Cách copy sheet trong Excel với các loại công thức khác nhau | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Khi làm việc với Excel, chắc chắn có những lúc cần sao chép dữ liệu từ vị trí này sang vị trí khác. Khi đó, bạn nên biết những thủ thuật sao chép tài liệu sang Excel để công việc của bạn không gặp nhiều khó khăn …

Làm cách nào để sao chép tài liệu trong Excel? được Thủ thuật Excel nó rất dễ dàng trên máy tính văn phòng. Nó không chỉ rút ngắn thời gian nộp hồ sơ cho chúng tôi mà còn giúp thông tin được cung cấp trong biểu mẫu lớn hơn. Sẽ đượcThủ thuật Excel Điều này có gì đặc biệt? Có tôiLàm thế nào để sao chép tài liệu sang Excel?? Hãy cùng 123job.vn tìm câu trả lời cho thủ thuật này trong bài viết dưới đây nhé!

I. Sao chép các phép tính Excel từ tệp này sang tệp khác

1. Cách 1: Hướng dẫn copy tài liệu sang Excel

Để thực hiện cách sao chép tài liệu sang ExcelHãy bắt đầu với ví dụ sau: Bạn có một bảng với dữ liệu sau: Giá trái cây tính bằng 4 Euro tính theo tỷ giá hối đoái trong cột B và tỷ giá hối đoái trong ô C2:

Phương pháp 1: Ghi lại tốc độ sao chép tài liệu sang Excel

Phương pháp 1: Ghi lại tỷ lệ để sao chép giấy sang Excel

Trong hình trên, chỉ ô ($ C $ 2) có giá trị trao đổi được ghi trong ô C2, ô B5 đầu tiên. sao chép giấy sang Excel nó vẫn có liên quan. Trong trường hợp bạn phải Thủ thuật Excel tăng giá bằng Euro từ cột C lên cột F, v.v. sao chép giấy sang Excel sau đó thêm bình thường, tỷ lệ trong ô C5 (= B5 * $ C $ 2) sẽ được chuyển đổi thành = D5 * $ C $ 2 khi chúng ta chèn vào ô F5 và làm sai lệch phép tính.

READ  Phần mềm hệ thống là gì? Những thông tin hữu ích cho bạn | Vieclam116.vn

Do đó, để cải thiện giá trong trường hợp sao chép trang tính sang Excel này, bạn cần phải chèn toàn bộ ô $ B5 (đầy đủ các cột nhưng các hàng lại với nhau), cho dù bạn di chuyển nó bằng cách nào, công thức chúng tôi nhận được cũng không thay đổi. Thủ thuật Excel Điều này sẽ giúp bạn cách sao chép tài liệu sang Excel Công thức đơn giản nhưng nhất quán.

2. Cách 2: Sử dụng tính năng sao chép thủ công để sao chép tài liệu sang Excel

Bạn có thể xem tỷ lệ bằng cách nhấn Ctrl + `,

Đánh dấu phần đã chọn trong một tệp excel khác (đây là phần mà bạn muốn sao chép mẫu)

Nhấn Ctrl + C để sao chép công thức.

Phương pháp 2: Sử dụng bản sao thủ công để sao chép tài liệu sang Excel

Phương pháp 2: Sử dụng các bản sao sách để tạo cách sao chép tài liệu sang Excel

Bấm vào phần của trang tính mà bạn muốn đính kèm vào một tệp Excel khác rồi nhấn Ctrl + V.Thủ thuật Excelcách sao chép tài liệu sang Excel cạn kiệt!

3. Phương pháp 3: Sử dụng hàm FIND AND REPLACE

Sử dụng công cụ Tìm kiếm và Thay thế để thực hiện việc này cách sao chép tài liệu sang Excel thông qua các bước sau:

Trong tệp có ô chứa công thức mà chúng ta cần sao chép.

Trong menu Cài đặt, chúng ta chọn Chỉnh sửa -> Tìm kiếm & Chọn -> Thay đổi … (Hoặc chỉ cần nhấn Ctrl + H)

Trong phần Tìm & Thay thế, sử dụng = trong hộp Tìm gì. Trong hộp Thay đổi thành, tiếp tục nhập một ký tự đặc biệt như ~, # hoặc .

Phương pháp 3: Sử dụng hàm TÌM VÀ THAY THẾ trong Excel

Phương pháp 3: Sử dụng hàm TÌM VÀ THAY THẾ trong Excel

Mục đích của việc này là chuyển những phát hiện của bạn thành văn bản, đã hoàn thành bảng tính Excel thay đổi hướng ô trong quá trình này sao chép giấy sang Excel.

Nhớ lại. Không sử dụng biểu tượng

hoặc dấu phẩy (?) thay cho các ký hiệu này để khiến chúng tôi khó thực hiện các bước tiếp theo hơn.

Viết vào ô Thay thế Tất cả trong hộp và sau đó đóng phần Tìm kiếm và Thay thế.  Theo đó, các ước tính trong phần đã chọn sẽ nhanh chóng được chuyển thành phần văn bản như hình bên dưới.

các phép đo trong phần đã chọn sẽ nhanh chóng được chuyển đổi thành các dòng văn bản

Công thức trong phần đã chọn sẽ nhanh chóng được chuyển đổi thành một phần văn bản Nhấn Ctrl + C esao chép giấy sang Excel

READ  Software Architect là gì? Sai lầm nguy hiểm của Software Architect? | Vieclam116.vn

chọn ô mà bạn muốn khớp với tỷ lệ, rồi nhấn Ctrl + V.

II. Hướng dẫn cách sao chép tài liệu sang Excel mà không cần thay đổi định dạng dữ liệu

  • 1. Sao chép hoặc thao tác một phép đo duy nhất mà không làm thay đổi dữ liệu tham chiếu ô Chọn ô và công thức bạn muốn
  • sao chép giấy sang Excel

Chọn công thức bằng chuột, nhấn Ctrl + C để sao chép nó.  Nếu bạn muốn đặt tỷ lệ, hãy tiếp tục nhấn Ctrl + X.

Sao chép hoặc dán một công thức

  • Sao chép hoặc dán một công thức
  • Nhấn Esc trên đàn piano của bạn để thoát khỏi thang âm. Bước cuối cùng của con đường sao chép giấy sang Excel

Vì vậy, hãy chọn ô bạn muốn đặt tỷ lệ và nhấn Ctrl + V. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phương pháp 2 b sao chép giấy sang Excel

  • như sau:
  • Chọn dữ liệu ô và tỷ lệ bạn muốn sao chép
  • Nhấn phím F2 hoặc nhấp đúp để thay đổi ô đó
  • Chọn công thức được đặt trong ô bằng cách sử dụng chuột và Ctrl + C để sao chép nó.

Chọn ô để khớp với tỷ lệ và nhấn Ctrl + V. Bạn phải gắn tỷ lệ một cách chính xác mà không thay đổi thông tin dữ liệu ô vì tỷ lệ được sao chép dưới dạng văn bản.

2. điều khiển từ xa

Tuyến đường 2 Khuyến nghị. Nhanh lên sao chép giấy sang Excel

– sao chép mẫu từ các ô ở trên mà không thay đổi mô tả, chọn ô bạn muốn thêm mẫu và tiếp tục nhấn Ctrl +

2. Sao chép một lượng lớn dữ liệu đo lường mà không làm thay đổi dữ liệu ô Không chỉ ở những cách b sao chép giấy sang Excel

đã đề cập ở phần 1, chúng ta có thể sử dụng phương pháp sao chép công thức Excel mà không cần thay đổi dữ liệu bằng Notepad. Ví dụ:

Điền vào biểu mẫu hiển thị trên trang tính bằng cách nhấn Ctrl + `hoặc bất kỳ phương pháp nào khác trong Excel. Chọn tất cả các ô và công thức bạn muốn sao chép hoặc kích hoạt –

sao chép giấy sang Excel

Nhấn Ctrl + C để sao chép tỷ lệ hoặc Ctrl + X để giảm tỷ lệ.

Sao chép một lượng lớn dữ liệu đo lường mà không làm thay đổi dữ liệu ô

Sao chép một lượng lớn dữ liệu đo lường mà không làm thay đổi dữ liệu ô Mở Notepad hoặc bất kỳ trình soạn thảo văn bản nào và nhấn Ctrl + C để đặt tỷ lệ – sao chép giấy sang Excel

vào công cụ đó, sau đó chọn Ctrl + A để có thể chọn tất cả các chỉ số và nhấn Ctrl + C để sao chép. Trong Excel, bạn chọn ô mà bạn muốn chèn tham số, sau đó nhấn Ctrl + V. cách sao chép tài liệu sang Excel

READ  Biết tiếng Hàn nhưng không có bằng đại học được không? | Vieclam116.vn

khá đơn giản mà không ảnh hưởng đến tham chiếu của dữ liệu.

  • Chú ý: Bạn chỉ có thể cài đặt công thức nấu ăn tại một thời điểm bảng tính Excel tỷ lệ đầu tiên có sẵn, trừ khi có ghi chú khác sao chép giấy sang Excel
  • bao gồm cả tên của trang, nếu không quy mô của chúng tôi sẽ bị phá vỡ.

Trang trình bày Excel phải theo tỷ lệ. Để kiểm tra, hãy chuyển đến công cụ Plan> Plan Audit và luôn kiểm tra xem Show Plan có được chọn hay không. Sau khi cài đặt cân, nhấn Ctrl + `để đóng chế độ hiển thị tự do.

III. 2 cách để sao chép và dán định dạng bảng tính vào Excel

1. Làm cách nào để sao chép tài liệu sang Excel và giữ nguyên trình tự?

Bước 1: Đi tới tài liệu Excel trên máy tính của bạn, sau đó bấm vào tài liệu bạn muốn sao chép, sau đó bấm Di chuyển hoặc Sao chép trong khu vực tùy chọn xuất hiện.

Bước 1

Bước 1 Bước 2: Chọn nơi bạn muốn đặt trang sao chép giấy sang Excel Trong hộp Trước tài liệu, tiếp tục chọn hộp tạo bản sao, sau đó bấm OK để xác nhậnsao chép giấy sang Excel

.

Bước 2

Bước 2

  • Lưu ý: Trong hộp Before Paper, bạn có thể: Chọn Paper1, Paper2 … để đặt tài liệu cần thiết sao chép giấy sang Excel
  • ở phía trước của tờ giấy đã chọn. Chọn (về phía cạnh) để di chuyển tài liệu mong muốn sao chép giấy sang Excel
  • ở cuối danh sách.
  • Để tiếp tục tải trang lên, hãy thực hiện tương tự như sao chép trang, nhưng không chọn hộp Tạo bản sao ở Bước 2.

Khi bạn tải lại trang, toàn bộ trang sẽ chạy ở trạng thái mới, nhưng trang đó sẽ không lưu trang gốc, và khi bạn sao chép trang đó, nó vẫn sẽ được lưu vào tờ giấy đầu tiên.

2. Cách sao chép tài liệu trong Excel sang tệp khác Bước 1: Nhập bảng tính Excel

Trên máy tính của bạn, tiếp tục bấm chuột phải vào tài liệu bạn muốn sao chép, sau đó bấm Di chuyển hoặc Sao chép trong vùng tùy chọn xuất hiện.

Bước 1

Bước 1 Bước 2: Bấm vào hộp Đến sách, rồi chọn tệp Excel bạn muốn tạo sao chép giấy sang Excel

trong danh sách được hiển thị.

Bước 2

Bước 2 Bước 3: Chọn nơi bạn muốn đặt tài liệu cần thiết sao chép giấy sang Excel

trong hộp Trước Giấy, bấm vào Tạo hộp sao chép và bấm OK để xác nhận sao chép tài liệu sang tệp Excel khác.

Bước 3

Bước 3

IV. Lối tắt bàn phím để chuyển tài liệu sang ExcelĐặc biệt, phím tắt hỗ trợ bảng tính trong Excel

  • sự kết hợp chính là Ctrl + trang LÊN và Ctrl + trang xuống. Ctrl + Trang LÊN: Đi (ngoàisao chép giấy sang Excel
  • ) trên trang bên phải (mặt trước).

Ctrl + Trang dưới cùng: Di chuyển dữ liệu sang trái (quay lại).

Tải xuống để sao chép tài liệu sang Excel

Lối tắt bàn phím để chuyển tài liệu sang Excel Một lối tắt kín đáo trong Microsoft Excel cho phép nó hoạt động miễn phíSao chép giấy sang Excel

. Tuy nhiên, nhiều bạn hiện nay không thể sử dụng nó trên một số máy tính xách tay do số lượng phím hạn chế trên máy tính khác với bàn phím thông thường.

  • Cụ thể, chúng tôi có 2 cách để bạn sử dụng phím tắt để đặt bảng tính trong Excel:
  • Một là bạn tắt phím Numlock trên laptop và sử dụng phím tắt Ctrl + Page UP (Số 9) và Ctrl + Page Down (Số 3) như bình thường. Hoặc nếu không, bạn phải nhập phím bằng FN + Ctrl + Page UP (Số 9) và FN + Ctrl + Page Down (Số 3) – đây là phím tắt để không cósao chép giấy sang Excel

.

Sử dụng phương pháp phím tắt để đặt tài liệu trong Excel

Sử dụng phương pháp phím tắt để đặt tài liệu trong Excel Như vậy có 2 cách giúp bạn sử dụng phím tắt để đặt bảng tính trong Excel sẽ cài đặt gợi ý sao chép giấy sang Excel đã giới thiệu trong các phần trước. Thủ thuật Excel

Điều này sẽ giúp bạn linh hoạt hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng Excel bao gồm cả nghiên cứu và làm việc.

V. Kết luận Trên đây, 123job.vn đã hướng dẫn bạn các cách để quảng bá,sao chép giấy sang Excel . Để tìm hiểu thêm những trợ giúp thiết thực, hãy theo dõi để biết thêm những câu chuyện về sự khôn ngoan thông tin văn phòng

trên 123job.vn hay. Chúc may mắn!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud