Channel Manager là gì? Lợi ích Channel Manager đem lại cho khách sạn? | Vieclam116.vn

Kiến Thức 0 lượt xem

Đối với các nhà quản lý khách sạn, Quản lý đài phát thanh (Chia sẻ doanh thu) là một phần quan trọng của chiến lược doanh thu. Xét cho cùng, viết thư trực tiếp là phương pháp phân phối ưa thích nhất, nhưng việc đáp ứng thư và doanh thu vẫn yêu cầu sự hỗ trợ từ các đại lý quảng cáo của bên thứ ba. Trong bài viết này, Hotelcareers.vn muốn chia sẻ đến bạn Trình quản lý kênh là gì?? Và lợi ích do Người quản lý kênh mang lại cho khách sạn.

Trong các khách sạn, nó nói đến Quản lý đài phát thanh (Spectrum management) đề cập đến một mạng lưới các chuyên gia tư vấn mà qua đó phòng hoặc dịch vụ của khách sạn được chuyển đến tay khách hàng. Các chuỗi này có thể ngắn, chẳng hạn như mua trực tiếp từ khách sạn cho khách hàng hoặc dài hơn thông qua các nhà bán lẻ, đại lý du lịch trực tuyến, trung tâm mua sắm du lịch hoặc trung tâm thông tin.

Xem thêm: GDS là gì?

Vì vậy, Quản lý đài phát thanh (Quản lý cầu dùng chung) là việc quản lý từng cây cầu được cá nhân hóa. Điều này có thể bao gồm quản lý giá cả và giới hạn đặt phòng, đảm bảo các phòng khách sạn được cập nhật liên tục theo mọi cách và nhiều công việc bổ sung.

Vai trò của Người quản lý Spectrum
Vai trò của Người quản lý Spectrum

Đó là một kế hoạch quản lý tuyến khách sạn Lợi ích là kế hoạch này là duy trì các mối quan hệ đối tác và các mối quan hệ kinh doanh cần thiết để đáp ứng doanh thu và tối đa hóa lợi nhuận.

Trình quản lý kênh là gì?

Quản lý đài phát thanh (Quản lý kênh) trong khách sạn được gọi là một ứng dụng hoặc chương trình cài đặt để quản lý việc mua phòng trực tuyến, cho phép khách sạn cài đặt tất cả các kênh phân phối khác nhau và quản lý hoạt động ở một nơi. Giải pháp quản lý đường bộ dựa trên công nghệ đám mây hoặc phần mềm, có thể điều hành việc quản lý theo thời gian thực.

Trình quản lý kênh là gì?
Trình quản lý kênh là gì?

Thông qua ứng dụng Quản lý đài phát thanh Các khách sạn có thể dễ dàng cập nhật giá phòng, số phòng, tình trạng kín phòng và các thông tin khác về phương thức đặt phòng trực tuyến như Expedia, Booking.com, Agoda, Tripadvisor, GTA…

Người quản lý kênh mang lại những lợi ích gì cho khách sạn?

Dưới đây là một số thứ tốt nhất để sử dụng Quản lý đài phát thanh:

Đầu tiên. Nhanh chóng và tiết kiệm thời gian

Một trong những lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng nó Quản lý đài phát thanh điều này là để tăng tốc các hoạt động liên quan đến việc quản lý cây cầu. Ví dụ: bạn không cần phải nhập các hệ thống du lịch trực tuyến (OTA) riêng lẻ hoặc các đối tác phân phối để thực hiện điều chỉnh số lượng phòng, giá cả và sách vì việc điều chỉnh được thực hiện ở giữa.

Các công việc định kỳ cũng được tự động hóa, tiết kiệm nhiều thời gian cho các công việc hành chính chung.

2. Giảm rủi ro do lỗi của con người

Mặt tích cực khác Quản lý đài phát thanh Lợi ích đối với khách sạn là giảm rủi ro đối với các sai sót từ việc tân trang lại thủ công và kiểm soát chi phí cũng như tình trạng sẵn có.

Sai lầm của mọi người có thể mất thời gian, tiền bạc và thậm chí là cả mối quan hệ đối tác. Vì vậy, loại bỏ lỗi của con người là Trình quản lý kênh tốt nhất.

3. Nhận thức cộng đồng

Sử dụng Quản lý đài phát thanh để bán phòng trên tất cả các con đường chính của giao thông trực tuyến để mở ra cánh cửa tiếp cận phổ biến cho người tiêu dùng.

4. Quản lý giá dễ dàng

Quản lý đài phát thanh giúp khách sạn dễ dàng điều chỉnh và cập nhật giá nhanh chóng để duy trì mức giá cân bằng hoặc đưa ra các chương trình khuyến mại độc quyền.

Trình quản lý kênh dễ dàng quản lý giá cả
Trình quản lý kênh dễ dàng quản lý giá cả

5. Tăng cường viết trực tiếp

Rất nhiều tình huống Quản lý đài phát thanh Mọi liên hệ với máy đặt phòng đều được thực hiện trên trang web của khách sạn, cho phép khách hàng đặt phòng trực tiếp.

Điều này mang lại giá trị lớn cho mục đích doanh thu, vì giao hàng trực tiếp là một phương thức phân phối đơn giản không yêu cầu khách sạn hoặc sử dụng phương thức này để trả hoa hồng cho bên thứ ba.

6. Cập nhật nhanh chóng

Cập nhật thông tin phòng nhanh chóng trên các đường bán phòng đã kết nối và nhanh chóng đưa đặt phòng về cho ban quản lý.

7. Cải thiện doanh thu và lợi nhuận

Cuối cùng, việc sử dụng Quản lý đài phát thanh giúp cải thiện doanh số bán hàng và lợi nhuận trên nhiều phương diện. Ví dụ, nền tảng cho phép bạn điều chỉnh kích thước phòng, điều chỉnh thời gian trên tất cả các kênh trong hệ thống.

Trình quản lý kênh giúp tăng doanh thu và lợi nhuận
Trình quản lý kênh giúp tăng doanh thu và lợi nhuận

Ngoài ra, Trình quản lý kênh giúp khách sạn dễ dàng thêm các OTA mới và cải thiện khả năng hiển thị, điều này làm tăng nhu cầu đăng ký, tỷ lệ lấp đầy và chi phí đáp ứng.

Quản lý đài phát thanh một ý tưởng quan trọng trong việc lưu trữ và việc sử dụng Trình quản lý kênh có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Nhờ đó, việc quản lý có thể được thực hiện nhanh chóng và chính xác, có thể sử dụng các chiến lược mạnh mẽ hơn, khả năng hiển thị được cải thiện và có thể tăng doanh thu.

Chúng tôi mới biết nhau Trình quản lý kênh là gì?? Này Người quản lý kênh mang lại những lợi ích gì cho khách sạn?. Hi vọng những kiến ​​thức này sẽ giúp ích cho bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chúc sức khỏe và thành công!

READ  Digital Painting là gì? Học vẽ Digital Painting cần chuẩn bị gì? | Vieclam116.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud