Mẫu biên bản đối chiếu công nợ tiếng Anh | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

File word mẫu báo cáo đối chiếu tín dụng tiếng anh chuyên nghiệp ✱ Tải trực tuyến miễn phí ✱ Sử dụng xác minh, thu hồi sản phẩm nợ khách hàng, đối tác và có yếu tố nước ngoài ✱ Bốn thông tin chỉnh sửa dễ dàng, truy cập nhanh Thư viện 1001 Giấy mẫu bởi ViecLamVui – website tin tức thuê chất lượng, uy tín, hỗ trợ doanh nghiệp thuê nhân viên nhanh chóng và hiệu quả

Biên bản Thu hồi Nợ bằng tiếng Anh - Mẫu tài liệu 1001 ViecLamVui

Biên bản thu hồi nợ tiếng anh là gì?

Cũng giống như biên bản xử lý công nợ bằng tiếng Việt, biên bản thu hồi nợ của Anh được lập để làm căn cứ xác định việc trả nợ theo các hợp đồng thương mại, hợp đồng mua bán, tiếp thị, dịch vụ, v.v. tổ chức, doanh nghiệp, công ty có yếu tố nước ngoài.

Biên bản thu hồi công nợ bằng tiếng Anh cũng là một trong những dữ liệu quan trọng để so sánh, xác định mức độ trả nợ và số dư nợ giữa người tiêu dùng và người tiêu dùng, cụ thể là trong hoạt động thương mại. các yếu tố bên ngoài.

Lấy ví dụ về báo cáo thu hồi nợ của Anh

Để lập hồ sơ xử lý công nợ bằng tiếng Anh với đối tác nước ngoài, bạn đảm nhận vị trí công việc kế toán Người quản lý tín dụng có thể thương lượng và sử dụng miễn phí mô hình ViecLamVui.

Mô hình được mô phỏng các tính năng tiêu chuẩn trên file Word nên bạn có thể tùy chỉnh các thông tin liên quan theo chủ đề cụ thể.

READ  Bạn đã biết cách sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên? | Vieclam116.vn

Xem thêm: Ví dụ, biên bản xử lý công nợ

Xử lý như thế nào khi khách hàng từ chối xác minh hồ sơ thu hồi tín dụng?

Dưới đây là một số giải pháp để kế toán áp dụng sau khi nộp hồ sơ thu hồi tín dụng mà khách hàng không đăng ký duyệt và gửi lại:

  • Đã phê duyệt đề xuất gửi: Khi gửi báo cáo thanh toán nợ bằng tiếng Anh qua dịch vụ bưu chính, bạn sẽ cần cung cấp một người chuyển phát nhanh được chứng nhận có các bộ phận khác được xác nhận bởi người chuyển phát đã được gửi đến đúng người.
  • Hãy kiên nhẫn hai hoặc ba lần: Trong trường hợp khách hàng không phản hồi báo cáo thu hồi công nợ lần đầu, hãy kiên nhẫn thực hiện nhắc nợ và đưa cho khách hàng lần thứ hai hoặc thứ ba.
  • Gọi cho người quản lý một cách chính xác: Nếu khách hàng vẫn không phản hồi sau nhiều lần sửa chữa tín dụng, đừng ngần ngại gọi trực tiếp cho kiểm toán trưởng của khách hàng. Nếu họ không hợp tác, bạn có thể tìm kiếm sự hướng dẫn từ những người quản lý của mình và trực tiếp gọi điện cho Giám đốc tài chính hoặc Giám đốc điều hành.
  • Cử nhân viên đến gặp trực tiếp khách hàng: Nếu khách hàng vẫn không phản hồi, bạn tạo biên lai rồi gửi đến văn phòng thu hồi nợ của công ty bạn, nơi khách hàng lưu trú và thu nợ. Nếu khách hàng có thái độ hợp tác, yêu cầu xác nhận ngay ngày thanh toán trong vài phút.
  • Nhờ sự can thiệp của bên khác hoặc sự can thiệp của các cơ quan có thẩm quyền: Nếu khách hàng đã quá hạn trả nợ, chủ nợ nên cân nhắc xem xét việc nhờ đến một bên thứ ba, một công ty đòi nợ chuyên nghiệp hoặc một bên nào khác, nếu không sẽ có sự phức tạp của các chủ nợ khác. Nếu bên kia làm trong vòng 1 tháng mà vẫn vô ích, không thu được nợ thì bạn phải chuẩn bị đầy đủ các khoản phí và xử lý theo quy định của pháp luật.
READ  Giáo trình tâm lý học đại cương PDF | Vieclam116.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud