CIP là gì – Đâu sẽ là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm? | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Nhập – Xuất công việc

1. Kinh doanh xuất nhập khẩu CIP là gì?

1.1. Thông tin CIP – Thanh toán Xe và Bảo hiểm i

CIP có tên tiếng Anh đầy đủ là Carriage and Insurance Paid to, có nghĩa là Cước phí và Bảo hiểm Trả đến Điểm đến, tức là khi khách hàng trả tiền cước phí và tiền bảo hiểm để đưa hàng hóa đến điểm đến của mình. của chính khách hàng. Và địa điểm giao hàng là địa điểm đã thỏa thuận. Tuy nhiên, bạn không nên nhầm lẫn với chi phí rủi ro hư hỏng hoặc mất mát, hoặc liên quan đến hàng hóa được vận chuyển từ nơi bán cho người nhận hàng (khách hàng). Bởi vì nó giống nhau, nhưng không giống nhau về chi phí, bảo hiểm và vận chuyển (C&F).

READ  Trái phiếu VBond - Trái phiếu doanh nghiệp phân phối bởi VNDIRECTVNDIRECT | Vieclam116.vn
Thông tin CIP - Thanh toán Xe và Bảo hiểm i
Thông tin CIP – Thanh toán Xe và Bảo hiểm i

Theo CIP – Bảo hiểm hàng hóa và điểm đến của tôi, khách hàng cần bảo hiểm vận chuyển với mức 110% chi phí theo hợp đồng đã ký kết cũng như thỏa thuận. Phí vận chuyển và phí bảo hiểm (CIP) là một điều khoản của Incotermmột loạt các thông cáo báo chí gần đây được xuất bản trong năm 2010 của Tổ chức Thương mại Quốc tế.

Xem thêm: DDU là gì? Thông tin cơ bản về DDU có thể bạn chưa biết!

1.2. Một số trong số này bao gồm những thứ sau…

Mua

Ký hợp đồng giao hàng và tiền cước phải được thanh toán đến địa điểm đã thỏa thuận để giao hàng theo đúng quy định.

Chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các loại thuế và phí, đồng thời xin giấy phép chính xác cho lô hàng của bạn.

Thực hiện giao hàng trong lần giao hàng đầu tiên.

Ký hợp đồng bảo hiểm và chịu trách nhiệm thanh toán phí bảo hiểm đó.

Cung cấp cho khách hàng nhiều loại tài liệu và chứng từ liên quan đến lô hàng, ví dụ: chứng từ vận chuyển, nhập và xuất dữ liệulisiti, chi phí vận tải và bảo hiểm hoặc bằng chứng khác để cho thấy rằng sản phẩm được bảo hiểm phù hợp với các điều khoản.

Mua

Bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về rủi ro cũng như tổn thất kể từ khi khách hàng cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng lần đầu tiên.

Sản phẩm được nhận khi sản phẩm được giao trong lần giao hàng đầu tiên và người mua sẽ cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan đến việc mua bảo hiểm như: bảo hiểm, hóa đơn và chứng từ vận chuyển …

    CIP và tiêu chuẩn
CIP và tiêu chuẩn

1.3. Các điều khoản CFR, CIF, CPT, CIP áp dụng như thế nào đối với hợp đồng ngoại thương

Một khi bạn hiểu về bảo hiểm hàng hóa và tiền lương sẽ đi đến đâu – mật mã nghĩa là gì? Chắc bạn cũng đang thắc mắc về quy mô của cụm từ này, phải không? Dưới đây là tổng quan đầy đủ về CIP.

CFR – Chi phí vận chuyển hàng hóa đến cảng xử lý, như đã chia sẻ ở trên, là giá người mua phải trả, người mua có thể thanh toán chi phí vận chuyển hàng hóa nếu hai bên đồng ý.

Giá CFR = Giá FOB + F (tải)

CIF – Giá tại cửa khẩu của bên nhập khẩu, là giá bao gồm toàn bộ chi phí vận chuyển hàng hóa đến cửa khẩu tại khu vực khách hàng nhận hàng và chi phí bảo hiểm.

Giá CIF = Giá FOB + F (đang tải) + (CIF x R) = (FOB + F) / (1-R)

CPT tương tự như CFR, nhưng CPT có thêm chi phí vận chuyển hàng hóa từ cảng gửi hàng đến địa điểm được chỉ định và có các mức phí sau:

CPT = CFR + F (Hàng từ cảng dỡ hàng đến điểm giao hàng được chỉ định)

Vì vậy, bạn có đủ thông tin và tem để xác định cước phí và bảo hiểm được thanh toán tại điểm đến theo xếp hạng:

CIP = CIF + (I + F) (Hàng từ cảng được đổ tại nơi giao hàng)

= CPT + I (Chi phí vận chuyển từ thành phố thải bỏ đến địa điểm giao hàng được chỉ định).

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, trong CIP điều chỉnh, CIP sẽ được sử dụng trên nhiều tuyến đường theo quy định: đường bộ, đường hàng không, đường sắt, thậm chí là vận tải đa phương thức.

1.4. Cách thức hoạt động của Bảo hiểm Vận chuyển và Thanh toán cho mỗi lần Thanh toán (CIP).

Cách thức hoạt động của Bảo hiểm Vận chuyển và Thanh toán cho mỗi lần Thanh toán (CIP).
Cách thức hoạt động của Bảo hiểm Vận chuyển và Thanh toán cho mỗi lần Thanh toán (CIP).

Bảo hiểm vận chuyển và trả tiền theo lần thanh toán (CIP) thường được sử dụng cùng với một điểm đến. Hay bạn có thể hiểu đơn giản bằng ví dụ, vải CIP New York mà khách hàng thanh toán cước phí và bảo hiểm cho New York. Chẳng hạn như Vận chuyển trả tiền đến điểm đến (CPT), phương tiện hoặc cước phí CIP đề cập đến việc vận chuyển hàng hóa (phương tiện đường bộ, đường sắt, đường biển, hàng hóa, đường hàng không hoặc vận tải đa phương thức) cho bất kỳ tuyến đường được chấp nhận nào).

Mặt khác, tập đoàn LG tại Hàn Quốc, bạn có thể đã biết, khi LG muốn cung cấp một hộp máy tính bảng cho khách hàng ABC ở Mỹ. Theo CIP, LG sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển và bảo hiểm tối thiểu để giao bàn cho công ty giao hàng của ABC hoặc người nhận tại một địa điểm đã thỏa thuận. Khi lô hàng được giao cho người gửi hàng hoặc người được chỉ định nhận mua ABC, LG (người mua) sẽ hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm của mình và người mua ABC sẽ chịu mọi rủi ro và trách nhiệm đối với việc vận chuyển.

Công việc bán lẻ

2. CIP trong thông tin doanh nghiệp là gì?

2.1. Giải thích Chương trình Truyền thông Doanh nghiệp

CIP là viết tắt của Chương trình Nhận diện Doanh nghiệp, một hệ thống xây dựng thương hiệu, có thể được mô tả là quá trình xây dựng thương hiệu của công ty về phương diện xây dựng thương hiệu, xây dựng thương hiệu, đưa tất cả các yếu tố của bản sắc cũng như đặc trưng của công ty, kết cấu vào mẫu thiết kế logo. Trên thực tế, việc tạo dựng tên tuổi giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của mình. Và biểu tượng này cũng sẽ được tích hợp và duy trì trong một thể thống nhất hoàn toàn.

    Thông tin chương trình thông tin công ty
Thông tin chương trình thông tin công ty

2.2. Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào chương trình xây dựng thương hiệu?

Trên thực tế, tất cả các công ty đều có văn hóa, bản sắc và thực tiễn khác nhau, không chỉ tên lĩnh vực hay loại hình kinh doanh, và thương hiệu là một ví dụ minh họa về triết lý tổ chức. Nó sẽ giúp bạn gửi đi một thông điệp chuyên nghiệp, tạo cảm giác tin cậy giữa khách hàng của bạn và các bên liên quan khác bởi vì CIP là duy nhất, nó là duy nhất, luôn phân biệt thương hiệu công ty bạn với bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào.

Chương trình nhận diện tích hợp vượt ra ngoài thiết kế và vượt ra ngoài việc xây dựng thương hiệu và đóng dấu. Do đó, bản sắc / thương hiệu là khía cạnh quan trọng nhất và là một trong những trụ cột chính của một chiến lược truyền thông tốt.

Ngoài ra còn có một số lý do tại sao các công ty nên thực hiện chương trình xây dựng thương hiệu, chẳng hạn như: quảng bá một tổ chức mới; với doanh số bán hàng; sự phân loại; khởi động lại hoặc lên lịch lại; Thay đổi văn hóa kinh doanh …

2.3. Sáu bước để CIP thành công

Phương pháp thiết kế Interics Design CIP bao gồm một quy trình gồm 6 bước để đảm bảo sự tích hợp của thông tin thương mại / thương hiệu trên tất cả các ứng dụng phát triển trong khu vực và toàn cầu. . Đó là nó:

Ghi nhãn và thử nghiệm;

Các bằng cấp / trình độ chuyên môn;

Bảng chỉ dẫn;

Các kế hoạch nhận dạng;

Quảng bá và phân loại nhãn hiệu / thương mại trên các phương tiện truyền thông;

Tạo sổ tay kinh doanh / chứng nhận (CIM).

Sáu bước để CIP thành công
Sáu bước để CIP thành công

Hoàn thành bằng cấp bao gồm mô tả về sứ mệnh và tầm nhìn; phát triển tên; thuyết pháp; phát triển tiêu chuẩn; nhãn hiệu hoặc hướng dẫn nhận dạng doanh nghiệp. chúng tôi cũng nâng cao kỹ năng của chúng tôi trong việc phát triển danh tính của bạn thông qua các yếu tố cần thiết khác bao gồm sách giáo khoa (tiêu đề, danh thiếp, …); tài liệu tiếp thị (hồ sơ, tài liệu quảng cáo, ấn phẩm điện tử, email, trang web …); hàng hóa và bao bì; phù hiệu (cho văn phòng, cửa hàng, xe hơi … của bạn); thậm chí không gian biển báo trong văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu, v.v.

Quản lý dự án

3. CIP trong thực phẩm là gì?

3.1. Ý nghĩa của sự sạch sẽ ở nơi ở

CIP được gọi là chất làm sạch tại chỗ, một hệ thống, phương pháp làm sạch bên trong của thiết bị được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm mà không bị gián đoạn, chẳng hạn như đường ống, tàu, bộ dụng cụ, bộ siêng năng, bể chứa, phụ kiện, máy công cụ, bộ lọc máy móc và các máy liên quan …

Hệ thống CIP được sử dụng để theo dõi và kiểm soát thời gian lưu, lưu lượng và nhiệt độ của các chất làm sạch (kiềm, axit hoặc cả hai) để làm sạch hiệu quả và hiệu quả. áp dụng nhiều thiết bị làm sạch để loại bỏ tạp chất, sau đó sử dụng nước để làm sạch. gửi nó trở lại hoặc loại bỏ tùy thuộc vào bản chất của đối tượng.

Ý nghĩa của sự sạch sẽ ở nơi ở
Ý nghĩa của sự sạch sẽ ở nơi ở

3.2. Lợi ích của việc sử dụng CIP Clean tại chỗ

Trước những năm 1950, khi chưa có hệ thống làm sạch CIP, chúng ta cần phải làm sạch và khử trùng tay máy móc trong sản xuất thực phẩm. Tuy nhiên, sau khi CIP ra đời, nó đã giúp ngành công nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian và luôn có thể làm sạch quy trình công nghệ dễ dàng hơn, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp yêu cầu cao về vệ sinh như: sữa, đồ uống, bánh kẹo, thực phẩm chế biến, dược phẩm. và mỹ phẩm… Mặc dù CIP được bắt đầu như một hệ thống thủ công bao gồm một bể cân bằng, máy bơm ly tâm và các kết nối với hệ thống làm sạch. Nhưng CIP dần dần bao gồm các hệ thống hoàn toàn tự động và hệ thống điều khiển có quy định, các phương pháp cân bằng khác nhau, máy móc, tàu thuyền, bộ trao đổi nhiệt, các ứng dụng cài đặt và thu thập dữ liệu.

Nhìn chung, lợi ích đối với các nhà sản xuất sử dụng CIP là tốc độ nhanh hơn, giảm lao động và làm sạch lại và giảm nguy cơ tiếp xúc với hóa chất.

Nguyên tắc thiết kế CIP - quy trình làm sạch là gì?
Nguyên tắc thiết kế CIP – quy trình làm sạch là gì?

3.3. Nguyên tắc thiết kế CIP – quy trình làm sạch là gì?

Tùy thuộc vào tải trọng của đất và đặc điểm của việc làm sạch, các nguyên tắc thiết kế CIP sẽ có các tính năng khác nhau. Ghi chú:

Nó cung cấp một giải pháp áp suất cao, lưu lượng lớn để làm sạch hiệu quả (áp dụng cho các vòng ống và một số chất độn).

– Thoa dung dịch dưới dạng chất giữ ẩm mạnh để làm ẩm hoàn toàn bề mặt (đặc biệt đối với tàu bùn sạch có thể sử dụng men bóng).

– Cung cấp bàn chải mạnh (đặc biệt đối với tàu thuyền lớn hoặc tàu có thể sử dụng thiết bị nặng).

Ngoài ra, nhiệt độ cao và các tác nhân hóa học thường được sử dụng để cải thiện việc làm sạch.

Đây là tất cả thông tin về CIP là gì? Hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất!

Người giới thiệu: Hợp đồng ngoại thương là gì? Thông tin hoàn hảo cho bạn!

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trên VK '); $ ('#js_share'). add (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" #see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data - ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 8697 & cateid = 143 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("#see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("#see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cm '). show (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ( ". hiden_cd") .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide () ; $ ('. show_cd'). show (); $ (". chude"). addClass ("hiden_dtblog");});

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud