuống 1792 lần-30 KB

READ  Dimsum Là Gì? Món Ăn Trứ Danh Của Quảng Đông | Vieclam116.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud