Marketing Làm Gì? 10 Công Việc Marketers Làm Mỗi Ngày | Vieclam116.vn

Kiến Thức 0 lượt xem

Đặt nó ở đây cá nhân

Hầu hết thị trường Họ có mục tiêu cụ thể và trí tuệ và tự đặt ra mục tiêu phát triển. Nếu bạn không có kế hoạch cho bất kỳ hoạt động tiếp thị nào sắp tới, thì bạn sẽ thành công như thế nào.


Thiết lập mục tiêu là rất quan trọng đối với thị trường
Thiết lập mục tiêu là rất quan trọng đối với thị trường

Mặt khác, khi bạn biết tất cả những gì thị trường làm, và có một kế hoạch rõ ràng, bạn sẽ dễ dàng thành công hơn. Điều này cũng sẽ hữu ích cho những sinh viên mới ra trường muốn phát triển nhanh chóng.

Đôi khi thành công của bạn là tạo ra sự tương tác của khách hàng, đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đồng thời kiếm được doanh thu như mong đợi. Dù bằng cách nào, hãy nhớ cân nhắc đặt ra các mục tiêu mà bạn có khả năng đạt được.

Học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh tiếp thị

Đừng mua nhầm. Mặt khác, trong thị trường ngày nay, hãy học cách học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh của bạn: xác định họ là ai? Họ thế nào?

Không có gì phải xấu hổ khi làm. Ngoài ra, các nhà tiếp thị cũng nên nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để xem họ sẽ cấu trúc hoạt động của mình theo mặt nào và so sánh chính xác điểm mạnh và điểm yếu của họ như thế nào?

Những điều sau đây sẽ giúp bạn hiểu đối thủ cạnh tranh của mình và tạo ra một đề xuất giá trị quan trọng.

Những đối thủ nào đang đứng thứ 3 trong tìm kiếm của Google? Điều đó có nghĩa là bạn cần phải tập trung vào việc tăng tốc hoạt động kinh doanh của mình hơn nữa.

Xác định đúng khách hàng

Điều này là hiển nhiên, nhưng đáng ngạc nhiên là vẫn còn rất nhiều bộ phận tiếp thị không thể tiếp cận đúng người mà họ đang tìm kiếm.

Là một nhà tiếp thị, điều quan trọng là phải xác định rõ ràng đối tượng để nhắm mục tiêu.

Để làm được điều này, chúng ta có thể tự thiết kế các mô hình marketing cũng như mô hình bán hàng (Bạn có thể xem thêm về mô hình này). Thị trường hỗn hợp để hiểu rõ ràng). Hướng dẫn này sẽ cho bạn biết làm thế nào, khi nào và ở đâu để tiếp cận khách hàng của bạn.

Tạo bản đồ hành trình của khách hàng – Cách doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận đúng khách hàng

Cách tiếp cận để xác định tính cách của bạn phải luôn được áp dụng cho tất cả hoạt động tiếp thị của bạn, từ bản sao và thiết kế trang web của bạn cho đến dòng tweet mà bạn tổ chức.

Viết văn bản

Bạn có thể đã quen thuộc với kỹ năng tiếp thị này trước đây, phải không?

Vậy công việc viết lách của thị trường là gì?

Đặc biệt, bạn cần biết cách viết blog, ebooks, pdf, meme, infographics, webinar, slide deck, v.v. Có hàng ngàn loại vật liệu có thể được sử dụng và như vậy, các nhà tiếp thị không thể không bối rối.


Có kỹ năng nội bộ sẽ là cơ hội tuyệt vời cho Thị trường
Kỹ năng máy tính sẽ là cơ hội lớn cho Thị trường

thị trường Các chuyên gia có thể tạo ra những câu chuyện kinh doanh trực tuyến phổ biến rộng rãi đến khách hàng. Thông qua tiếp thị nội dung, các chuyên gia hiểu được giá trị của doanh nghiệp của bạn và dễ dàng xây dựng lòng tin của khách hàng.

👉 Tìm hiểu thêm về: Đào tạo Tiếp thị Trực tuyến – Đào tạo Tiếp thị Quốc tế

Giáo dục và duy trì mối quan hệ với khách hàng

Chợ làm gì mỗi ngày? Đó là về xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Bạn cần bắt đầu việc này ngay từ lần đầu tiên khách hàng tìm thấy thương hiệu của bạn trên Internet.

Các nhà tiếp thị nuôi dưỡng các liên kết thông qua các email tự động. Họ cung cấp một loạt email, bao gồm những gì khách hàng có thể quan tâm, xác định rõ sở thích của mọi người.

Bạn cũng có thể giữ bí mật qua email cá nhân. Kiểm tra các bản dịch và nguồn miễn phí mới nhất trên trang web của bạn để biết thêm thông tin.

Phương tiện truyền thông xã hội cũng là một công cụ hữu ích. Các nhà tiếp thị có thể tìm kiếm khách hàng trên các trang mạng xã hội và thực hiện các tương tác trực tiếp với họ.

Lắng nghe quan điểm của cộng đồng

Lắng nghe những gì mọi người nghĩ về thương hiệu và doanh nghiệp của bạn là điều quan trọng. Mặt khác, bạn sẽ vô tình đánh mất nhiều cơ hội quý giá.

Giả sử người dùng cung cấp thông tin về các vấn đề họ đang gặp phải với thương hiệu của bạn trên YouTube, nếu bạn sẵn sàng chấp nhận nhận xét đó, bạn có thể xác định và giúp họ giải quyết tốt hơn.

Với những câu hỏi của người dùng trên các trang mạng xã hội, nếu bạn có thể trả lời một cách nhiệt tình, bạn sẽ có cơ hội tăng lượt theo dõi và trở thành nguồn thông tin phổ biến cho họ.

Mặc dù việc duy trì mối quan hệ với người dùng trên mạng xã hội có vẻ tốn thời gian và không quan trọng lắm, nhưng tốt nhất bạn nên phản ánh thương hiệu của mình.

Và mọi người sẽ chú ý hơn khi bạn đáp ứng nhu cầu của họ và thỏa mãn nhu cầu của họ. Nó còn hơn cả tiết kiệm thời gian mà không ai phải lo lắng.

👉Bạn có thể thích: Kỹ năng cần và đủ với tư cách là Nhà tiếp thị công nghệ

Dịch vụ khách hàng tốt

Trong các chiến dịch tiếp thị, việc sử dụng các phương pháp này có vẻ hiệu quả hơn hầu hết các phương pháp email vì mọi người trong thông tin liên hệ đều ở một vị trí khác nhau.

Nếu bạn là một nhà tiếp thị chuyên nghiệp, bạn chắc chắn biết phải nói gì để phân biệt những đối tượng đó với nhau.

Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn, bạn sẽ có một số nhóm.

Bạn cần phải phân biệt những điều ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn. Để tìm hiểu, chỉ cần yêu cầu họ chỉ ra các vấn đề của họ từ danh sách bạn đã liệt kê trước đó.

Từ đó, bạn có thể dễ dàng phân chia khách hàng theo các chướng ngại vật trên và xếp vào các hạng mục khác nhau. Đối với mỗi vấn đề, các giải pháp khác nhau là cần thiết. Và vai trò của tiếp thị là rất quan trọng trong việc cung cấp các câu trả lời có liên quan, cung cấp thông tin cho các cá nhân.

Thi

Trong quá trình tìm hiểu về marketing theo mình thấy đây là một trong những hoạt động thú vị nhất trong marketing. Việc xem xét các thành phần khác nhau của chiến lược tiếp thị giúp bạn xác định điều gì hiệu quả và điều gì không?

Bạn có thể thực hiện một thử nghiệm nhỏ bằng cách thay đổi màu sắc của CTA ở những nơi khác nhau. Hoặc bạn thử hai trình tự trang xuất hiện hoặc bạn kết thúc việc tìm kiếm khắp trang web. Cả thế giới.

Với sự hỗ trợ của công nghệ website thông minh, bạn sẽ biết được những người mới truy cập vào website của bạn đang tìm kiếm điều gì so với những người dùng website trung thành. Điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng tôi thích nó.

Các phép đo và chi tiết

Vai trò của thị trường là liên tục theo dõi số lượng thay đổi hàng ngày và đo lường chính xác.

Ngoài ra, kết quả của các chiến lược tiếp thị cần được xem xét cẩn thận, chẳng hạn như số lượng trang được hiển thị, email đã chuyển, lượt truy cập CTA / liên kết, lượt tải xuống và tương tác. , Sự kiện trên mạng xã hội.


Theo dõi và đo lường hiệu suất
Theo dõi và đo lường hiệu suất

Sau khi hoàn thành thang đo, bạn thực hiện phân tích “tại sao chúng ta không đạt được mục tiêu của mình?”, “Tại sao chúng ta hoàn thành mục tiêu?”, “Tại sao một số trang bị lỗi?” Như vậy có tốt quá không? ”.

Hỏi càng nhiều câu hỏi “tại sao” càng tốt. Hãy hỏi cho đến khi bạn tìm ra câu trả lời để duy trì điểm mạnh hoặc khắc phục điểm yếu của bạn.

Sự sáng tạo

Yêu cầu đầu tiên đối với marketing là sự sáng tạo nhưng bạn cần lưu ý rằng không nên sử dụng sự sáng tạo trong cạnh tranh mà hãy sử dụng nó để có được nhiều sự đổi mới và sau đó thử nghiệm một cách thực tế.


Sự sáng tạo là rất quan trọng trong một Thị trường
Sự sáng tạo là rất quan trọng trong một Thị trường

Dưới đây là một vài gợi ý về 10 điều nên làm mỗi ngày thị trường, hãy làm điều đó mỗi ngày để bản thân trở nên tốt hơn. Vì vậy, hãy cứ tự tin và tạo ra vẻ ngoài của riêng mình!

Nguồn: https://skillking.fpt.edu.vn/

READ  Tác hại của thói quen trì hoãn công việc và cách khắc phục | Vieclam116.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud