NPS (Net Promoter Score) là gì? Vì sao Chỉ số NPS lại rất quan trọng | Vieclam116.vn

Kiến Thức 0 lượt xem

NPS là thương hiệu hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp. Nó thể hiện sự tự tin và sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Hãy cùng Thiên Từ tìm hiểu NPS là gì? Tại sao NPS lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

NPS là gì?

NPS là gì?

NPS từ viết tắt của bạn Nhà quảng cáo ròng Sikoa Nghĩa tiếng việt là chỉ số hài lòng của khách hàng. Vì NPS sẽ giúp doanh nghiệp biết được khách hàng của họ có cao đến đâu, họ có quảng bá thương hiệu đến tận nhà và gia đình hay không.

Cách đo NPS

Chuyên chăm sóc khách hàng. Nhờ giải pháp mạng đa kênh, Thiên Tú đã giúp làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong năm qua. Qua Khảo sát IVR, Thiên tử đã thành công. NPS là cách tốt nhất để thấu hiểu tâm tư của khách hàng và cập nhật liên tục chất lượng dịch vụ.

Để so sánh thương hiệu NPS chính xác nhất, trong nghiên cứu IVR của Thiên Từ, câu hỏi là “Trên thang điểm từ 0 đến 10, bạn có sẵn sàng giới thiệu thương hiệu Thiên Từ cho bạn bè và gia đình không?” ? “” Và 10 là thực sự thú vị ”

  • Thăng chức (9-10 điểm) những người trung thành sẵn sàng chia sẻ giải thưởng với bạn bè và gia đình.
  • Người thụ động (7 – 8 điểm) là những khách hàng mà bạn chưa thuyết phục được họ tin vào chất lượng mà bạn đang mang lại.
  • Thiệt hại: (0-6 điểm) là khu vực rủi ro cao, không có hành động cụ thể nào bạn bị mất. Đây là nhóm khách hàng bạn cần liên hệ để lấy và ghi nhận thông tin. Đổi mới nâng cao hơn nữa thương hiệu để chào đón khách hàng

Lập kế hoạch xác định NPS

Lập kế hoạch xác định NPS

Cách tính Điểm NPS (Điểm NPS) =% (Khuyến mãi) -% (Hủy)

Ví dụ: Khi một doanh nghiệp khảo sát 200 khách hàng, nó bao gồm 100 quảng cáo (50%), 80 quảng cáo (40%) và 20 thiệt hại (10%). Chúng tôi có chỉ số NPS = 50% – 10% = 40%

Trong ví dụ này, trạng thái của khách hàng vẫn được chỉ định. Điều này cũng đúng với thực tế là khách hàng thường hài lòng với doanh nghiệp. Nhưng hãy xác định rủi ro, cơ hội và nâng cao sự tự tin. Bạn cần có kế hoạch quay trở lại 10% (những người có thu nhập thấp), lắng nghe họ và tìm ra cách giải quyết vấn đề. Từ đó giúp bạn cập nhật liên tục các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ sự tin tưởng, chúng tôi sẽ nhận được một lời giới thiệu

Giá trị của trải nghiệm khách hàng là gì?

Trải nghiệm khách hàng là yếu tố quan trọng để phát triển khả năng tồn tại của doanh nghiệp của bạn. Vì nó là sản phẩm, là công cụ tạo dựng lòng trung thành và mối quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp.

Dịch vụ khách hàng tốt là những gì bạn cần để có trải nghiệm khách hàng tốt

Khách hàng của chúng tôi cần phải thể hiện nó. Mua hàng sau bán hàng như thế nào. Contact Center là một dịch vụ chào đón dành cho những ai đang xem xét mức độ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Anh cần tư vấn và hỗ trợ, chúng tôi có trung tâm chăm sóc khách hàng để lắng nghe anh. Cho dù bạn cần sửa chữa sản phẩm đã được chứng nhận, chúng tôi có đội ngũ đến tận nhà để sửa chữa.

Điều này giúp doanh nghiệp đảm bảo doanh thu và thu hút khách hàng mới nhờ sự tin tưởng. Chỉ quản lý tốt NPS về chất lượng và danh tiếng. Khách hàng sẽ tiếp thị cho bạn.

Thúc đẩy nhận dạng

NPS của khách hàng cung cấp cho doanh nghiệp một ý tưởng đáp ứng thị hiếu của thị trường. Từ đó giúp doanh nghiệp tăng doanh thu nhờ được tư vấn từ những khách hàng hài lòng. Đây là những gì dịch vụ khách hàng của chúng tôi nhận được để phản hồi:

  • Hơn 90% những người hài lòng sẵn sàng kể cho gia đình và bạn bè về trải nghiệm của họ.
  • Gần 93% số người được hỏi bạn tìm thấy giới tính của mình ở đâu – câu trả lời thường là bạn bè và gia đình.
  • Khách hàng có thương hiệu lên đến 26% – và tỷ lệ TOATA nhiều – hơn là đến từ một cây cầu khác.

Thiên Từ cung cấp giải pháp tăng NPS

Tỷ lệ thành công NPS. Thúc đẩy các giải pháp tự động hóa cao. Thiên Từ luôn mang đến cho bạn những giá trị đó. Nhưng trên hết, tại Thiên Tú, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những dịch vụ phù hợp với mình.

Chúng tôi có các đề xuất để cải thiện NPS như: Contact Center, Call Center hàng đầu trong khu vực. Bạn cần một số hình thức quảng bá và tiếp thị cho khách hàng của mình, chúng tôi có các dịch vụ tiếp thị.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường dẫn đến sự hài lòng của khách hàng.

Tiếp xúc: Media@thientu.com.vn

READ  Toán hóa anh là khối nào? Một số trường tuyển sinh khối học này? | Vieclam116.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud