Nó có tính năng kích hoạt, được biết đến nhiều và tốt nhất – được biết đến trong các dấu hiệu và triệu chứng. Vậy Influencer thú vị nhất là gì? Tìm hiểu ngay bây giờ với chúng tôi.
Những tác động là gì?
Người có ảnh hưởng còn được gọi là influencer. Đây là một thuật ngữ chỉ những người có quyền lực đối với một khán giả nhỏ hoặc một tổ chức lớn. Mỗi nghị sĩ có tác động khác nhau và tác động khác nhau đến người dân trong làng. Tuy nhiên, sự ảnh hưởng của những kẻ khủng bố có tác động tương tự đến suy nghĩ, hành vi và quyết định mua hàng của những người trong nhóm.
? Xem thêm: Ambivert là gì? Chất lượng và công việc tốt cho môi trường xung quanh
Phân loại các tác động

Trên thực tế, Influencer rất khác nhau và có nhiều cách phân loại phổ biến như sau:
Theo số lượng người theo dõi (Cuối cùng)
Số lượng người theo dõi là một trong những nguyên tắc thể hiện sức hút của Quảng cáo trên mạng xã hội. Vì vậy, những người có lượng người theo dõi lớn có thể là những ngôi sao, ca sĩ, ca sĩ nổi tiếng hoặc chỉ là những người hoạt động tích cực trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,… và thu hút thêm thành viên mới.
Dựa trên số lượng người theo dõi, những người có ảnh hưởng có thể được chia thành:
Con người có rất nhiều tác động
Nhóm Người có ảnh hưởng này bao gồm các ngôi sao giải trí nổi tiếng hoạt động trong các lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc, v.v. Nó cũng thường được gọi là “những ngôi sao hạng A” với số lượng Người theo dõi từ 1 triệu trở lên.
Người khuyết tật

Phân khúc Influencer có các ngôi sao giải trí hạng B hàng đầu và những người theo dõi mạng xã hội và được theo dõi bởi 40.000 đến 1 triệu.
Những người có ảnh hưởng nhỏ
Bao gồm Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn, chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo đám đông, … với số lượng người theo dõi từ 1000 đến 40.000.
Người nổi tiếng nano
Những người này chỉ là một số ít người theo dõi, nhưng họ thường trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực ít được biết đến hoặc có chuyên môn cao. Số lượng thành viên cuối cùng của nhóm này thường là 1000.
Theo nội dung của hoạt động
Dựa trên thiết bị tập thể dục, Máy kích thích có thể được chia thành các loại hoạt động sau:
Blog
Kinh nghiệm tạo và tạo nội dung cho Blog về nhiều chủ đề khác nhau sẽ hấp dẫn nhiều đối tượng khác nhau. Trên thực tế, nhóm Influencer không có nhiều động lực. Tuy nhiên, Blog Influencer có thể hướng dẫn suy nghĩ và ra lệnh, hoặc thay đổi hành vi của những người thích chúng.
Youtube

Đây là một phần của Khởi chạy có rất nhiều tác động không chỉ đến khán giả mà họ mong đợi mà còn đến số lượng người dùng YouTube. Họ hoạt động theo những cách riêng của họ và tác động sẽ được “đo lường” bằng phương tiện truyền thông (Description) và tầm nhìn (Vision).
Truyền thông xã hội
Có thể nói đây là nhóm Thiên tai lớn nhất hiện nay. Họ là những người năng động, sáng tạo; Chính quyền làng xã; xây dựng thị trường ngách trên các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok, v.v.
Theo mức độ phổ biến
Ngoài hai cách phân loại kể trên, Influencer còn được phân loại theo mức độ phổ biến của họ trong cộng đồng chứ không chỉ riêng quảng cáo kỹ thuật số. Ví dụ:
Người nổi tiếng
Những người nổi tiếng của thủ đô được yêu thích nhất. Họ có thể là một ngôi sao giải trí, một Youtuber nổi tiếng, v.v. Nhờ sức ảnh hưởng sâu rộng đến cộng đồng, các nhóm Influencer thường xuyên có mặt tại các sự kiện, các thể loại hay mạng xã hội nổi tiếng.
KOLs
KOLs không có nhiều ảnh hưởng trong cộng đồng như Celeb vì họ hoạt động trong một lĩnh vực cụ thể hoặc có kỹ năng trong một lĩnh vực kinh doanh cụ thể. Họ có thể là nhà văn, nhà tư vấn, người viết blog, v.v. Theo đó, KOL có thể dẫn dắt nhóm các nhà hoạt động với những ý tưởng, quan điểm của riêng họ và những người khác.
Khởi nghiệp để kiếm tiền?

Trên thực tế, mức thu nhập của Influencer có thể được coi là cao hơn so với tình trạng việc làm hiện tại. Mức thu nhập này có thể nhận được từ nhiều nguồn khác nhau như;
- Quảng cáo
- PR sản phẩm
- Ký hiệu thay thế
- Bài nghiên cứu mẫu
- Ghi lại các chương trình TVC
- Các
Doanh thu từ các hoạt động này cũng thay đổi tùy theo danh tiếng, mức độ nổi tiếng, tầm ảnh hưởng của người đó, v.v. Trên thực tế, Influencer có thể tạo ra doanh thu lên tới hàng chục triệu cho những Người có ảnh hưởng và hơn 10.000 Người theo dõi; hàng trăm triệu cho người có ảnh hưởng và 100.000 – 1 triệu người theo dõi và thậm chí hàng tỷ đồng cho người nổi tiếng và hơn 1 triệu người theo dõi.
? Xem thêm: 10 điều giúp bạn trở thành tấm gương tốt hơn cho chính mình
Hi vọng những thông tin chia sẻ trong bài có thể giúp bạn trả lời câu hỏi: “Nó dùng để làm gì?”.
Bạn có muốn trở thành Người trải nghiệm? Chỉ cần đủ tự tin và một chút sáng tạo, bạn có thể trở thành fan cuồng trên Instagram, Youtube, …