Mẫu CV xin việc lễ tân khách sạn bằng tiếng Anh | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Ví dụ CV Lễ tân Tương tự với các mẫu CV khác trong hostel. Nhưng có một số điều cần lưu ý Talimalo cv tức là ngoại hình, trình độ ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, kinh nghiệm (nếu có). Hãy cùng Hotelcareers.vn tìm hiểu thêm nhé!

Ví dụ CV xin việc nhà hàng khách sạn
Ví dụ CV xin việc nhà hàng khách sạn

Bạn có thể hạnh phúc

CV cho một công việc được đánh giá tốt là gì?

CV cho công việc lưu diễn một bộ giấy tờ bao gồm thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, đào tạo, sở thích cá nhân, hoạt động xã hội và thông tin. Nộp sơ yếu lý lịch là một yêu cầu pháp lý đối với người tìm việc khi ứng tuyển vào các vị trí trong công ty.

Ví dụ CV xin việc nhà hàng khách sạn

CURRICULUM VITAE (Tên CV)

THÔNG TIN CÁ NHÂN

Họ và tên: Phạm Thùy Trang

Ngày sinh: 12 tháng 12thứ tự 1991

Loại hình: Đàn bà

Tình trạng gia đình: Kết hôn

dài hạn: Số 401, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) (0) 912345678

Địa chỉ email: phamthuytrang@gmail.com

GIÁO DỤC (Giáo dục Sau Đại học)

Iunivesite: Đại học Mở Hà Nội

Thời gian: 2009 – 2014

Nhiều: Khoa tiếng Anh và ngôn ngữ hiện đại

ATONGA (Trải qua)

Tháng 4 năm 2011 -1 năm 2012: Nhân viên lễ tân tại Trung tâm thể dục tại Khách sạn Daewoo Hà Nội (9 tháng)

Tháng 2 năm 2012 – tháng 3 năm 2013: Lưu trú tại Khách sạn Mai Charming – 29 Hàng Bông (13 tháng)

Mô tả công việc (Job Description):

  • Gặp gỡ và chào hỏi khách hàng
  • Điều phối các cuộc họp
  • Tổ chức sứ giả
  • Giữ khu vực lễ tân sạch sẽ
  • Trả lời và gửi cuộc gọi
  • Tìm điện thoại
  • Sắp xếp và phân phối thư
  • Các dịch vụ tham quan và du lịch trực tiếp cho du khách: khách sạn, thể thao, vé máy bay, dịch vụ visa, thuê xe du lịch …

Các lợi ích chính:

  • Hãy chắc chắn để nói chuyện với người lạ
  • Phụ thuộc vào việc bán dịch vụ du lịch trực tiếp
  • Kinh nghiệm thu hút các loại khách du lịch
  • Có kinh nghiệm đối phó với các vấn đề
  • Có nhiều cơ hội tìm hiểu thêm về các nền văn hóa nước ngoài
  • Cải thiện tiếng Anh cũng như kỹ năng giao tiếp

Tháng 5 năm 2013 – 2017: Lễ tân (8 tháng) Giám sát bộ phận Lễ tân (12 tháng), Trợ lý Giám đốc bộ phận Lễ tân (10 tháng), Giám đốc bộ phận Lễ tân (12 tháng) tại Khách sạn Boutique Medallion Hà Nội 11 Ma Me

Mô tả công việc (Job Description):

  • Đáp ứng nhu cầu của các quốc gia và chờ đợi những người không tên
  • Dự đoán và đáp ứng kịp thời các yêu cầu và thắc mắc của chính phủ, lắng nghe cẩn thận và giải quyết các khiếu nại của chính phủ, các vấn đề, các vấn đề một cách kịp thời, hiệu quả để duy trì sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ.
  • Giám sát và điều phối tất cả các chuyến đến và đi của những vị khách đặc biệt (VIP, SA, v.v.)
  • Phối hợp và quản lý liên lạc với chính phủ và nhân viên và giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
  • Quảng cáo tất cả các tiện ích, giải trí và các chương trình được cung cấp
  • Đánh giá hiệu suất của nhóm và báo cáo
  • Kiểm tra hồ sơ công việc, phân công công việc một cách chính xác và thực hiện các hướng dẫn
  • Đảm bảo rằng khách hàng của bạn luôn được chăm sóc chu đáo.
  • Duy trì thái độ thân thiện, vui vẻ và tôn trọng mọi lúc.
  • Trả lời lịch sự và chính xác khi đặt phòng của khách và nhận giải thưởng của khách sạn.
  • Trả lời các cuộc gọi điện thoại và các câu hỏi cá nhân về đặt phòng, chi tiết khách sạn và các mối quan tâm của du khách.
  • Sử dụng các kỹ thuật tiếp thị để bán phòng, tăng công suất phòng và doanh thu.
  • Theo dõi ca làm việc hàng ngày để đảm bảo tất cả các thành viên trong nhóm tuân thủ các quy trình.
  • Hướng dẫn, chỉ đạo vấn đề / nhiệm vụ giải quyết vấn đề với người hướng dẫn và tư vấn cho các thành viên lễ tân để đảm bảo một hành động tích cực.
  • Phân bổ phòng cho những khách hàng tiềm năng đến sau khi kiểm tra nhu cầu và yêu cầu đặc biệt của khách.
  • Xây dựng mối quan hệ bền vững và liên lạc với tất cả các bộ phận khác cũng như dịch vụ dọn phòng, đặt phòng, v.v.
  • Vận hành thiết bị, bao gồm, hỗ trợ với các cuộc gọi đến và đi, đặt cuộc gọi báo thức, kích hoạt DND (Không làm phiền)
  • Kiểm tra chéo để đảm bảo tất cả các hướng dẫn thanh toán được cập nhật chính xác
  • Quản lý các giao dịch tiền mặt tại quầy lễ tân và duy trì trách nhiệm hoàn toàn đối với ngân hàng cá nhân như được quy định trong hệ thống máy tính của khách sạn.
  • Giám sát hoạt động của quầy lễ tân để đảm bảo cung cấp dịch vụ và lòng hiếu khách ở mức cao nhất cho khách.
  • Đào tạo và cung cấp các công cụ và giấy tờ
  • Nghiên cứu, xây dựng và duy trì quan hệ đối tác
  • Xử lý các yêu cầu, thư từ và thanh toán của khách hàng

Các lợi ích chính:

  • Có nhiều mối quan hệ trong công việc
  • Tìm hiểu thêm về điều đúng
  • Cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh
  • Hiểu các địa điểm để đi du lịch
  • Trải nghiệm kỳ nghỉ Hạ Long
  • Có kinh nghiệm đào tạo nhân viên mới
  • Hiểu thêm về khía cạnh cụ thể của du lịch và khách sạn
  • Hiểu hầu hết tất cả các điểm du lịch ở miền Bắc Việt Nam, ngay cả các điểm không phải là khách du lịch & không phải là khách du lịch
  • Tăng cường truyền thông, nhân viên, xây dựng các chương trình du lịch, sử dụng mạng xã hội để tiếp thị & bán hàng, chăm sóc khách du lịch

TOTOGI (Kỹ năng)

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề hợp tác và độc lập
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt (Diễn giả), Tiếng Anh (nói tốt)
  • Máy tính: MS Word, MS Excel, Power Point, Internet, mạng xã hội
  • Giao tiếp Kinh doanh: cả cá nhân và hình ảnh, Thông báo, Email, kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng nghiên cứu
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Thể hiện kỹ năng làm nhân viên lễ tân cv khách sạn
Thể hiện kỹ năng làm nhân viên lễ tân cv khách sạn

CON NGƯỜI LÀ CON NGƯỜI (sở thích)

  • Du lịch, khám phá những điều mới
  • Kết bạn và tìm người lạ (đặc biệt là bạn bè nước ngoài)
  • Tìm kiếm trực tuyến
  • Phim & Nhạc
  • Bài đọc

TÍNH CÁCH

  • Tốt, mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, vui vẻ và cởi mở
  • Thích hợp, háo hức, cẩn thận và bình tĩnh
  • Tôn trọng, kiên nhẫn và yêu thương
  • Tiết kiệm nhanh chóng với tổ chức (quản lý thời gian và tiền bạc)
  • Đáng tin cậy, chính xác
  • Tự tin, năng động, tham vọng

VÍ DỤ (Tham khảo)

  • Ông cho biết. John
  • Tổng giám đốc – 0123456789 – john@abc.com

Tôi đảm bảo với bạn rằng thông tin được cung cấp là đúng sự thật và chính xác.

Gửi CV mẫu cho công việc lưu trữ khách sạn bằng tiếng Anh

Gửi “CV chính thức về nhà hàng khách sạn bằng tiếng Anh” mau_cv_xin_viec_le_tan_khach_san_hotelcareers_vn.docx – Đã tải xuống 2262 lần – 60 KB

Hotelcareers.vn chỉ mang tính chất chia sẻ Ví dụ cv Lễ tân. Hi vọng những kiến ​​thức này sẽ giúp ích cho bạn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Chúc sức khỏe và thành công!

READ  Hướng dẫn bạn viết mẫu giấy ủy quyền mới nhất | Vieclam116.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud