Lập bảng theo dõi, quản lý tiến độ công việc bằng excel | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Tìm việc làm Thành công không phải là bước duy nhất giúp bạn tiến lên trên con đường sự nghiệp của mình. Vì trong quá trình làm việc luôn nảy sinh nhiều vấn đề. Để theo dõi công việc một cách tốt nhất chúng ta cần thêm bảng theo dõi tiến độ công việc. Hãy cùng tìm hiểu ngay để làm công việc tốt nhất bạn nhé!

Chức năng quản trị

1. Tại sao có kiểm tra tiến độ?

bảng kiểm tra Quản lý tiến độ của nhiệm vụ trong Excel Nó giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về công việc, theo dõi quá trình lập kế hoạch, nhưng nó cũng giúp người quản lý hiểu thêm và có thể đưa ra hành động phù hợp. Khi thực hiện các dự án, nếu bạn muốn có kết quả tích cực để bổ sung vào việc xây dựng kế hoạch làm việc cụ thể, bạn cần có một bảng theo dõi tiến độ, giúp dễ dàng quản lý công việc và thích ứng để đạt kết quả cao.

• Dễ dàng theo dõi công việc: Các công việc cần làm, thời gian thực hiện có thể dễ dàng quản lý khi có bảng theo dõi tiến độ, vì vậy cần có kế hoạch làm việc và bảng kiểm tra mọi công việc. hoạt động chính xác và nhanh chóng.

• Quản lý thời gian, dự trù kinh phí: Điều chỉnh thời gian để làm đúng công việc, sẽ có những công việc phát sinh cần nhiều thời gian hoặc nhân lực, để đảm bảo tính đúng đắn của việc sắp xếp cần có kế hoạch, cần phải có những điều chỉnh.

READ  Học phí trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng | Vieclam116.vn

• Người quản lý hoặc đối tác có thể dễ dàng đánh giá: Dựa vào bảng theo dõi tiến độ công việc, người quản lý hoặc đối tác, khách hàng có thể thấy được tiến độ công việc, công việc đã hoàn thành và đang trong quá trình thực hiện chưa, trong đó có những chi tiết và sửa đổi cần thiết. thực hiện.

Bảng theo dõi tiến độ công việc cần có các thông tin liên quan, tên công ty, đơn vị vận hành, tên dự án, công việc cần thực hiện và giám sát, công việc cần thực hiện và nhân viên thực hiện để bạn dễ dàng theo dõi tiến độ. của công việc đang được thực hiện hàng ngày hoặc cách ngày. Một nhà quản lý giỏi sẽ luôn biết cách điều phối và giám sát công việc của các cá nhân cũng như các thành viên khác trong nhóm để lập kế hoạch hiệu quả và tận dụng tối đa các nguồn lực có thể.

Dù bạn là người thực hiện công việc dưới sự chỉ đạo hay người trực tiếp quản lý công việc thì việc theo dõi tiến độ thực hiện công việc, để dự án phù hợp với tiến độ và triển khai công việc, điều chỉnh cho phù hợp.

2. Mẫu giấy đánh giá tiến độ

Một bản sao bài tập viết báo cáo hàng tháng, hàng tuần và hàng ngày ma báo cáo bằng văn bản Tiến trình công việc sẽ giúp bạn bổ sung kỹ năng làm việc hiệu quả và được người quản lý hoặc đối tác đánh giá cao, chịu trách nhiệm về các công việc, bảng theo dõi thường tạo trong Excel giúp việc quản lý dễ dàng hơn. bảng dưới đây:

2.1. Một số điều được yêu cầu khi tạo lịch làm việc

Nếu khi lập một kế hoạch, bạn cần cung cấp các công việc cần phải làm, nhân viên, thời gian cũng như cách thức thực hiện, bảng theo dõi tiến độ thực hiện các công việc cần tuân theo những điều được mô tả trong kế hoạch Đơn giản hóa e. điều chỉnh khi cần thiết. Thông tin có trong một tiến độ phải bao gồm tên của dự án, công việc đã hoàn thành và đang thực hiện cũng như công việc đang tiến hành.

READ  Biểu mẫu tự đánh giá công việc của nhân viên chuẩn và đầy đủ | Vieclam116.vn

ví dụ nghiên cứu tiến trình nghề nghiệp

Lịch làm việc

Các ví dụ về tiến độ thường có liệt kê các nhiệm vụ quan trọng, ai đã thực hiện và thời gian dành cho từng nhiệm vụ, hoặc tiến độ đã đạt được là bao nhiêu, sau khi một dự án được hoàn thành hoặc một quảng cáo bạn có thể dễ dàng dựa vào ủy ban quản lý này để phân loại và đánh giá nhân viên.

Người quản lý hoặc đối tác của bạn khi nhìn vào bảng tiến độ có thể dễ dàng biết được dự án đang tiến triển đến đâu, giúp bạn tránh được một số yêu cầu báo cáo.

Công việc quản lý kinh doanh

2.2. Giao giấy tờ tiến độ công việc

Thẻ kiểm tra tiến độ nghề nghiệp

Bảng tính mẫu để theo dõi tiến trình

Để có mẫu đơn tìm việc cần nắm rõ yêu cầu, các bạn có thể xem ví dụ được Timviec365.vn tổng hợp ở trên, miễn phí tải về và chỉnh sửa các thông tin liên quan, liên hệ các mẫu cần thiết khác theo thứ tự công việc tại đây. Ngoài ra, bạn có thể xem một số mẫu báo cáo, tham luận, ứng dụng trên trang web này như ví dụ báo cáo kết quả cá nhân, ví dụ báo cáo hiệu suất tích hợp, mẫu báo cáo đào tạo, ví dụ về các báo cáo nghiệm thu, ví dụ báo cáo thu nhập, tài liệu tuyển dụng, bảng lương và bảo hiểm chung, bảng thanh toán tiền thưởng

>> Cài đặt toàn bộ các ví dụ về tiến độ công việc với Excel:

Tệp hình ảnh Tóm tắt các ví dụ về cách sử dụng tiến độ công việc bằng Excel

Bạn cần quản lý tiền nhanh chóng vì trạng thái excel.rar

READ  Net sale là gì? Câu chuyện về “net sale” trong doanh nghiệp | Vieclam116.vn

3. Bạn cần lưu ý điều gì khi lập bảng tính Excel để kiểm soát tiến độ công việc?

Khi lập kế hoạch làm việc, bạn cần cung cấp thông tin về các yếu tố chính liên quan đến công việc để phục vụ quá trình giám sát công việc hiệu quả. Đó là những gì bạn bao gồm: công việc phải hoàn thành, thời gian thực hiện công việc và những người chịu trách nhiệm cho công việc. Các yếu tố càng chi tiết thì bạn càng có thể theo dõi sát sao tiến độ thực hiện công việc theo quy trình hoạch định, khi có thay đổi, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh.

Chúng ta cũng nên cẩn thận đưa thông tin vào phiếu kiểm tra, theo dõi tiến độ thực hiện công việc, bao gồm tên dự án, công việc đang thực hiện hoặc những gì đang chờ đợi. Tất cả thông tin về người phụ trách đều được cung cấp. Đồng thời, bạn cũng nên đưa các đánh giá của mình vào bảng

Tìm việc

Bảng tiến độ công việc mẫu trong Excel

Ví dụ quản lý danh sách to -do

Dựa trên thông tin chi tiết được trình bày trong mô hình thực hành tốt nhất về quản lý tiến độ công việc, nó thường được sử dụng như một công cụ để các nhà quản lý dựa vào. Đánh giá hiệu suất của nhân viên, phân loại và đánh giá nhân viên. Đồng thời, dựa vào bảng đó, nhà quản trị có thể dễ dàng nắm được tiến độ của dự án đang ở mức độ nào để đưa ra thông tin về thời điểm hoàn thành dự án.

Vì vậy, việc xuất hiện một bảng theo dõi và kiểm soát tiến độ thực hiện các công việc trong Excel là tối quan trọng trong quá trình giúp chúng ta bám sát công việc. Sử dụng danh sách này để trở thành một nhà quản lý giỏi! Chúc bạn thành công trong sự nghiệp.

>> Tải xuống từ bộ đầy đủ các ví dụ về cách kiểm soát tiến độ công việc với Excel: Hoàn thành công việc nhanh chóng với excel.rar

Tác giả: Timviec365.vn

Chia sẻ trên VK '); $ ('#js_share'). add (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}});

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud