Catering Là Gì? Tìm Hiểu Về Catering Trong Nhà Hàng, Khách Sạn | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Dịch vụ ăn uống là gì? Giá trị của Dịch vụ ăn uống trong kinh doanh Nhà hàng – Khách sạn là gì? Hãy cùng tìm hiểu những chủ đề này qua bài viết dưới đây.

Đối với những người làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn thì Dịch vụ ăn uống không phải là một thuật ngữ quá xa lạ. Nhưng bạn thực sự hiểu nó Dịch vụ ăn uống là gì? chưa? Đây là thông tin rất quan trọng mà bạn cần cập nhật và bổ sung vào công việc của mình.

Dịch vụ ăn uống có nghĩa là gì?

Dịch vụ ăn uống là hệ thống cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc theo nhu cầu của khách hàng của nhà hàng, khách sạn như tiệc cưới, tiệc hội nghị, tiệc chiêu đãi, tiệc xây dựng… Khuyến mãi không chỉ cung cấp đồ ăn mà còn bao gồm cả đồ ăn trang trí, thực đơn. tư vấn đặt bàn, setup âm thanh ánh sáng …

READ  Nghề giáo viên mầm non là gì? Mô tả công việc giáo viên mầm non - | Vieclam116.vn

cho ăn ở nhà hàng khách sạn

Đẩy mạnh hệ thống cung cấp dịch vụ nhà hàng, khách sạn mục tiêu theo yêu cầu của khách hàng – Ảnh: Internet

Hiện nay, có hai loại hình Dịch vụ ăn uống:

  • In – Địa điểm cho ăn: Điểm tham quan cho các bữa tiệc trong nhà hàng, khách sạn. Các nhà hàng, khách sạn sử dụng dịch vụ này nên có không gian riêng biệt với nơi kinh doanh hàng ngày.
  • Ngoài trời – Khu vực cho ăn: Phục vụ tiệc tại địa điểm khách hàng yêu cầu. Tất cả thức ăn phải được chuẩn bị, đóng gói và mang đến nơi tổ chức tiệc.

Dịch vụ ăn uống mang lại lợi ích gì cho nhà hàng, khách sạn?

1. Quảng bá hình ảnh, tiếp cận khách hàng:

Dịch vụ ăn uống là một cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh của nhà hàng, khách sạn. Nếu bạn chuẩn bị những món ăn ngon, hợp khẩu vị, cách tổ chức chuyên nghiệp và phục vụ tận tình chu đáo thì những vị khách đến dự tiệc sẽ cảm thấy hài lòng hơn về dịch vụ Ăn uống của bạn và đến với bạn khi có nhu cầu đặt lịch ăn uống hoặc giới thiệu cho bạn bè.

loi ich chào mừng bạn đã tiếp đón khách

Cartering là cơ hội để quảng bá hình ảnh, chất lượng của nhà hàng, khách sạn đến với nhiều người hơn – Ảnh: Internet

2. Thu nhập cao:

Ngoài doanh thu từ các hoạt động kinh doanh truyền thống, việc cung cấp các dịch vụ Khuyến mại cũng giúp tạo ra lợi nhuận cao tại các nhà hàng, khách sạn. Đó cũng được xem là cách tăng lợi nhuận của nhiều nhà hàng, khách sạn.

READ  Data Analyst là gì? 3 bài học để trở thành Data Analyst thành công | Vieclam116.vn

Khi cung cấp Dịch vụ Khuyến mại, các nhà hàng, khách sạn nên lắng nghe những gì?

1. Kỹ năng tổ chức:

Điều này rất quan trọng đối với các nhà hàng và khách sạn khi cung cấp các dịch vụ Khuyến mại. Người phụ trách tổ chức tiệc cần biết điều phối nhân sự, quản lý mọi hoạt động trong đảng và xử lý các tình huống bất trắc phát sinh. Các nhóm cần có sự giao tiếp, phối hợp vui vẻ với nhau để buổi tiệc diễn ra suôn sẻ.

2. Lập kế hoạch tổ chức khi cần thiết:

Các nhà hàng, khách sạn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cần nghiên cứu, xem xét khả năng tổ chức tiệc, tư vấn cho khách hàng thực đơn món ăn, loại thức ăn phù hợp với tính chất của bữa tiệc, điều động nhân viên, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng người. Phòng ban. Kế hoạch tổ chức càng cụ thể và rõ ràng thì tổ chức của bữa tiệc càng đơn giản.

Hãy cẩn thận khi cung cấp các dịch vụ trang trại

Các nhà cung cấp quảng cáo cần có kế hoạch tổ chức,

phân công nhân viên rõ ràng cho từng bộ phận – Ảnh: Internet

3. Chế độ ăn uống:

Thực đơn được chuẩn bị theo yêu cầu của khách hàng, dù là tiệc tại chỗ hay tiệc phục vụ ngoài quán, thức ăn phải đảm bảo ngọt, ngon, vừa miệng. Đối với dịch vụ Canh tác ngoài trời, cốc nguyệt san cũng cần đảm bảo dễ chuẩn bị và dễ vận chuyển.

READ  Thông tin tuyển sinh Học viện Phòng không | Vieclam116.vn

4. Phí:

Việc cung cấp dịch vụ Khuyến mãi bao gồm rất nhiều loại phí khác nhau từ đồ ăn, âm thanh, ánh sáng … Do đó, khách hàng cần dự trù kỹ lưỡng các loại phí để bán cho khách hàng, hạn chế báo giá quá cao hoặc quá thấp.

Ngày nay, vị trí tổ chức các bữa tiệc, chiêu đãi… trong các nhà hàng, khách sạn đang dần được nhiều người lựa chọn, điều này đã mở ra rất nhiều cơ hội cho các dịch vụ Nông nghiệp, mang lại lợi nhuận cao cho các nhà hàng và khách hàng. . Tuy nhiên, trước khi nhận lời tổ chức bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện nào từ khách hàng, bạn nên cân nhắc và xem xét nhà hàng, khách sạn của mình có phù hợp hay không, tránh những rắc rối trong khâu tổ chức ảnh hưởng đến tên tuổi của công ty.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về không gian Dịch vụ ăn uống. Đừng quên theo dõi chúng tôi trên Chefjob.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin sử dụng trên Chefjob nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud