[Hướng dẫn] Cách ẩn dòng, cột trong Excel siêu dễ siêu nhanh | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Nếu bạn không biết cách ẩn hàng trong Excel thì hãy đọc câu chuyện sau đây. Nó sẽ chỉ cho bạn không chỉ cách ẩn mà còn cách hiển thị các hàng / cột.

Khi sử dụng Excel, bạn chắc chắn không muốn ai đó đột nhiên nhấn nhầm hoặc làm hỏng trang tính của mình. Và cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là học cách ẩn các hàng / cột đó. Điều này sẽ giúp bạn che đi những thông tin muốn giữ bí mật và cách để lộ ra ngoài cũng rất đơn giản. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không được học cách ẩn hàng trong Excel ngay lập tức!

[Hướng dẫn]    Cách ẩn hàng và cột trong Excel rất dễ dàng và nhanh chóng - Hình 1

Cho dù bạn muốn ẩn hàng hoặc cột trong Excel, bạn hãy bắt đầu với các bước sau:

  • Chọn các hàng / cột bạn muốn ẩn
  • Bấm vào tiêu đề của mỗi cột hoặc hàng nếu bạn muốn chọn hàng / cột đó cùng nhau.
  • Để chọn số hàng (dòng) liền kề, di chuột qua các đề mục hoặc chọn hàng đầu tiên, nhấn giữ “Sifi”Và chọn hàng hoặc cột cuối cùng cùng một lúc.
  • Nếu bạn muốn chọn các hàng / cột không liền nhau, hãy nhấp vào tiêu đề của cột / hàng đầu tiên, nhấn giữ “Điều khiển”Và đồng thời nhấp vào tiêu đề của các hàng hoặc cột khác mà bạn muốn chọn.

Khi bạn đã chọn các hàng / cột bạn cần, hãy bắt đầu làm theo các hướng dẫn bên dưới!

READ  Thông tin tuyển sinh trường Đại học Lâm nghiệp | Vieclam116.vn

Tham khảo tại: Quy trình làm việc trong Excel: cách sử dụng chi tiết

Cách vẽ hàng trong Excel

Dưới đây là 3 cách để ẩn hàng / cột trong Excel, bạn có thể chọn cách bạn muốn sử dụng nhất!

Phương pháp 1:

Mở tab “Gia đình“, chọn”Nhóm ôsau đó bấm vào nútSự phối hợp“. tôi “Lượt xem“, đi đến “Ẩn & Tiết lộ“tiếp đó hãy chọn”Ẩn dòng”(Dòng ẩn) hoặc“Natia Koluma”(cột ẩn).

[Hướng dẫn]    Cách ẩn hàng và cột trong Excel rất dễ dàng và nhanh chóng - Hình 2

Ngoài ra, bạn có thể chọn nhấp vào “Gia đình“, chọn”Sự phối hợp”=> Chọn“Chiều cao của dòng“po’o”Chiều cao của cột”Và nhập 0 vào.

Dù bằng cách nào, kết quả sẽ ẩn các hàng / cột đã chọn khỏi chế độ xem.

Phương pháp 2:

Nếu bạn không muốn sử dụng phương pháp trên, bạn có thể thử phương pháp khác. Nhấp chuột phải vào các hàng / cột đã chọn, sau đó nhấn “Natia“Nó nên được.

[Hướng dẫn]    Cách ẩn hàng và cột trong Excel rất dễ dàng và nhanh chóng - Hình 3
Cách ẩn hàng / cột

Phương pháp 3:

Phương pháp thứ ba bạn có thể sử dụng là sử dụng phím tắt “Ctrl + 9“. Phương pháp này nhanh chóng, dễ dàng nhưng mang lại hiệu quả như mong muốn!

Cài đặt kỹ năng văn phòng Những kiến ​​thức cơ bản mà dân văn phòng nên biết

Cách hiển thị hàng / cột trong Excel

Sau khi bạn học cách ẩn hàng / cột trong Excel, bạn cũng nên tìm hiểu cách hiển thị lại chúng. Bạn sẽ không để lại hồ sơ trong bí mật mãi mãi, phải không? Bạn phải thông báo cho nó để tiếp tục sử dụng nó. Dưới đây là 3 bước sẽ giúp bạn xác định các hàng / cột đã ẩn trước đó.

Phương pháp 1:

Trên trang “Trau dồi“, tham gia nhóm”sela”Và nhấp vào“Sự phối hợp“. Lựa chọn “Ẩn & Tiết lộ“lalo”Lượt xem“, sau đó chọn”Hiển thị các dòng”(Dòng xác định) hoặc“Hiển thị các cột”(hiển thị cột) đã hoàn tất.

[Hướng dẫn]    Cách ẩn hàng và cột trong Excel rất dễ dàng và nhanh chóng - Hình 4
cách hiển thị cột
Phương pháp 2:

Một cách khác để xác định cột hoặc hàng trong Excel. Đầu tiên, bạn chọn nhóm hàng hoặc cột bạn muốn hiển thị, sau đó nhấp chuột phải để chọn nhóm đó và chọn “Hiển thị” để hoàn tất.

Bạn cũng có thể sử dụng phím tắt “Ctrl + Shift + 9”Để đưa ra kết luận tương tự.

[Hướng dẫn]    Cách ẩn hàng và cột trong Excel rất dễ dàng và nhanh chóng - Hình 5
Cách xác định hàng / cột

Phương pháp 3:

Cách nhanh nhất để hiển thị các hàng / cột trong Excel là nhấp đúp vào chúng. Ưu điểm của phương pháp này là bạn không cần phải nhấp vào bất kỳ thứ gì. Bạn chỉ cần di chuyển chuột qua các tiêu đề của các cột hoặc hàng đã được ẩn trước đó, đợi dữ liệu đầu vào chuyển sang dạng mũi tên hai đầu, sau đó bấm đúp vào bốn dấu hiệu mang lại.

Đây là phần giới thiệu của News.timviec.com.vn Về cách ẩn hàng trong Excel. Bạn được hướng dẫn chi tiết về cách ẩn và tô sáng các hàng và cột bên trong. Microsoft Excel. Kể từ bây giờ, nhiệm vụ này là dễ dàng cho bạn!

➤ Để biết thêm thông tin: 3 cách nhanh chóng và dễ dàng để kết hợp các cột trong Excel cho bất kỳ ai cần nó

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud