Nhiệm vụ, chức năng của Trợ lý giám đốc kinh doanh | Vieclam116.vn

Kiến Thức 0 lượt xem

Hỗ trợ chủ doanh nghiệp Quan trọng không kém là Giám đốc bán hàng (CCO). Họ là một cánh tay hữu ích trong việc hỗ trợ CCO trong công việc và đạt được các mục tiêu đã đề ra. Cụ thể, Trợ lý tiêu dùng cần làm những gì, mời bạn xem thông tin sau.

Tuyển dụng cấp cao

Trong một doanh nghiệp lớn, công việc của CCO rất bận rộn, họ không thể đảm đương và quản lý mọi thứ, vì vậy cần có Trợ lý Giám đốc bán hàng. Người này làm việc với các nhà quản lý và nhân viên kinh doanh để đạt được các mục tiêu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn, tham gia vào các kế hoạch tài chính, kế hoạch tăng doanh thu cho công ty.

Hỗ trợ quản lý kinh doanh tốt.
Xem thêm: Nhiệm vụ, công việc, trách nhiệm của phòng kinh doanh

Nhiệm vụ của Trợ lý Người tiêu dùng

Trợ lý giám đốc có chức năng chính là hỗ trợ công việc của CCO. Đặc biệt, các nguyên tắc bao gồm:

Hỗ trợ CCO trong quản lý tổ chức, lập kế hoạch và thực hiện

Hỗ trợ bán hàng sẽ tham gia vào việc lập kế hoạch kinh doanh, giám sát nghiên cứu và hoạch định chính sách. Ngoài ra, còn có nghiên cứu thị trường sản phẩm, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng để đảm bảo rằng nhu cầu của mọi người đang được đáp ứng. Cung cấp thông tin hữu ích mà giám đốc cần biết.

READ  Mẫu quyết định bổ nhiệm nhân sự, cán bộ | Vieclam116.vn

>>> Xem thêm: Câu hỏi phỏng vấn Giám đốc điều hành

Với các cửa hàng tạp hóa

Trợ lý CCO có công việc giúp tổ chức và quản lý các cửa hàng kinh doanh khi cần thiết. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và các mục tiêu về sự hài lòng của khách hàng. Họ đảm bảo vận hành trơn tru việc quản lý hàng ngày và xúc tiến công việc đang diễn ra bằng cách thiết lập và cung cấp các yêu cầu theo yêu cầu.

Nhiệm vụ của Trợ lý Người tiêu dùng.
Xem thêm: CEO là gì? Những phẩm chất cần có của một CEO?

Quản trị nhân sự