Những điều cần biết về quyết định thuyên chuyển công tác | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Công việc nhân sự

1. Ví dụ Tác dụng của việc thuyên chuyển công việc là gì?

Hệ thống quyết định thuyên chuyển là một mẫu chỉ thị – văn bản công việc của nhân viên được sử dụng khi có quyết định thuyên chuyển công tác của một người đang làm việc cho công ty / doanh nhân chuyển đến một bộ phận mới trong công ty. Bản dịch mẫu quyết định dựa trên Luật Doanh nghiệp với các điều khoản và điều kiện của công ty làm cơ sở để đưa ra bốn kết quả.

Pei thực hành mô hình, ví dụ như các chính sách đẹp Ứng dụng dự án mẫu, … ví dụ về quyết định giao công việc phải tuân theo quy định về việc ban hành hướng dẫn tập hợp vật liệu. Tùy từng công ty và quy định của từng công ty là khác nhau, vì vậy thiết kế của tôi có thể khác một chút trong Nghị quyết.

Dưới đây là ví dụ về option nộp hồ sơ do Timviec365.vn cung cấp cho bạn đọc, hy vọng những tài liệu chúng tôi cung cấp cho bạn sẽ giúp ích cho công việc của bạn trong điều kiện thích hợp.

kết quả dịch ví dụ - ví dụ 1

kết quả dịch ví dụ - ví dụ 2

>>> Tổng hợp văn bản tổng kết chuyển công tác mới, click tải ngay!

Muốn thay đổi thuộc tính thành tac.rar

2. Khi nào cần có quyết định thăng chức?

2.1. Các vấn đề cần được di chuyển

Có hai vấn đề khi áp dụng quyết định đáp ứng yêu cầu điều chuyển công việc

– Trong trường hợp người lao động có nhu cầu, nhu cầu được đáp ứng

– Đơn vị, tổ chức, công ty có sự thay đổi về nhân viên nên cần điều chuyển

Xem thêm: Làm thế nào để viết một hợp đồng với nhau

2.2. Vậy điều kiện để chuyển nghề là gì?

Căn cứ vào các quy định của Đạo luật Nhân viên, công việc quy định rằng:

READ  Nhân viên bán hàng là gì? Kỹ năng cần thiết dành cho nhân viên bán hàng | Vieclam116.vn

– Cán bộ trong các cơ quan được chuyển công tác từ cơ quan, tổ chức này sang cơ quan, tổ chức khác miễn là giữ nguyên chức vụ, quyền hạn của mình.

– Lãnh đạo đơn vị, cơ quan có quyền giao việc cho người lao động. Tuy nhiên, không phải lúc nào người lãnh đạo cũng có quyền ra quyết định khởi kiện khi không có lý do chính đáng và theo quy định của pháp luật.

Điều kiện cử người lao động là:

+ Đối với môn học, nhiệm vụ đặt ra những yêu cầu mới theo tình hình hiện tại.

+ Khi có sự lựa chọn thay đổi tình trạng việc làm so với quy định của pháp luật.

+ Là những đơn vị, những cán bộ đủ tiêu chuẩn có nhiệm vụ trao đổi lãnh đạo giữa các cơ quan, đơn vị. Khi đó, lãnh đạo đơn vị, cơ quan có quyền ra quyết định chuyển công tác đối với người lao động đó.

+ Cán bộ lãnh đạo có người lãnh đạo, quản lý trong một thời gian cụ thể được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề theo yêu cầu của công việc được tuyển dụng. chọn thay đổi công việc.

Điều kiện thuyên chuyển nhân viên là:

+ Trường hợp đơn vị, cơ quan, tổ chức vì lý do nào đó đề nghị gặp lãnh đạo và được cấp trên đồng ý, chấp thuận thì cơ quan, đơn vị, tổ chức đó có quyền giới thiệu kết quả chuyển công tác.

+ Đối với các trường hợp có sự luân chuyển nhân sự giữa các đơn vị, trung ương và địa phương nhằm mục đích đào tạo, huấn luyện cán bộ.

+ Trong mọi trường hợp, quyết định điều động được sử dụng khi có sự đồng ý của cán bộ cấp trên và người giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý trong việc xác định chức vụ cấp trên.

Do đó, có thể thấy muốn thay đổi công việc cần được sự cho phép của cán bộ quản lý hoặc sự vào cuộc của cấp trên như Giám đốc, cấp trên. Được phép ký thay cho giám đốc

– Trong trường hợp cán bộ, viên chức có nguyện vọng, mong muốn thay đổi công việc vì một lý do nào đó như gia đình có hoàn cảnh khó khăn, muốn chuyển đến nơi làm việc gần nhà thì lãnh đạo cơ quan, đơn vị đó cần căn cứ vào lý do. . việc chuyển việc làm có quyết định phê duyệt hay không.

READ  Cập nhật Thông tin tuyển sinh Học viện Quân y | Vieclam116.vn

– Khi được chấp nhận chuyển công tác đồng nghĩa với việc người lao động phải chấm dứt hợp đồng ở cơ quan cũ và làm hợp đồng mới ở đơn vị, cơ quan mới để đảm bảo duy trì quyền lợi của bản thân, bao gồm cả quản lý biên chế. nhãn, đào tạo, …

Chức năng quản lý nhân sự

>>> Tổng hợp văn bản tổng kết chuyển công tác mới, click tải ngay!

Ví dụ về hồ sơ quyết định thuyên chuyển công việc

Muốn thay đổi thuộc tính thành tac.rar

3. Quy trình chuyển việc

Để được chuyển công tác, cán bộ, công nhân viên phải chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau:

Đơn xin chuyển việc đến cơ quan khác (lưu ý: đơn đăng ký phải được cơ quan chủ quản phê duyệt và đánh dấu).

– Thỏa thuận bằng văn bản tìm nhân viên cơ quan mới.

– Sơ yếu lý lịch của bản thân (bên trong cần có ảnh và dấu giáp lai của Thủ trưởng cơ quan).

– Các văn bằng, chứng chỉ (có thể thay thế bằng bản sao có chứng thực hoặc chứng thực).

– Bản sao công chứng, chứng thực các khoản thanh toán.

– Các loại giấy tờ tùy thân khác như giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu (đối với hầu hết các nơi chỉ cần bản sao có chứng thực và công chứng).

– Tùy theo quy định của đơn vị, tổ chức sẽ có các biên bản khác.

Sau khi đã hoàn thiện hồ sơ và đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu của đơn vị, cơ quan thì phải nộp trực tiếp cho bộ phận quản lý hợp đồng, hồ sơ của toàn thể cán bộ nhân viên trong tổ chức. Trong thời hạn 03 tháng, kể từ ngày nhận được hồ sơ hoàn chỉnh, hồ sơ sẽ được cơ quan có thẩm quyền xem xét.

Nếu có bất kỳ vấn đề nào về hồ sơ, bên tiếp nhận sẽ chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền.

READ  Ambivert là gì? Những lợi thế trong công việc của người ambivert | Vieclam116.vn

Đối với những cán bộ, nhân viên được lấy ý kiến ​​lãnh đạo cơ quan, đơn vị đủ điều kiện ra quyết định. Nếu được chấp thuận sẽ đến phòng tài chính để xin giấy chứng nhận thôi việc hưởng lương tại trụ sở mới.

Bộ phận có trách nhiệm quản lý chi trả thù lao đối với cán bộ, công nhân viên trong đơn vị, tổ chức có yêu cầu cắt giảm biên chế đóng bảo hiểm trước 05 ngày làm việc để làm thủ tục chốt và trả sổ bảo hiểm.

Sau khi xử lý xong, người dịch phải thông báo ngay cho người dịch tác phẩm biết để có hồ sơ, tài liệu để họ nộp cho cơ quan mới.

>> Tìm việc mất nhiều thời gian mà vẫn chưa tìm được việc ưng ý, hãy đọc mẹo tìm việc nhanh từ Timviec365.vn để tìm được việc làm dễ dàng hơn bao giờ hết.

>> Có thể bạn quan tâm: Ví dụ trên có phải là giải pháp phỏng vấn xin việc cho nhân viên? Vậy đối với những học sinh muốn chuyển trường thì nên sử dụng hình thức nào? Bạn có thể lấy nó ngay bây giờ đơn xin chuyển trường tại Timviec365.vn ngay bây giờ vì đó là câu trả lời cho bạn

4. Ví dụ trong quyết định thăng chức

Trong biểu mẫu thực hiện công việc, bạn phải cung cấp đầy đủ và cụ thể các thông tin sau:

– Chuyển thông tin của người đó.

– Nơi làm việc / văn phòng.

– Thời gian bắt đầu làm việc tại văn phòng mới chuyển đến.

– Lương và các khoản phụ cấp nhận được tại văn phòng mới chuyển đến.

– Danh sách những người cần đưa ra quyết định.

Tùy từng cơ quan sẽ có những quy định khác nhau về nội dung của quyết định điều động công việc. sử dụng mẫu quyết định y tế để yêu cầu chuyển viện để được xem xét và chấp thuận nếu thích hợp.

Tuy nhiên, bất kể lĩnh vực nào, quyết định thuyên chuyển công việc cần được thực hiện dựa trên Đạo luật Phát triển và các quy tắc chung do đơn vị, tổ chức, công ty đề ra. Vì vậy khi biên soạn văn mẫu cần đảm bảo nội dung đầy đủ, rõ ràng.

Chúng tôi hy vọng bài viết dưới đây đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Giúp bạn hiểu rõ hơn về giải pháp dịch thuật, để có thể sử dụng nó một cách chính xác và hiệu quả.

Làm việc nhanh chóng

Tác giả: Timviec365.vn

Chia sẻ trên VK '); $ ('#js_share'). add (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}});

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud