Bellman Là Gì? Tìm Hiểu Vị Trí Bellman Trong Khách Sạn | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Bellman là gì? Bellman là tên bộ phận trong khách sạn. Vì vậy, những gì kinh doanh bellman liên quan đến? Có những trụ cột nào để trở thành cảnh sát và bạn cần đáp ứng những yêu cầu gì để trở thành cảnh sát? Đây là một câu hỏi chung của nhiều người. Bài viết này, Chefjob sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về điều kiện nhân viên phục vụ khách sạn.

Đối với những bạn đã quen ở khách sạn hay làm việc trong nhà hàng chắc hẳn đã từng nghe đến từ bellman. Đây là tên của vị trí tuyển dụng trong khách sạn. Mặc dù không “Gandy” Giống như Lễ tân, thường được gọi là Dịch vụ Phòng, lễ tân vẫn có một vai trò quan trọng trong trải nghiệm của chính phủ tại khách sạn. Người đánh chuông là gì? Công việc của người đánh chuông liên quan đến những gì?

Bellman là gì?

Bellman được mô tả là người xử lý hành lý tại khách sạn. Ở các khách sạn đặc biệt là khách sạn 4 và 5 sao, khi khách đặt phòng và nhận phòng, đội bellman sẽ để vali của tôi vào thư viện, đồng thời hỗ trợ xách hành lý lên xe khi chính phủ đến. khách sạn Trong quá trình lấy hành lý, người trực sẽ cung cấp thông tin về các dịch vụ của khách sạn, giải đáp các thắc mắc của khách về khách sạn.

READ  Học để làm gì? Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao phải học chưa? | Vieclam116.vn

công nhân túi

Bellman là từ dùng để chỉ nhân viên hành lý trong khách sạn – Ảnh: Internet

Tại sao nó được gọi là người đánh chuông? Cái tên này thực ra ở một vị trí, có nghĩa là: Khi Lễ tân làm thủ tục check-in cho khách, họ sẽ bấm chuông để gọi chuông lấy vali cho khách. Ở những khách sạn lớn, sảnh thường rất rộng và nếu nhân viên thường xuyên gọi tên nhau sẽ khó nghe và dễ gây sợ hãi thì sử dụng chuông là giải pháp tốt nhất.

Công việc của một kiểm lâm chuông là gì?

Công việc của khách sạn bao gồm:

1. Bốc hành lý cho khách

– Nhận hành lý và mang lên phòng giúp khách cẩn thận, đảm bảo hành lý của khách vẫn trong tình trạng tốt, không bị hư hỏng, thất lạc.
– Dọn vali ra khỏi phòng và lên xe giúp khách khi ra về.
– Hỗ trợ khách các công việc khác khi lên buồng giúp khách.

công việc của Bellman

Công việc chính của Bellman là xách hành lý cho khách – Ảnh: Internet

2. Làm các công việc khác

-Thông tin cho khách hàng về các thủ tục nhận phòng cũng như giúp khách hàng làm quen với khách sạn.

– Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn, chia sẻ các thông tin hữu ích khác như các điểm du lịch, địa điểm ăn uống tuyệt vời… để du khách có khoảng thời gian vui vẻ tại khách sạn và bản làng.

READ  Kinh nghiệm phỏng vấn Bách hóa Xanh – Bật mí bí quyết chinh phục NTD trong 1s | Vieclam116.vn

– Giúp khách hàng gửi fax, tin nhắn, hộp thư … trong thời gian nhanh nhất và được ghi đầy đủ vào sổ nhật ký.

– Đảm bảo quầy lễ tân luôn được vệ sinh sạch sẽ, có đủ nhân viên phục vụ khách, thể hiện tinh thần chuyên nghiệp.

– Phối hợp các bộ phận liên quan để đáp ứng các yêu cầu trên.

Mặc dù không phải là vị trí “trông” như Lễ tân, nhưng nhân viên phục vụ vẫn đóng vai trò chủ đạo trong việc mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn. Trong khi đó, để nâng cao năng lực cạnh tranh, nhiều khách sạn đã đầu tư xây dựng đội ngũ bellman được đào tạo bài bản, sử dụng số lượng lớn bellman. Mức lương trung bình của nhân viên phục vụ dao động từ 3 đến 5 triệu không bao gồm các khoản phụ cấp khác và tùy thuộc vào quy mô của khách sạn. Lựa chọn này phù hợp với những thành viên muốn làm việc trong nhà hàng nhưng chưa có kinh nghiệm. Tuy nhiên, một người có thể là một người đánh chuông?

Các phẩm chất cần thiết cho người đánh chuông

Để trở thành một bellman, bạn phải đạt được những phẩm chất sau:

1. Sức khỏe của chính phủ

Công việc chính của Bellman là xách hành lý cho khách, đồng nghĩa với việc sức khỏe tốt là điều đầu tiên bạn cần để đảm bảo chất lượng di chuyển, hoạt động và làm việc.

READ  ERD là gì? Cách vẽ mô hình thực thể ERD siêu đơn giản | Vieclam116.vn

tiết lộ tốt

Bellman phải đủ sức khỏe để mang hành lý – Ảnh: Internet

2. Tình bạn

Bellman là người thường xuyên tiếp xúc và tương tác trực tiếp với khách hàng nên tình bạn và sự hòa nhã rất quan trọng. Điều này giúp tạo ra một hình ảnh độc đáo và thu hút trái tim của khách hàng về khách sạn.

3. Biết tiếng Anh là một điều tốt

Trong môi trường quốc tế hiện nay, đặc biệt là tại các khách sạn lớn, biết tiếng Anh là cơ hội tốt để bạn làm việc chăm chỉ và dễ dàng trở nên nổi trội. Không chỉ Lễ tân, Phục vụ… mà Nhân viên phục vụ phải biết nói tiếng Anh để giao tiếp và nắm bắt được nhu cầu của khách.

Đó là những thông tin về bellman mà bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về công việc này. Nếu bạn cũng đang tìm việc làm bellman, đừng quên theo dõi các mẹo tuyển dụng từ Chefjob!

Ước tính:

Back Office là gì? Tìm vị trí Back Office tại Nhà hàng – khách sạn.

CHRO, CCO, CMO, CPO, CFO, CEO là gì?

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud