Giáo trình Marketing căn bản PDF | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Tải xuống PDF Hướng dẫn mua sắm ✓ Hướng dẫn mua sắm cơ bản ✓ Hướng dẫn mua sắm cơ bản PDF ✓ Hướng dẫn mua sắm ✓ Hướng dẫn mua sắm ✓ Điểm bán lẻ ✓ Tổng quan về thông tin bán lẻ ✓ Giao hàng miễn phí, kết nối Google Drive

Tiếp thị cơ bản PDF PDF

Đinh Tiên Minh Hướng dẫn mua sắm cơ bản PDF

10 TRANG PHỤ LỤC

QUAN ĐIỂM CỦA TÔI 280 TRANG

IGOA Đào tạo Tiếp thị Cơ bản
nhà văn ThS Đinh Tiên Minh (Giám đốc Điều hành)
Năm xuất bản 2012
Công ty quảng cáo Nhà in Lao động
Bản tóm tắt

Giáo trình Marketing căn bản Đinh Tiên Minh là tài liệu đào tạo do Mr. Đinh Tiên Minh tốt nghiệp cử nhân kinh tế trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh là một thông tin hữu ích cho các bạn sinh viên. đào tạo tương tự cho độc giả quan tâm đến lĩnh vực Marketing.

Sách được biên soạn tập trung vào việc thu thập các tài liệu và thông tin giáo dục từ nhiều nguồn bên trong và bên ngoài. Khóa học bao gồm 5 phần và 12 chương.

Mục lục
  • Phần 1: Giới thiệu về thị trường
  • Phần 2: Môi trường thị trường – Lựa chọn và tổ chức thị trường
  • Phần 3: Hướng dẫn Tiếp thị
  • Phần 4: Tổ chức và thực hiện thị trường
  • Phần 5: Các hoạt động tiếp thị khác
READ  HỌC PHÍ TẠI BTEC FPT LÀ BAO NHIÊU? CÓ ĐẮT KHÔNG? | Vieclam116.vn

Đại học Kinh tế Khóa học Marketing căn bản PDF

10 TRANG PHỤ LỤC

QUAN ĐIỂM CỦA TÔI TRANG 248

Tải xuống từ PDF Cẩm nang Marketing căn bản của Trường Đại học Kinh tế

IGOA Bán hàng cơ bản
nhà văn
  • Th.S Quách Thị Bửu Châu
  • GV. Nguyễn văn trung
  • Th.S Đinh Tiên Minh
  • Ông. Nguyễn Công Dũng
  • GV. Đào Hoài Nam
Năm xuất bản 2007
Công ty quảng cáo Nhà in Lao động
Bản tóm tắt

Cuốn sách Marketing căn bản trường Đại học Kinh tế là một công cụ học tập và nghiên cứu chuyên ngành Marketing của trường Đại học Kinh tế, ngoài ra đây còn là cuốn sách hướng đến đối tượng là sinh viên tất cả các ngành được giảng dạy tại các trường đại học. . Nội dung cuốn sách gồm 4 phần và 10 chương.

Mục lục
  • Phần 1: Giới thiệu về thị trường
  • Phần 2: Môi trường thị trường – Lựa chọn thị trường mục tiêu
  • Phần 3: Hướng dẫn Tiếp thị
  • Phần 4: Tổ chức và thực hiện thị trường

Tài liệu đào tạo Marketing căn bản Trường ĐHKTQD TP.

10 TRANG PHỤ LỤC

NĂM KỂ TỪ HỘI ĐỒNG GIÁO DỤC LÀ 182 TRANG

Nhập khẩu tài liệu nghiên cứu thị trường trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật TP.

IGOA Thẻ bán hàng cơ bản
nhà văn Bệnh đa xơ cứng. Nguyễn Thị Minh Hương
Năm xuất bản 2019
Công ty quảng cáo Đại học Kinh tế Công nghiệp – UNETI
Bản tóm tắt

Đây là giáo trình chính về các giải đấu trong nước do Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Biên soạn nhằm giáo dục và trang bị kiến ​​thức chung về Thị trường Khoa học cho sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp. Và nó cũng là một thông tin hữu ích cho mọi đối tượng muốn tìm hiểu và ứng dụng khoa học Thị trường trong kinh doanh và đời sống.

Mục lục
  • Giới thiệu
  • Phần 1: Tổng quan thị trường
  • Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu thị trường
  • Chương 3: Môi trường thị trường
  • Chương 4: Tiếp thị hành vi khách hàng
  • Phần 5: Mua sắm Doanh nghiệp
  • Chương 6: Lựa chọn sản phẩm
  • Chương 7: Chọn giá mua
  • Chương 8: Kết luận Chia sẻ
  • Chương 9: Truyền thông tiếp thị
  • Danh sách các sự kiện.
READ  Trong tình yêu, công việc và cuộc sống cung Ma Kết nam là một người như thế nào? | Vieclam116.vn

Đại học Kinh tế Quốc dân Giáo trình Marketing căn bản PDF

Đại học Kinh tế Quốc dân khóa học Bán hàng cơ bản

Giáo trình Marketing căn bản là giáo trình được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên bộ môn Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Download từ giáo trình Marketing, GS.TS. Trần Minh Đạo, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân trong: Đại học Kinh tế Quốc dân Giáo trình Marketing căn bản PDF

>> Xem các công cụ tiếp thị cơ bản khác

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud