Chiến lược thành công của thương hiệu Chanel | Vieclam116.vn

Kiến Thức 0 lượt xem

Không giảm giá, không bán hàng trên quảng cáo, không lo lắng về đối thủ cạnh tranh. Đó là Chanel. Và họ đã thành công trong chiến lược tiếp thị khác thường này.

Chanel là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới với các dòng sản phẩm như thời trang cao cấp, đồ may sẵn, phụ kiện, trang sức và nước hoa.

Các mẫu của Chanel đơn giản nhưng độc đáo, cổ điển nhưng hiện đại, đẹp và đơn giản, thường được phụ nữ trên toàn thế giới ưa chuộng và thu hút các tín đồ thời trang.

Trong hơn 100 năm, để giữ vững giá trị thương hiệu, Chanel không chỉ chú trọng đến những sản phẩm do hãng thiết kế mà còn dựa vào phân khúc thị trường trong từng phân khúc thời trang. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì ở Chanel vẫn có những đặc điểm khác biệt so với các thương hiệu khác, từ mẫu mã sản phẩm, giá cả cho đến việc sử dụng các phương thức quảng bá.

thuê người đứng đầu

Từ đội mũ đến tư thế cao

Chanel House, được thành lập vào năm 1909, là một cửa hàng dành cho phụ nữ tại số 160 Đại lộ Malesherbes, Paris. Nơi đây là căn hộ của nữ doanh nhân Étienne Balsan, người yêu Coco Chanel (tên thật là Gabrielle Chanel) – người sáng lập ra giáo phái này. Đây cũng là nơi tụ tập của những thợ săn hoặc vận động viên, vì vậy Coco có cơ hội gặp gỡ những người thân yêu của họ, những người đang theo đuổi xu hướng.

Ngày nay, những người giàu vẫn muốn chứng tỏ sự giàu có của mình, họ thường mua quần áo, trang sức và mũ cho những người tình bé nhỏ này. Nhờ đó, Coco Chanel đã có thể bán cho họ những chiếc mũ do chính bà thiết kế và làm ra. Có thể sống mà không phụ thuộc vào tình yêu.

READ  Mẹo thay đổi kích thước ảnh không làm giảm chất lượng | Vieclam116.vn

Phát triển qua các cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất và thứ hai, Chanel mở rộng sản phẩm của mình trên mọi lĩnh vực như quần áo, giày dép, phụ kiện, nước hoa, đồng hồ, trang sức … Thời trang.

Không có gì ngạc nhiên khi phong cách mới là số 1

thoát nước(Nguồn anrhL Internet)