Mail merge là gì? Hướng dẫn bạn cách sử dụng mail merge đơn giản | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Hành chính – Văn phòng làm việc

1. Đặt hàng qua thư là gì?

Gửi thư cùng nhau bằng Google Trang tính – một trong những công cụ của chúng tôi thông tin văn phòng như trong Microsoft ExcelUpu, Powerpoint, Google Scholar, Google Trang trình bàyGoogle Mail, Google Doc, … – còn được gọi là việc làm biên tập Ứng dụng dựa trên email Microsoft Word, được thiết kế để cho phép mọi người gửi tin nhắn cho nhiều người cùng một lúc. Co -mail cho phép bạn tạo nhiều bản sao của một tin nhắn cùng một lúc và gửi nó đến các địa chỉ email khác nhau. Phối thư cũng thường được gọi là “trộn thư”. Với Mail merge, bạn chỉ cần có một mẫu cho riêng mình, và một số thông tin cần điền như: họ tên, giới tính, nhu cầu, .. Ở các bước này, Mail merge sẽ giúp bạn tự động gửi mail một cách dễ dàng và đơn giản nhất.

Thư đã biên dịch là gì?
Thư đã biên dịch là gì?

Đối với doanh nghiệp, Mail merge được coi là một phần quan trọng của doanh nghiệp cũng như việc sử dụng các công cụ của họ, có thể kể đến một số chức năng của ứng dụng Mail merge trong ứng dụng doanh nghiệp. làm việc trong bộ phận kinh doanh, Chức năng quản lý nhân sự chẳng hạn như: gửi thư mời đối tác và danh sách khách hàng tham gia tổ chức, in thông tin đăng nhập cho nhiều người chỉ trong một quy trình, gửi thư xác nhận thay đổi lương cho nhân viên qua email.mười hợp đồng, hợp đồng vô tận), nhận, thanh toán (trả tiền), sau đó thẻ thông báo bên trongthư cảm ơn, .. qua một vài bước đơn giản

Ngoài ra, khóa học này cũng rất hữu ích cho các cá nhân nếu bạn muốn gửi một bức thư với cùng chất liệu đến nhiều người khác nhau, như: Lời chúc năm mới, lời chúc dành cho phái đẹp trong các ngày 20/10, 8/3, .. .)

Auditor – Kiểm toán viên công việc

2. Thư phối hợp

Để sử dụng Kết hợp Thư, bạn cần cung cấp những điều cơ bản sau:

2.1. Nguồn dữ liệu

Tùy thuộc vào nội dung, nguồn cũng có thể cần được làm rõ để có thể so sánh nội dung giữa các thư sau khi hoàn thành. Thông tin duy nhất này có thể là họ và tên, địa chỉ Người nhận Hợp nhất, tên tổ chức, công ty, doanh nghiệp … và thông thường thông tin duy nhất này sẽ được cung cấp trong danh sách hồ sơ cố định, danh sách này dữ liệu có thể là một số kết nối được nhúng trong Microsoft. Outlook hoặc nó có thể được đặt trong bảng tính Excel, bảng trong Word 2010, cơ sở dữ liệu trong Access, bảng trong Word 2010 hoặc bất kỳ tài liệu nào khác.

2.2. Nội dung chính

Nội dung chính có thể giống với những gì bạn thường thấy trong thư, chẳng hạn như: tên người gửi hoặc địa chỉ trên phong bì, hoặc có thể xuất hiện trong phần chính, phần nội dung của cuốn sách. nội dung chính của một bức thư, email hoặc phiếu giảm giá, v.v. Thường thì những nguyên tắc này cũng sẽ đi kèm với các trang đã phân loại và hiển thị thông tin khác thu được từ nguồn dữ liệu mới. Mỗi trường được gọi là một trường (Trường Hợp nhất), và được biểu diễn dưới dạng “tên trường”.

Sau khi bạn đã tích hợp đầy đủ các yếu tố chính và nguồn dữ liệu, Mail Merge trong Word sẽ hỗ trợ bạn tạo một chuỗi toàn bộ tài liệu hoặc thư, tương tự về main nhưng khác xa nhau.

>> Xem thêm: Làm thế nào để xuất bản các bài báo trong năm 2010

3. Làm thế nào để sử dụng Mail Merge?

Cách sử dụng Co -ail rất dễ dàng ngay cả khi bạn không biết nhiều về phần mềm và công nghệ máy tính. Để sử dụng phối thư để gửi thư của bạn bằng các thao tác sau:

Bước 1: Mở file word và nội dung của sách mẫu, ở bài này sau lần test đầu tiên thì chọn Mailings => Start Mail Merge => Step by step mail merge wizad … như hình. đặc biệt

Làm thế nào để sử dụng Mail Merge?

Sau đó, trên màn hình phát triển, công cụ tích hợp Thư sẽ xuất hiện ở bên phải, chọn Master, sau đó:

Bước 2: Nhấp để chọn Sử dụng biểu mẫu hiện có và nhấp vào Tiếp theo (Người nhận đã chọn)

Làm thế nào để sử dụng Mail Merge?

Bước 3: Chọn đường dẫn tệp dữ liệu nguồn có định dạng Excel, sau đó chọn tài liệu dữ liệu và chọn OK

Làm thế nào để sử dụng Mail Merge?

Bước 4: Lúc này trên phần phát triển sẽ xuất hiện hộp thoại Merge thành viên, nhấn OK

Làm thế nào để sử dụng Mail Merge?

Bước 5: Sau các bước trên, bạn di chuyển chuột đến vị trí muốn gắn, tương tự như hình bên dưới.

Làm thế nào để sử dụng Mail Merge?

Bước 6: Sau khi điền đầy đủ thông tin liên quan, bạn sẽ nhận được khung này

Làm thế nào để sử dụng Mail Merge?

Bước 8: Sau khi tải các tập tin lên như trên, bạn bấm Next: Browse your site để hoàn tất cài đặt. Sau đó, chúng tôi có kết quả

Làm thế nào để sử dụng Mail Merge?

4. Cách chỉnh sửa Kết hợp Thư trong bảng tính Excel

Nó được coi là một cách để giúp bạn tránh những sai lầm có thể xuất hiện trong khi sử dụng tiếp thị qua email và một trong những lỗi phổ biến và thường gặp nhất là lỗi lập lịch. Với phương pháp này, trong bảng tính Excel, bạn chỉ cần chèn một cột ô chứa từ khóa trong bản dịch miễn phí hoặc cột này trong Excel vào văn bản mà bạn muốn hiển thị trong giấy Kết hợp Thư của mình.

Để dễ dàng thực hiện, bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của công cụ hàm TEXT trên công cụ Excel. Chức năng TEXT cho phép người dùng dễ dàng dịch các hình ảnh như sinh nhật, để khớp chính xác với văn bản theo cách người dùng muốn. Điểm mấu chốt của giải pháp này là bạn cần biết những quy tắc đã thiết lập đó. Mặc dù các tiểu phân này tương tự như các tiểu phần được sử dụng trong Hệ thống Số Đơn giản, nhưng rất ít người dùng Excel biết về sự tồn tại của chúng.

Ví dụ: các giá trị TEXT (B3, “$ #, ## 0,00”) và TEXT (C5, “M / dd / yy”) dịch dữ liệu số và ngày thành dữ liệu văn bản (trong ví dụ này). , “$ 12.345,67” và “12/01/10”).

Mẹo: Bạn sẽ cần sắp xếp các ô có các số đo này theo các kiểu khác nhau như con dấu hoặc màu khác để phản ánh những con số này. Chúng là chữ viết. Trong các phiên bản Excel trước, không thể sử dụng những “số” này để so sánh. Trong Excel 2016, đóng góp có thể được áp dụng cho tất cả các chỉ số, ngoại trừ số lượng các hàm như SUM và AVERAGE.)

Ưu điểm của việc định dạng số và ngày tháng dưới dạng văn bản là việc Excel chuyển đổi thành tài liệu bằng cách sử dụng Mail Merge là không phô trương. Các tùy chọn tổ chức như phông chữ, kích thước và màu sắc của lễ rửa tội không thay đổi.

Trên đây là một số chia sẻ về chủ đề “Mail Merger là gì” hi vọng qua những thông tin chia sẻ trong bài có thể cho bạn câu trả lời tổng quát nhất về và Meli merge. , cũng như việc sử dụng kết hợp Thư để tích hợp với thư. thư nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cảm ơn đã ủng hộ và theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc may mắn!

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trên VK '); $ ('#js_share'). add (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" #see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data - ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 7969 & cateid = 223 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("#see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("#see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (task () {$ (this) .natia (); $ ('. show_cm '). share (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this). hide (); $ ( ".hiden_cd" .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cd'). show (); $ (". chude"). addClass ("hiden_dtblog");});

READ  Công nhân may mặc là gì? Những trăn trở của người công nhân may mặc | Vieclam116.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud