Những sự thật bạn nên biết về Said to Container là gì? | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Công việc bán hàng

1. Định nghĩa đúng cho Said to Container là gì?

Nói đến Container (STC) là một thuật ngữ được sử dụng bởi công ty vận tải (Vận tải) trong phí vận chuyển khi mô tả hàng hóa được vận chuyển trên tàu du lịch tại Còn tiếp hoặc đóng xe và được công ty vận chuyển đặt trước theo quy cách chính xác của đơn vị yêu cầu lái xe.

Trong vận chuyển, có lúc tàu (tàu) nhận gói hàng để vận chuyển mà không cần xác nhận sản phẩm. Tùy thuộc vào quy ước quốc tế được sử dụng, tàu chấp nhận hàng hóa đến STC có thể chỉ được quy định bởi số lượng gói hàng, nhưng không nhiều hơn. . Điều này đặc biệt quan trọng khi xảy ra yêu cầu bồi thường hoặc yêu cầu bảo hiểm. STC cũng quan trọng thủy thủ tải và ách (SL&C) hoặc trọng lượng (STW).

Thông tin chính xác cho Said to Container là gì?
Thông tin chính xác cho Said to Container là gì?

Người ta cho rằng tàu chất hàng trong container đã cố gắng hết sức để bảo đảm hàng hóa (uta) được vận chuyển trong một thùng hàng theo mô tả của hàng hóa được đề cập trên vận đơn hàng hóa trong một thùng hàng. Vì thực tế là các công ty Vận tải không biết chính xác những gì sẽ được chất trong các hộp, họ đã thêm thông báo này vào bên cạnh hóa đơn vận chuyển mà họ đã cung cấp để tự bảo vệ mình.

Người gửi hàng không được biết hoặc phân phối nội dung của thùng chứa trừ khi thùng chứa được người gửi hàng, được quảng cáo hoặc ‘đại diện của họ lấp đầy.

Người gửi hàng xếp container phải thực hiện các bước hợp lý để xác định các chất bên trong container.

“Order to Container” hoặc STC, thường được thêm vào phần mô tả hàng hóa trên hóa đơn vận chuyển hàng hóa. Thuật ngữ này có nghĩa là tàu đã nhận được nội dung của một thùng kín mà không có tài liệu đính kèm.

Ví dụ: Hải quân Hoa Kỳ không chấp nhận tuyên bố “các loại phương tiện” hoặc “yêu cầu có” về phí vận chuyển. Theo quy định của Hải quân Hoa Kỳ, thông tin hàng hóa phải đầy đủ bao gồm trọng lượng và số lượng kiện hàng. Điều khoản “Vận chuyển tất cả” hoặc “Bị buộc phải chứa” không được Hải quân Hoa Kỳ chấp nhận. Các trình điều khiển đã bắt đầu sử dụng Tải và Số lượng Thay đổi thay vì “Nói để chứa”.

Vận chuyển và Quảng cáo

2. Những người bị ảnh hưởng bởi Said to Container

2.1. Thủy thủ

Người gửi hàng là bên của hợp đồng bánh xe, bên của hợp đồng bánh xe Có quan hệ mật thiết với người gửi tàu. Tàu – tàu – cá nhân hoặc pháp nhân của doanh nghiệp vận tải hành khách hoặc hàng hóa cho thuê. Các hãng tàu, hãng hàng không, công ty vận tải biển, công ty đường sắt đều có liên quan. Tàu có thể là tàu thực (được đề cập dưới đây) hoặc không có thiết bị sử dụng, hoặc hộp số tự động, tàu giống như một tổ chức phi trung chuyển hoạt động vận tải thường xuyên hoặc đường hàng không.

    Bị ảnh hưởng bởi Đã nói vào vùng chứa
Bị ảnh hưởng bởi Đã nói vào vùng chứa

Bên cạnh con tàu, một yếu tố quan trọng liên quan đến điều này là việc quản lý hàng hóa tiếp nhận công việc này rất khác so với nhiều loại công việc khác nhau, cũng như container như bốc dỡ bề mặt, các dịch vụ vận tải liên quan đến xuất nhập khẩu khác ,. ..

>> Xem thêm: FCL là gì?

2.2. Nhân viên có trách nhiệm tiếp nhận và đăng ký sản phẩm

Văn phòng chịu trách nhiệm nhận và đăng ký hàng hóa tại cảng thay mặt cho hãng tàu. Điều quan trọng là chữ ký của văn phòng này phụ trách văn phòng đó, việc vận chuyển tài liệu đảm bảo thì thuyền viên mới có thể tiến hành thanh toán cước phí theo đúng quy định của văn thư. Nó còn được gọi là giám định, để kiểm tra xem nó có bị hư hỏng, hư hỏng, đảm bảo chất lượng của hàng hóa.

Nhân viên chịu trách nhiệm tiếp nhận và đăng ký sản phẩm được liên kết chặt chẽ với nhân viên kho hàng, cơ quan quản lý và những người khác.

Nhân viên làm việc

2.3. Massa là thứ

Lượng chứa trong một vật là trọng lượng của vật bên trong. Ba loại trọng lượng thường được sử dụng cho tải:

– Total: tổng trọng lượng của lô hàng, bao gồm cả hàng hóa và kiện hàng.

– Net: trọng lượng của hàng hóa trong một lô hàng, không bao gồm bất kỳ nơi lưu kho nào;

– Tita: trọng lượng của hộp và / hoặc các công-te-nơ không tính trọng lượng của hàng hóa bên trong.

Các thuật ngữ trọng lượng thường được sử dụng trong thương mại quốc tế:

– Mười tấn 1016,06 kilôgam (2240 ​​pound)

– 907,20kg pound (2000 pound)

– Giai điệu 1000 kilôgam (2204,6 pound)

Massa là thứ
Massa là thứ

Tỷ lệ trọng tải là sự so sánh giữa trọng lượng của một tải với khối lượng được sử dụng để tính giá thành của một tải.

>> Xem thêm: Phối hợp là gì?

2.4. Hiệp định quốc tế

Một thuật ngữ chung cho các thỏa thuận pháp lý được luật pháp quốc tế bảo vệ giữa hoặc giữa các quốc gia. Các hiệp định quốc tế có thể được gọi bằng nhiều tên khác nhau như hiệp ước, công ước, hiệp định, bổ sung, hiệp định và hồ sơ kiến ​​thức, tuyên bố, thỏa thuận, tuyên bố, quy tắc, nguyên tắc và thực hành – bài phát biểu. Tiêu đề không quan trọng trong việc phân biệt giữa các định dạng.

Thỏa thuận quốc tế là những thỏa thuận hoặc cam kết chính thức giữa hai hoặc nhiều quốc gia. Thỏa thuận giữa hai quốc gia được gọi là song phương, nhưng thỏa thuận giữa một số quốc gia là đa phương. Các quốc gia bị ràng buộc bởi một hiệp ước quốc tế thường được gọi là các quốc gia liên bang.

Theo luật quốc tế, điều ước là bất kỳ thỏa thuận pháp lý nào giữa các quốc gia (quốc gia). Một hiệp ước có thể được gọi là Thỏa thuận, Nghị định thư, Hiệp ước, Thỏa thuận, v.v.; nội dung của giao ước, chứ không phải nhân danh ngài, tạo thành giao ước. Do đó, Nghị định thư Geneva và Công ước về Vũ khí Sinh học đều là những hiệp ước mặc dù không có từ nào có nghĩa là “Công ước” trong tên của nó.

Trong các doanh nghiệp quốc tế nhỏ, các thỏa thuận quốc tế giúp đảm bảo các quyền lợi mà các bên đáng được hưởng, đồng thời hỗ trợ đảm bảo tính chính xác và tạo ra một môi trường kinh doanh tích cực.

Mua sắm tại Hà Nội

3. From Said to Container trong ngành logistics và vai trò của CNTT

Tăng trưởng trong thương mại toàn cầu cho thấy sự gia tăng từ giữa những năm tám mươi đến năm 2008 khi nó được hồi sinh. Cuộc khủng hoảng này đã ảnh hưởng đến tất cả các doanh nghiệp trong ngành – vận tải, dịch vụ 3PL / 4PL, chủ tàu và những người khác.

From Said to Container đến ngành bán hàng và vai trò của công nghệ thông tin trong ngành
From Said to Container đến ngành bán hàng và vai trò của công nghệ thông tin trong ngành

Container cho biết các quy định và vấn đề có tác động đáng kể đến kinh doanh vận tải (hậu cần) và các ngành vận tải và chuỗi vận tải (Đã giao hàng) hoặc thương mại quốc tế khác. Đồng thời, Container và logistics cũng tham gia vào nhiều làn sóng, trong đó đáng chú ý nhất là làn sóng công nghệ thông tin.

Điều thú vị là, ngành công nghiệp hậu cần là một trong những ngành mạnh nhất trên thế giới nhưng dường như lại là một trong những ngành lâu đời nhất về số lượng, thông tin và công nghệ sẵn có. Tuy nhiên, điều đó dường như đang thay đổi khi các công ty bán lẻ trên khắp thế giới bắt đầu đón nhận sự thay đổi kỹ thuật số và dường như đang đi đúng hướng để tăng cường nhu cầu kỹ thuật số của họ.

Các công ty đang thực hiện các thay đổi công nghệ đối với các chức năng chuyên biệt trong hệ thống địa phương bao gồm chuỗi mua hàng, kế hoạch bán hàng và hoạt động cũng như dịch vụ bán hàng. Những kỹ năng mới này dường như tương thích với điện thoại di động và các thiết bị theo dõi GPS, làm mờ ranh giới giữa các nhà máy, nhà bán lẻ và việc xếp dỡ và lên lịch hàng hóa.

Mua sắm tại Hồ Chí Minh

Giao hàng JIT hoặc Just In Time, có thể được truy cập bởi một số người được chọn, có thể được tùy chỉnh vì nó được sử dụng bởi công nghệ, quản lý quy trình, lộ trình và hình ảnh. Tất cả đều có thể thực hiện được trong thời gian thực.

IoT (Internet of Things) cung cấp kết nối liền mạch giữa các nhà kho và nhà quảng cáo đồng thời mang đến cho người tiêu dùng khả năng hiển thị nâng cao về sản phẩm của họ khi đang di chuyển.

Các nhà kho đang được sử dụng, máy bay không người lái đang được sử dụng để giao hàng, không có phương tiện nào đang được sử dụng, một lượng lớn dữ liệu đang được cài đặt và nâng cấp như một phần của sự chuyển dịch số này. Chi tiết theo yêu cầu và thời gian thực về quản lý giao thông vận tải, thời gian di chuyển, đánh giá tai nạn, đánh giá trực quan và hơn thế nữa. Kích thích, nhà sản xuất, 3PL / 4PL.

From Said to Container đến ngành bán hàng và vai trò của công nghệ thông tin trong ngành
Container được cho là sẽ giúp phát triển kinh doanh bán lẻ

Những tiến bộ trong công nghệ hiển nhiên sẽ dẫn đến việc các sản phẩm được chuyển đi khắp nơi, đến thành phố khác, đến quốc gia khác và trên toàn thế giới theo cách hiệu quả hơn, nhanh hơn và rẻ hơn. Nhưng, không chỉ có vậy.

Các công ty cũng ngày càng tập trung nhiều hơn vào hiệu quả của đội ngũ nội bộ của chính họ. Trước những biến động thương mại, thiên tai, khủng hoảng kinh tế, v.v., các chuyên gia bán hàng cần tiếp cận với các nguồn thông tin để hỗ trợ lựa chọn của họ.

Đảm bảo rằng các sản phẩm được giao từ A đến B đúng thời gian mà không có bất kỳ sự gián đoạn ngẫu nhiên nào đối với dòng chảy, cẩn thận và đảm bảo rằng những khách hàng được lựa chọn đưa ra mức giá tốt nhất và đáng tin cậy nhất, đảm bảo rằng không có thay đổi nào đối với chuỗi giá trị cung ứng . cho các chuyên gia trong ngành. Bất kỳ sự gián đoạn nào đối với dòng chảy tự nhiên của hàng hóa hoặc các mối quan hệ thương mại, kết quả là sẽ tạo ra sự hỗn loạn và làm tăng chi phí trong tương lai. Bán hàng cũng không hài lòng với quản lý cao nhất.

Công việc

Nhìn chung, công nghệ 4.0 đã có tác động đáng kể đến logistics cũng như Said in Container, đặc biệt là với logistics công nghiệp nói chung. Hi vọng qua bài viết này bạn đã hiểu Said to Container là gì? Thông tin hữu ích cho tôi quá.

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trên VK '); $ ('#js_share'). add (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" #see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data - ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 9219 & cateid = 151 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("#see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("#see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cm '). show (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ( ". hiden_cd") .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide () ; $ ('. show_cd'). show (); $ (". chude"). addClass ("hiden_dtblog");});

READ  Học triết học ra trường làm gì? Thách thức đi kèm cơ hội | Vieclam116.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud