Hệ thống PMS là gì? Và những điều bạn nên biết về hệ thống PMS | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Trong thời đại công nghệ đi lên, ai cũng hiểu rằng việc ứng dụng công nghệ vào cuộc sống của con người đã phát triển theo thời gian. Việc kiến ​​thức kỹ thuật ngày càng được coi trọng để giúp con người hoàn thành những công việc tưởng chừng như bất khả thi lại là một bước tiến vượt bậc của con người. Ngày nay, công nghệ là giống nhau đối với tất cả các doanh nghiệp và các lĩnh vực, giúp cho việc quản lý, triển khai và các dịch vụ cho khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Với mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có những sản phẩm hỗ trợ khác nhau. Tất cả những gì chúng ta phải làm là kích hoạt hoàn toàn nó.

Khách sạn – Nhà hàng công việc

1. Hệ thống PMS là gì?

READ  Ngành Ngôn ngữ Anh và cơ hội việc làm sau khi ra trường | Vieclam116.vn
Hệ thống PMS là gì?
Hệ thống PMS là gì?

Như đã biết, PMS là tên viết tắt của khách sạn trong tiếng Anh của thuật ngữ Property Management System có nghĩa là hệ thống (system). quản lý khách sạn. Điều này giúp người quản lý khách sạn phát triển công việc kinh doanh của họ.

PMS được thiết lập và cài đặt trên các dịch vụ của khách sạn khi sử dụng chương trình. Dựa trên chương trình lập kế hoạch trước, PMS sẽ nhanh chóng lên lịch, thực hiện các nhiệm vụ và thực hiện các giao dịch hàng ngày với khách hàng thường trú và lưu trữ hồ sơ chính phủ trong dịch vụ. Ngoài ra, việc sử dụng PMS là một cách để tăng hiệu quả kinh doanh. Ngoài ra, với các kích thước khác nhau, PMS có thể được điều chỉnh để giúp khách sạn hoạt động dễ dàng hơn.

>> Xem thêm: Ở đâu?

Nhiệm vụ của Tổng giám đốc

2. Lý do nên sử dụng chương trình quản lý khách sạn PMS

Với sự mở rộng và phổ biến của quản lý khách sạn, dịch vụ khách sạn, các nhà quản lý cần có kế hoạch và cơ chế để quản lý đạt được mức hiệu suất cao đồng thời giảm chi phí. Do đó, cần phải sử dụng một hệ thống gắn kết và tích hợp để đảm bảo rằng toàn bộ hoạt động của công ty được sử dụng một cách hiệu quả. PMS là một tập hợp các chức năng giúp điều chỉnh phù hợp với từng bộ phận, từng lĩnh vực công việc khác nhau của người quản lý. Ví dụ, trạng thái của các loại phòng như phòng ăn, phòng thứ hai, phòng sinh hoạt chung, dãy phòng, phòng ăn, phòng đầu tiên, phòng điều khiển, phòng ngủ, Phòng Deluxe… quản lý đặt phòng khách sạn, thu chi của khách sạn, … Do đó, người quản lý sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về tình hình hoạt động của khách sạn.

Ngoài ra, là một chương trình cài đặt hạng nhất đặc biệt cho doanh nghiệp kinh doanh, độ chính xác phải được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, việc sử dụng phần mềm PMS còn giúp khách sạn loại bỏ được tài sản, giúp đơn giản hóa việc quản lý các bộ phận, hệ thống trong khách sạn tưởng chừng như rất khó này. Vì bạn kiểm soát tất cả các hoạt động trên cùng một hệ thống nên sẽ có sự đồng bộ và giống nhau. Tích hợp với nhiều hệ thống quản lý sẽ giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Chức năng phần mềm CNTT

3. Phân loại PMS

Cho đến nay, có hai loại chương trình quản lý khách sạn PMS như:

– PMS chung: để sử dụng hệ thống này cần có đội ngũ IT vận hành và bảo trì hệ thống lưu trữ dữ liệu cục bộ trong khách sạn.

– PMS sử dụng công nghệ điện toán đám mây: Không cần sử dụng đội ngũ IT và chỉ tốn một khoản phí cho một dịch vụ đã chọn, đây chắc chắn là một giải pháp nhanh và rẻ. Bằng cách lưu trữ dữ liệu trên đám mây, rất dễ dàng truy cập trên mọi thiết bị. Chỉ cần kết nối mạng là đủ. Thật dễ dàng khi bạn không kinh doanh nhưng bạn muốn kiểm soát việc thay đổi thời gian lưu trú của mình trong một khách sạn.

Nhiều công ty đã chuyển sang sử dụng phần mềm công nghệ điện toán đám mây vì những ưu điểm của chúng.

4. Lợi ích của việc sử dụng PMS

Lợi ích của điều trị PMS
Lợi ích của điều trị PMS

4.1. Khách sạn có thể được quản lý từ xa, dễ dàng và hiệu quả

Nếu bạn đang đi công tác và cần đi xa nhưng bạn muốn biết hiện tại hoạt động kinh doanh khách sạn của mình như thế nào. Sẽ rất khó nếu chúng ta không nhìn nhận đúng những thay đổi hàng ngày của khách sạn. Nó chắc chắn khiến các sếp đau đầu. Chính vì lẽ đó, chương trình PMS đã ra đời cho phép các nhà quản lý tìm ra giải pháp cho những vấn đề khó khăn này.

Sử dụng phần mềm PMS đám mây, người quản lý có thể quản lý khách sạn ở bất kỳ đâu, đơn giản chỉ cần có một thiết bị thông minh kết nối internet. Ngoài ra, ứng dụng sẽ có các ứng dụng riêng dành cho điện thoại di động. Giúp người quản lý dễ dàng hiểu tất cả các hoạt động hàng ngày của công ty.

4.2. chiều cao chính xác

Hãy tưởng tượng vào một ngày cao điểm, nhiều khách hàng đến khách sạn của bạn. Chính vì vậy mà nhân viên không xác định được có bao nhiêu khách hàng ?, làm sao để tăng lượng khách hàng ?. Điều đó thật không dễ dàng nếu bạn không quản lý kịp thời lượng khách sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của khách sạn.

Nhưng đừng lo lắng, bạn có thể chắc chắn về PMS. Bởi nó sẽ giúp bạn ước tính một cách nhanh chóng nhưng chính xác và đầy đủ về doanh thu, lợi nhuận cũng như lượng khách hàng ra vào khách sạn bất kể mùa cao điểm hay ngày thường. Không giống như nhân viên của bạn, họ có tiền đen của riêng họ.

4.3. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Thay vì tính toán và ghi lại dữ liệu riêng lẻ, PMS hiện đang làm việc cho bạn. Vừa tiết kiệm thời gian vừa giảm chi phí đáng kể. Bạn không phải tốn nhiều nhân lực trong giai đoạn này. Với PMS, tất cả các phương pháp điều trị đã trở nên đơn giản và thiết thực hơn.

4.4. Sắp xếp dữ liệu

Với việc tích hợp các chức năng, cùng với phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể quản lý thông tin về nhân viên, khách hàng, khách sạn… Vì những dữ liệu đó được lưu trữ trên hệ thống máy tính. Khi bạn muốn bán thông tin, kết quả sẽ được hiển thị một cách chính xác nhất.

4.5. Hình ảnh hấp dẫn cho phép người dùng dễ dàng thực hiện các công việc

Các mô hình được trình bày một cách kịch tính, ngoại hình vượt trội và hành động đơn giản cho dù ở thời đại nào.

>> Xem thêm: Giữ trẻ là gì?

5. Công việc của PMS và từng bộ phận trong khách sạn

PMS làm việc và từng bộ phận trong khách sạn
PMS làm việc và từng bộ phận trong khách sạn

5.1. Bán hàng và marketing

– Quản lý khách hàng từ trang web

– Hỗ trợ ghi sổ sách cho khách

– Chăm sóc người bình thường và người bình thường. Đồng thời xây dựng động lực cho các thành viên mới

– Hỗ trợ công tác quản lý của bộ phậnphân công) tốt

– Lập dự toán doanh số, nghiên cứu thị trường

5.2. Phần phòng

– Đối phó với tổn thất

– Thường xuyên cập nhật tình trạng phòng

– Sắp xếp đổi phòng cho khách theo yêu cầu

– Hỗ trợ thanh toán tiền phòng (dịch vụ phòng) khi được người tiêu dùng sử dụng

5.3. Bộ phận nhà hàng

– Quản lý các khu vực mua sắm tại khách sạn

– Thực hiện quản lý dữ liệu, lưu trữ dữ liệu các yêu cầu về thực phẩm và đồ uống theo nhu cầu của khách hàng

5.4. Phòng nhân sự

– Lưu thông tin về sự thay đổi

– Phân công nhân viên phù hợp cho từng khoảng thời gian khác nhau

– Giữ thời gian

– Đánh giá chất lượng công việc

5.5. Phòng kế toán

– Quản lý thu nhập và nợ

– Quản lý biên chế

– Lập báo cáo chung cho các phòng ban

– Tốt về kiểm toán, báo cáo thuế theo quy định

5.6. Các công việc khác

– Lắp ráp thiết bị

– Kết nối công cụ đặt phòng với trang web của khách sạn

– Phối hợp quản lý cầu phân phối (quản lý cầu) để hỗ trợ quản lý các cầu phân phối

>> Xem thêm: Trình quản lý kênh là gì?

6. Thông tin khi lựa chọn phần mềm quản lý khách sạn

Như hình trên bạn có thể thấy việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhưng làm thế nào để chọn được một chương trình phù hợp với chi phí và nhu cầu là một bài toán hóc búa đối với các nhà quản lý. Do đó, bạn cần lưu ý những điều sau:

Thông tin khi chọn chương trình quản lý khách sạn
Thông tin khi chọn chương trình quản lý khách sạn

6.1. Đó là về thời tiết

Làm thế nào để tạo ra doanh thu và giảm chi phí khi có thể là mối quan tâm của bất kỳ doanh nhân nào. Tùy từng loại thí nghiệm sẽ có nhiều loại chương trình phù hợp. Đừng chọn phần mềm chất lượng thấp với ít công việc hơn chỉ vì giá rẻ.

6.2. Đó là về doanh nghiệp

Để phần mềm hoạt động hiệu quả hơn, khả năng tương thích giữa phần mềm và trình duyệt phải được thiết kế ngang hàng hoặc độc lập với ứng dụng.

6.3. Đó là về ngôn ngữ

Chọn hai ngôn ngữ cho chương trình của bạn. Điều này sẽ giúp khách du lịch nước ngoài đặt phòng ở khách sạn dễ dàng hơn.

6.4. Chọn các chương trình dễ sử dụng

Một sản phẩm dễ sử dụng sẽ không chỉ làm hài lòng bạn mà còn làm hài lòng đội ngũ nhân viên của bạn trong suốt quá trình hoạt động.

6.5. Đó là về ngoại hình

Hãy lựa chọn những chương trình có nhiều tính năng như nhà hàng, dữ liệu, … sẽ hỗ trợ cho việc quản lý và vận hành khách sạn đạt chất lượng cao và hiệu quả.

Với những thông tin chi tiết trên, hy vọng sẽ hiểu rõ hơn về hệ thống PMS. Lựa chọn cho mình một hệ thống quản lý toàn diện sẽ giúp bạn tránh được những lo lắng, đồng thời có thể vận hành và quản lý khách sạn của mình. Hãy luôn là ông chủ. Tôi ổn.

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trên VK '); $ ('#js_share'). add (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" #see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data - ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 6955 & cateid = 99 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("#see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("#see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (task () {$ (this) .natia (); $ ('. show_cm '). share (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this). hide (); $ ( ".hiden_cd"). show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide () ; $ ('. show_cd'). show (); $ (". chude"). addClass ("hiden_dtblog");});

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud