Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Đơn Giản! | Vieclam116.vn

Blog 0 lượt xem

Sau khi đặt hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada, nhiều khách hàng không biết cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada của mình. Họ không biết giá cước vận chuyển là bao nhiêu? Khi nào thì có hệ thống giao thông mới? Nhận đơn đặt hàng trong tay của họ!

Nếu bạn đang ở trong hoàn cảnh tương tự, đừng quá lo lắng. Thiên Tú sẽ giúp bạn biết cách kiểm tra tình trạng trên Lazada hướng dẫn.

Làm cách nào để kiểm tra trạng thái của đơn hàng Lazada?

1. Ai sở hữu Lazada?

Lazada Việt Nam là một phần của khối Tập đoàn Lazada. Nó là tổ chức thương mại điện tử địa phương lớn nhất hiện nay. Nó hoạt động liên kết với một số chi nhánh ở Philippines, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. Đơn vị này thuộc sở hữu của Tập đoàn Lazada của Tổng Giám đốc Tập đoàn Alibaba Jack Ma.

Thứ tự phát triển của Lazada là giống nhau trên toàn thế giới!

Sứ mệnh của Lazada là mô hình hóa thị trường – Bằng cách phân phối tập trung các nguồn lực cho người tiêu dùng. Tháng 1/2016, Lazada Việt Nam tung ra thị trường với 3.000 nhà bán lẻ tham gia phân khúc, phân loại sản phẩm bán lẻ. Ngoài ra, khi hợp tác với Lazada, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Có sẵn trong một hệ thống thanh toán đơn giản
  • Hướng dẫn cấp cao
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa
  • Dịch vụ khách hàng

2. Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada

Lazada là một trong những thương hiệu bán lẻ có lượng đặt hàng kín. Đơn hàng du lịch của bạn đến Lazada sẽ diễn ra như sau:

Đơn hàng thành công → Lazada xác nhận đơn hàng → Khách hàng cài đặt sản phẩm → Đội ngũ vận chuyển nhận đơn hàng → gửi đơn hàng → Giao hàng cho khách.

Có thể, sẽ hơi khó khăn nếu bạn không phải là Người mua. Nhưng đừng lo, Thiên Tú đã cập nhật 4 cách kiểm tra tình trạng đơn hàng trên lazada cho bạn!

2.1 Kiểm tra lệnh trên thiết bị di động

Để theo dõi đơn đặt hàng của bạn trên thiết bị di động, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập hệ thống quản lý đơn hàng Lazada

Đầu tiên, bạn có thể quản lý đơn hàng theo liên kết này: → http://bgg.zone/he-thong-don-hang-lazada

Nếu bạn chưa đăng nhập tài khoản, hệ thống sẽ đưa ra yêu cầu bạn đăng nhập để kiểm tra đơn hàng.

Bước 2: Chọn lệnh bạn muốn kiểm tra

Vui lòng nhấp vào mục Tiết kiệm > nhấp vào phần Xem tất cả các đơn đặt hàng

Theo yêu cầu, bạn sẽ được hiển thị tất cả các đơn hàng mà bạn đã đặt thành công trên Lazada.

Hướng dẫn kiểm tra hướng dẫn trong ứng dụng lazada ảnh 1

Bước 3: Xem thông tin tiêu chuẩn

Trong lệnh Lazada cho phép bạn kiểm tra tình trạng đơn hàng, bạn bấm vào mục:

  • bọc lại
  • Tích lũy
  • Nó đang di chuyển
  • Trình bày

Xem chi tiết các đơn hàng của Lazada

Xem hiện trạng trong hướng dẫn của Lazada

Hình ảnh vận đơn Lazada 2

Thông qua biểu mẫu trên bạn có thể kiểm tra thông tin tình trạng đơn hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể biết được ship hàng nào, mã vận đơn, hành trình của đơn hàng.

2.2 Kiểm tra thông tin Lazada trực tuyến

Bước 1: Truy cập hệ thống quản lý đơn hàng Lazada

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang web Lazada https://www.lazada.vn/ và đăng ký tài khoản

Kiểm tra hướng dẫn của lazada trên máy tính

Bước 2: Chọn đơn hàng của tôi

Vì vậy, bạn nhấp vào Đó là mệnh lệnh của tôi bạn xem tất cả các hướng dẫn của bạn.

Kiểm tra tình trạng của oka lazada hình 4

Bước 3: Vị trí Lazada oka

Khi bạn thấy lệnh bạn muốn kiểm tra, hãy nhấp vào lệnh đó dãy số thứ tự hoặc nhấp vào đối tượng Điều khiển để xem chi tiết đơn hàng.

Làm cách nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng của Lazada, khi nào hàng sẽ được giao?

Tại đây, bạn sẽ thấy trạng thái đơn hàng Lazada của mình. Các điều kiện đặt hàng sau đây có thể là: bọc lại pe Tích lũy pe Giao thông vận tải pe Trình bày (mũi tên số 1).

Nhìn vào trường hợp của Lazada

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem lại thông tin về địa chỉ giao hàng, hướng dẫn giá cả, quảng cáo có liên quan, phương thức thanh toán, v.v.

Trên máy tính, bạn sẽ thấy tàu nào cần giao, luật mã vận đơn. Lộ trình hành trình đơn hàng Lazada cũng được hệ thống hiển thị chi tiết trên màn hình.

2.3 Kiểm tra đơn đặt hàng của Lazada trên trang web của đối tác

Để biết tình trạng đơn hàng của bạn, đây là cách bạn cần biết đơn vị đối tác ma luật vận đơn điều răn đó.

Ví dụ: các đối tác sẽ cần kiểm tra hướng dẫn của tôi trên điện thoại di động của họ. Sau đó truy cập vào trang web của đối tác / đơn vị vận chuyển và cài đặt mã vận đơn.

  1. Giao hàng nhanh chóng bạn có thể xem hướng dẫn này: Tra cứu Vận đơn Vận chuyển Nhanh nhất!
  2. Lazada Express (Lex) trang mạng: http://lex.vn
  3. Của Ninja Làm theo hướng dẫn sau: Cách tìm bảng hàng Ninja Van trực tuyến

2.4 Qua Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Lazada

Trung tâm dịch vụ khách hàng của Lazada 19001007

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của bạn, bạn có thể quay số 19001007 (1.000đ / phút) từ 9h đến 18h các ngày trong tuần. Tại đây, nhân viên điện thoại sẽ hỗ trợ kiểm tra đơn hàng.

Ngoài ra, thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng của Lazada, bạn cũng có thể liên hệ:

  • Thông tin Thông tin
  • Xóa thẻ tín dụng khỏi tài khoản
  • Quên mật khẩu
  • Các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm như xuất xứ, giá cả …
  • Báo giả, hàng nhái
  • Hỗ trợ trả lại hoặc xác nhận sản phẩm
  • Yêu cầu một khoản phí VAT

Bạn có thể muốn biết rằng đường dây điện thoại 1900 là một loại trạm thu phí. Nó thường được đăng ký và sử dụng để bán hàng kinh doanh.

2.5 Thông qua các cuộc thảo luận hỗ trợ khách hàng trực tiếp

Lazada hỗ trợ hỗ trợ

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể truy cập trang web của Lazada để nhận hỗ trợ thông qua mạng xã hội. Tại đây, sẽ có các chuyên viên dịch vụ tiếp nhận thông tin và giúp bạn chẩn đoán tình trạng đơn hàng.

Mặt khác, với nhiều hướng dẫn hiện có, để hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng, Lazada đã cài đặt thêm một chat bot. Nếu bạn muốn gặp một người cố vấn nào đó ”TVV2 lần sẽ liên hệ với bác sĩ.

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào cần giúp đỡ, hãy để chúng trong phần bình luận của bài viết này. Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng giúp đỡ bạn!

Về Thiên Từ

Dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng Đa Kênh chuyên nghiệp. Tốc độ và hiệu quả là những gì đã giúp Thiên Tú cho khách hàng của mình để hỗ trợ liên tục cho khách hàng của họ. Từ trung tâm điện thoại đến màn hình API truyền thông xã hội dựa trên Truyền thông chuyên nghiệp, Thiên Tú đã không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn làm những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

READ  Cách tra cứu vận đơn Viettel Post nhanh và chính xác nhất | Vieclam116.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud