Hướng dẫn liên hệ tổng đài Momo, hotline hỗ trợ CSKH 24/7 | Vieclam116.vn

Kiến Thức 0 lượt xem

Momo tự hào là ví điện tử số 1 Việt Nam với hơn 20 triệu người dùng tin dùng. Vì vậy, không khó để nhận thấy sự quan tâm của người dùng đến từ đại gia đình Momo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn nên liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc đường dây nóng của Bộ phận chăm sóc khách hàng của Momo để vấn đề được giải quyết ngay lập tức. Đừng lo, Thiên Tú sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ với hotline của Momo để được hỗ trợ khách hàng 24/7.

1. Loại thông tin liên hệ

Trong thời đại công nghệ ngày nay, ý tưởng về ví điện tử không có gì mới. MoMo là trang điện tử lớn nhất Việt Nam với hơn 20 triệu người dùng. Được phát triển bởi Công ty Dịch vụ Di động Trực tuyến M_Services; và người sáng lập ra ví MoMo là Giám đốc điều hành Phạm Thành Đức vào năm 2007. Đề xuất này của Việt Nam đã góp phần đáng kể vào việc thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế phi tài chính tại Việt Nam.

READ  Infrastructure là gì? Khám phá triển vọng việc làm IT Infrastructure - | Vieclam116.vn

1.1. Các tính năng và dịch vụ khi sử dụng Ví điện tử MoMo

Để tăng mức độ tương tác của người dùng, MoMo được tích hợp trên nền tảng Android và iOS. Với các mặt hàng khác nhau như:

  • Chuyển / nhận tiền ngay lập tức.
  • Chiết khấu lên đến 1% – 4% khi nạp tiền.
  • Hoàn tiền tới 10% khi mua data 3G / 4G.
  • Thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, …
  • Dễ dàng thu hút và rút tiền từ các ngân hàng MoMo và trung tâm mua sắm.

Ngoài ra, còn rất nhiều lợi ích MoMo đang chờ bạn khám phá cùng với hướng dẫn nạp tiền nhanh nhất – tiết kiệm nhất – dễ dàng nhất.

2. Cách liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng của MoMo – 1900 54 54 41

Trung tâm điện thoại khách hàng của MoMo được xây dựng để hỗ trợ nhanh chóng và dễ dàng mọi thắc mắc và khiếu nại của người dùng. Cuộc gọi Hotline tổng đài MoMo 1900545441 rất đơn giản chỉ với các thao tác sau: bấm số 1900545441 (1,000 VND / phút) => Gọi, nghe và làm theo hướng dẫn.

  • Hướng dẫn liên hệ ngân hàng => nhấn phím 1
  • Lưu / Xuất bản & Dịch / Nhận => nhấn phím 2
  • Quyền riêng tư & Bảo mật => nhấn phím 3. (Ngoài ra, trong trường hợp này, bạn có thể gọi đường dây nóng miễn phí 08 399 171 99 (được thiết kế cho liên lạc Vinaphone)
  • Nghe những lời dạy khác => nhấn phím 4.
  • Địa chỉ trực tiếp với quản trị viên hoặc bằng thư thoại => nhấn phím 9.

Tổng đài MoMo

3. Các loại phương pháp hỗ trợ dịch vụ khách hàng

Số hotline dịch vụ khách hàng 1900 5454 41 đây không phải là cách duy nhất để khách hàng liên hệ và yêu cầu hỗ trợ. Ngoài ra, có những cách khác mà chúng ta nên tìm hiểu để dễ dàng giải quyết các vấn đề liên quan đến ví điện tử MoMo.

3.1. Hướng dẫn liên hệ với trang web dành cho người mua sắm momo trong ứng dụng

Nếu là người thường xuyên sử dụng MoMo, bạn nên cập nhật ngay ứng dụng MoMo trên điện thoại. Nó tích hợp đầy đủ và sử dụng các dịch vụ hỗ trợ như quản lý vé và thông tin bán hàng; quản lý bảo hiểm, trung tâm, bảng cân đối kế toán, …

Sau đó, bạn có thể làm theo các bước sau để được trợ giúp kịp thời cho các vấn đề của mình:

  • Bước 1: Chọn “Ví của tôi”

Cách liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng trên ứng dụng của Momo

  • Bước 2: Đi tới phần “Trung tâm trợ giúp”.

Cách liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng trên ứng dụng của Momo

3.2. Hỗ trợ khách hàng qua trang web chính thức của MoMo

Hầu hết người dùng đã quen thuộc với trang web chính thức của MoMo. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy các thông tin liên quan như: cách liên hệ với đường dây điện thoại của khách hàng, địa chỉ giao dịch, tài khoản việc làm mới, …

Trang web của MoMo

3.3. Kết nối qua Facebook Fanpage trò chuyện trực tiếp

Mạng xã hội Facebook đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta, bởi những tính năng hữu ích như giải trí, phân tích thông tin, … MoMo đã nhanh chóng tích hợp MXH để tạo thêm nhiều mạng đa chiều hỗ trợ tức thì nhằm đảm bảo trải nghiệm người dùng và dịch vụ tốt nhất.

  • Bước 1: Truy cập Fanpage Facebook MoMo
  • Bước 2: Chọn “Nhắn tin”. Tại đây bạn có thể đưa ra bất kỳ câu hỏi, khiếu nại hoặc nhận xét nào liên quan đến ví điện tử của công ty này.

Bạn có thể muốn biết thêm:

3.4. Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Momo qua email

Nó bổ sung vào cách bạn giao tiếp Tổng đài chăm sóc khách hàng của Momo đã đề cập ở trên. Bạn cũng có thể chọn được liên hệ qua email đối với bất kỳ vấn đề nào bạn có thể gặp phải như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng email trên điện thoại hoặc hộp thư trên màn hình máy tính.
  • Bước 2: Gửi email đến địa chỉ email: Merchant.care@momo.vn hoặc hotro@momo.vn
  • Bước 3: Viết một tiêu đề ngắn mô tả vấn đề chính mà bạn cần trợ giúp. Vui lòng đính kèm ảnh về lỗi nếu có.

4. Xử lý khiếu nại với Phòng Người tiêu dùng thông qua tổng đài MoMo

Đây là cách hỗ trợ bạn khi đang gặp phải vấn đề chuyển tiền nhầm ngoại tệ MoMo, hoặc hỗ trợ các vấn đề phát sinh khi sử dụng ví thần tài. Làm theo các bước sau để yêu cầu dịch vụ hỗ trợ / khiếu nại Momo:

Bước 1: Tạo yêu cầu hỗ trợ / khiếu nại

Bạn có thể tạo yêu cầu hỗ trợ bằng cách kiểm tra vấn đề trực tiếp trong trung tâm trợ giúp của ứng dụng. Hoặc bạn có thể gọi đến tổng đài MoMo 1900545441.

Bước 2: Doanh nhân nhận thông tin và kích hoạt

Khi ứng dụng thành công hoặc liên hệ điện thoại với đại lý. Nhân viên chăm sóc có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin liên quan về bản chất của khiếu nại của bạn. Vui lòng không bao giờ yêu cầu Dịch vụ khách hàng cung cấp số OTP ngân hàng hoặc bảng sao kê MoMo của bạn. Kể từ khi bạn gửi hỗ trợ / khiếu nại của mình, Dịch vụ khách hàng sẽ xử lý trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi khiếu nại đòi hỏi một lượng lớn thời gian để xử lý, bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ thông báo cho bạn trong khoảng thời gian bốn giờ. Khi khiếu nại hoàn tất.

Ghi chú: Tổng đài chăm sóc khách hàng của Momo’s 1900 5454 41 (1000đ / phút) bằng cách gọi số 028.7306.5555 – 028.999.5555. Nếu bạn gặp một số khác có ghi Momo, vui lòng gọi 1900 5454 41 để xác nhận trước khi gửi thông tin cá nhân.

Bước 3: Khả năng đáp ứng của dịch vụ khách hàng đối với các quyết định

Bộ Chăm sóc trả lời khiếu nại theo một trong ba cách:

  • Gửi tin nhắn đến ứng dụng MoMo.
  • Gửi SMS đến số điện thoại bạn sử dụng để liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng.
  • Hãy gọi cho chính mình.

5. Về Thiên tử

Dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng Đa Kênh chuyên nghiệp. Tốc độ và hiệu quả là những gì đã giúp Thiên Tú cho khách hàng của mình để hỗ trợ liên tục cho khách hàng của họ. Từ trung tâm trên màn hình API máy chủ web Trung tâm liên lạc Các chuyên gia đã hỗ trợ THiền Tú tiếp tục nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn làm những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud