Dịch vụ SLA là gì? Xu thế quản lý dịch vụ chuyên nghiệp với SLA | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Nhằm tạo dựng niềm tin cho khách hàng về chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, thỏa thuận mức độ dịch vụ SLA đã ra đời và đã mang lại những kết quả đáng kể trong việc giữ chân khách hàng trong những năm qua. . Vậy SLA có nghĩa là gì? Mời các bạn cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này nhé!

Khái niệm SLA là gì?

Được viết tắt là Thỏa thuận mức dịch vụ, SLA được coi là một phần không thể tách rời của hợp đồng chuyển giao công nghệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng doanh nghiệp.

Dịch vụ SLA là gì?  Dịch vụ dịch thuật chính thức và SLA - Hình 1

Thỏa thuận mức dịch vụ là tên đầy đủ của SLA. thỏa thuận mức dịch vụ

SLA dựa trên mức độ dịch vụ khách hàng cần thiết để tạo ra các hồ sơ liên quan. Thông qua đó, giữa hai bên sẽ có cam kết duy trì hồ sơ về các dịch vụ đã cung cấp dưới hình thức kiểm tra như đo lường và sửa chữa nếu chất lượng của dịch vụ không đạt yêu cầu.

Nó là một mô hình rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, nếu bạn muốn những nhân viên đang ở các vị trí phát triển như nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing thì bạn phải phát triển mô hình này. Đây là cách bền vững nhất để đảm bảo sự trung thành, nghiêm túc và gắn bó của khách hàng đối với doanh nghiệp.

READ  Cổng Việc Làm Mywork tuyển dụng mới nhất năm 2022 | Vieclam116.vn

Những điều cơ bản của SLA là gì?

Thông thường, SLA sẽ bao gồm 2 thành phần chính, dịch vụ và quản lý:

Về dịch vụ:

  • Thông tin đặc biệt về dịch vụ được cung cấp
  • Trạng thái thời gian cho từng cấp độ dịch vụ
  • Vị trí để có cơ hội tốt nhất
  • Chỉ rõ trách nhiệm của các bên trong việc xử lý và cân đối chi phí của các dịch vụ khác nhau.

Về mặt hành chính:

  • Chất lượng dịch vụ được đo lường như thế nào?
  • Hướng dẫn tích hợp dịch vụ
  • Nêu các bước giải quyết tranh chấp và bồi thường
  • Đảm bảo SLA được cập nhật liên tục khi khách hàng muốn cải thiện gói dịch vụ

Dịch vụ SLA là gì?  Bản dịch chính thức của dịch vụ dịch SLA - Hình 2

SLA được coi là một phần không thể tách rời của hợp đồng và cung cấp dịch vụ khách hàng

Cân nhắc khi chọn số liệu SLA

  • Việc khai báo số lượng dịch vụ phản ánh chính xác hướng đi của nhà bán lẻ.
  • Sự hài lòng về các hành động giữa hai bên nhằm đạt được các mục tiêu hoạt động dựa trên chủ đề chính.
  • Tạo lượng dữ liệu đơn giản và dễ hiểu, tránh tình trạng cung cấp lượng dữ liệu lớn nhưng không tìm kiếm được dẫn đến chi phí cao.
  • Đặt tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ ở mức hợp lý, có thể đạt được.
  • Hãy cẩn thận khi tổ chức dữ liệu để nó dễ dàng điều chỉnh.

Những loại chỉ số nào cần được theo dõi?

Kỹ thuật: Việc đo lường kỹ thuật bằng các dụng cụ thử nghiệm là rất quan trọng để kiểm tra các lỗi và nhiều chương trình.

READ  Trọn bộ kinh nghiệm đi học quân sự cực cần thiết cho các sinh viên | Vieclam116.vn

Sự bảo vệ: Tính bảo mật của dịch vụ được ưu tiên hàng đầu để đảm bảo thông tin bí mật của khách hàng không bị rò rỉ. Đặc biệt, rà soát và cập nhật các hệ thống chống vi rút.

Dịch vụ SLA là gì?  Bản dịch chính thức của dịch vụ dịch SLA - Hình 3

SLA thiết lập và xác nhận quyền của các bên tham gia hợp đồng đối với dịch vụ đã thỏa thuận trước đó.

Khả dụng: Đây là yếu tố quan trọng để khách hàng đánh giá mức độ khả dụng của dịch vụ theo thời gian. Do đó, việc theo dõi liên tục tốc độ cung cấp dịch vụ là rất quan trọng trong việc đánh giá chất lượng của sản phẩm khi nó được giao cho khách hàng lần đầu tiên.

Hy vọng cùng với những thông tin chia sẻ về SLA đã giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích về loại hình thỏa thuận dịch vụ này. Cảm ơn đã quan tâm!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud