Bản mô tả công việc quản lý nhà hàng 2022 | Vieclam116.vn

Kiến Thức 0 lượt xem

Tạo bản mô tả công việc quản lý nhà hàng (Restaurant Manager), giúp chúng ta phổ biến toàn bộ công việc của người quản lý, đánh giá năng lực và hiệu quả trong việc quản lý con người và quy trình kinh doanh. , quản lý bán hàng …

Mô tả công việc của quản lý nhà hàng
Mô tả công việc của quản lý nhà hàng

Bạn có thể hạnh phúc

Quản lý nhà hàng là gì?

Quản lý nhà hàng (Quản lý nhà hàng) là người chịu trách nhiệm quản lý và vận hành toàn bộ nhà hàng, từ quản lý nhân viên, quản lý tài sản, sản phẩm, quản lý bàn, quản lý tiêu chuẩn, tuyển chọn và đào tạo phát triển nhân viên, xử lý những lời phê bình của khách hàng. Quản lý nhà hàng báo cáo trực tiếp với F&B Manager hoặc Hotel Manager.

Mô tả công việc của quản lý nhà hàng

Quản lý nhân lực

  • Đề nghị tuyển dụng các tên cho bộ phận nhà hàng.
  • Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
  • Tổ chức và hướng dẫn nhân viên theo tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
  • Lên lịch đánh giá kết quả đào tạo và thực nghiệm.
  • Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và thực hiện các điều chỉnh khi chúng phát sinh.
  • Tổ chức cho nhân viên thực hiện công việc.
  • Đánh giá hiệu quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng theo từng thời điểm.
  • Được bố trí tuân thủ các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

Quản lý hàng hóa và tài sản

  • Theo dõi số lượng trang thiết bị, dụng cụ, tài sản hàng tháng, báo cáo Quản lý nhà hàng, xác định mức độ hư hỏng, mất mát.
  • Nhận một văn bản hủy bỏ tài sản bị hư hỏng.
  • Làm thẻ dịch nếu cần.
  • Làm việc với đầu bếp để xử lý các món ăn dở.

Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng

  • Khiếu nại trực tiếp của người tiêu dùng về thực phẩm
  • Tổ chức giám sát và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo quy trình của công ty.
  • Đào tạo cho nhân viên cách liên hệ với khách hàng nếu có vấn đề cần báo cho ban lãnh đạo ngay lập tức
  • Báo cáo quyết định cho Giám đốc điều hành.

Thước của bảng

  • Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị đồ ăn.
  • Kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày và công thức
  • Niêm phong bàn và sắp xếp bàn

Hoàn thành công việc

  • Giải quyết các vấn đề giao tiếp hàng ngày.
  • Hướng dẫn nhân viên thực hiện các công việc phát sinh trong ngày hôm nay
  • Lên lịch họp đầu ca để tiến hành và cung cấp thông tin cho nhân viên.
  • Lên lịch biểu diễn theo yêu cầu và hướng dẫn của giám đốc.
  • Xây dựng kế hoạch hàng tháng, hàng tuần, hàng ngày cho bộ phận nhà hàng và lên lịch thực hiện.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc.

Quản lý tiêu chuẩn dịch vụ

  • Thiết lập hệ thống giám sát và theo dõi việc thực hiện các hướng dẫn và tiêu chuẩn của nhà hàng.
  • Báo cáo kết quả các công việc hàng ngày cho giám đốc.
  • Lời khuyên để cải thiện hoạt động của nhà hàng.
Quản lý nhà hàng dẫn dắt nhân viên
Quản lý nhà hàng dẫn dắt nhân viên

Công việc hàng ngày của quản lý nhà hàng

Vào đầu ngày

  • Họp bộ phận kịp thời, thông báo tình hình khách sắp đến.
  • Kiểm tra từng biểu mẫu.
  • Kiểm tra danh sách việc cần làm, xóa các bộ phận trước khi đến lúc nhận.
  • Xem lại ngày làm việc của bộ phận
  • Xem các báo cáo, lời khuyên .. của ngày qua.

Trong ngày

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Tham quan để kiểm tra toàn bộ hoạt động của nhà hàng trước khi đến giờ dùng bữa của khách.

Ngày đóng cửa

  • Xem lại công việc trong ngày, không bao giờ dừng lại.
  • Đi một vòng cuối cùng để kiểm tra các bộ phận.
  • Thực hiện một báo cáo chi tiết về những gì được thực hiện trong tất cả các công việc ngày hôm nay.
Quản lý nhà hàng gặp gỡ đối tác
Quản lý nhà hàng gặp gỡ đối tác

Báo cáo cho quản lý nhà hàng

  • Báo cáo giám đốc trước sự quản lý, điều hành của phòng theo phân công hàng tuần, hàng tháng và báo cáo những vấn đề không lường trước được hoặc nhiệm vụ giám đốc giao.
  • Báo cáo tiêu dùng hàng ngày: Tình trạng thực phẩm và đồ uống, chất lượng và số lượng thực phẩm và đồ uống
  • Báo cáo hàng tháng: Chất lượng bộ phận, chất lượng hợp đồng thuê và thông tin khách hàng, nhân viên bộ phận, tình trạng thiết bị, kiểm tra, bảo trì và sắp xếp thay thế.
  • Khi anh ấy vắng mặt, hãy để Trợ lý được chỉ định hành động.

Yêu cầu đối với Quản lý nhà hàng

Dựa theo thông tin việc làm quản lý nhà hàngĐể đảm nhận vị trí này, bạn cần có bằng tốt nghiệp cao đẳng / đại học chuyên ngành quản trị khách sạn / nhà hàng hoặc đúng chuyên ngành.

  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý / hỗ trợ / giám sát.
  • Hiểu biết sâu sắc về nấu ăn.
  • Nói tiếng Anh tốt.
  • Hiểu biết về máy tính văn phòng
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng tổ chức và tầm nhìn.
  • Kỹ năng phân loại, phân loại và báo cáo.
  • Kĩ năng giao tiếp.
  • Nó có thể hoạt động dưới áp lực cao.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Thích làm việc trong nhà hàng tại khách sạn.

Thu nhập của Quản lý nhà hàng

Theo ghi nhận của Hotelcareers.vn, phí thuê mặt bằng Quản lý nhà hàng veape 10 – 20+ triệu đồng / thángtùy theo quy mô và yêu cầu của công trình.

Nhận bản mô tả công việc của Quản lý nhà hàng

Tải xuống “Mô tả công việc Quản lý nhà hàng” Bang-mo-ta-cong-viec-quan-ly-nha-hang.doc-Tải xuống 2245 lần-66 KB

Chúng tôi vừa phát hiện ra thông tin việc làm quản lý nhà hàngThông tin này chỉ dành cho mục đích thông tin. Mỗi nhà hàng sẽ cần một mô tả về tên của chủ nhà hàng phù hợp với quy mô, vị trí và tình trạng của nhà hàng.

READ  Qualcomm Vietnam tuyển dụng mới nhất năm 2022 | Vieclam116.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud