Phỏng vấn nhân viên bán hàng – 10 câu hỏi phổ biến nhất | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Nhân viên kinh doanh là một lựa chọn tuyệt vời vì nó giúp bạn học hỏi nhiều kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Dưới đây là một số câu hỏi phỏng vấn cơ hội bán hàng, hãy cùng JobsGO khám phá ngay nhé!

JobsGO Fu'a

Nhiều người nghĩ đến việc đi phỏng vấn xin việc Đại diện bán hàng sau đó bạn cần phải cải thiện để có được một công việc. Tuy nhiên, đối với các công ty lớn như ZARA, H&M,… đều có những điều kiện tuyển dụng riêng cho vị trí này. Vì vậy, điều quan trọng là phải chuẩn bị thật tốt trước khi đi phỏng vấn. Đây là 10 câu hỏi Tư vấn khách hàng và cách phản hồi với mô hình mà JobsGO cung cấp để giúp bạn đạt điểm cao hơn ở nơi làm việc.

Đại diện bán hàng

1. Bạn có thể cho chúng tôi biết một chút về bản thân?

Đây là cơ hội để bạn thể hiện khả năng giao tiếp ứng xử trong cuộc sống và hành động một cách phù hợp. Chứng minh rằng bạn có thành tích và khả năng đạt được thành công bởi vì thực hành nhất quán là chìa khóa để bán hàng thành công. Mặc dù thiếu kinh nghiệm trong cửa hàng tạp hóa nhưng bạn đã gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực khác như nghiên cứu, hay tích cực tham gia các hội thảo, hoạt động tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh bán lẻ… Hãy nhớ kết quả hoạt động trong quá khứ là một góc nhìn đúng đắn cho tương lai.

READ  Tìm việc làm Nhân Viên Kinh Doanh, tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh | Vieclam116.vn

>> 3 bước để thể hiện bản thân trong một cuộc phỏng vấn xin việc

2. Bạn có biết nhóm mục tiêu của chúng tôi là ai không?

Trước tiên, bạn cần nghiên cứu thông tin của công ty, cách mẫu sản phẩm, đọc thông tin khách hàng về sản phẩm họ đã mua, Đại diện bán hàng và công ty, và những điều khác để chứng minh bạn hạnh phúc và rất tận tâm với công việc trong tương lai.

3. Theo bạn, điều gì quyết định hành vi của người tiêu dùng?

Để trả lời câu hỏi này, bạn phải linh hoạt và cảnh giác.

Bạn có thể trả lời: “Tôi nghĩ thái độ của khách hàng và khả năng thấu hiểu tâm tư của khách hàng là hai yếu tố quan trọng quyết định doanh số bán hàng của khách hàng”.

4. Các kỹ năng tiếp thị của một nhân viên là gì?

Tác phẩm nào cũng có những đặc điểm và tính chất riêng. Tuy nhiên, đối với điều kiện Đại diện bán hàng Nó đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, trong đó quan trọng nhất là giao tiếp và động lực. Sau cùng, mục tiêu chính của việc bán hàng là chốt đơn hàng và bán được nhiều nhất có thể. Nếu bạn không tiếp cận được người dùng, không thuyết phục được người dùng tin tưởng vào sản phẩm của bạn thì chắc chắn rằng khách hàng sẽ không mua và coi như thất bại.

Trong thời đại hiện nay, ngoài kỹ năng này, bạn cần bổ sung thêm kỹ năng kinh doanh, giải quyết vấn đề hay kỹ năng marketing, đây cũng là những kỹ năng quan trọng để bạn tìm kiếm và lựa chọn khách hàng.

READ  Thông tin tuyển sinh trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM | Vieclam116.vn

Mua sắm các sản phẩm

5. Bạn có bất kỳ đánh giá về sản phẩm của chúng tôi?

Đây cũng là một trong những câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất. Vui lòng cho biết chất lượng của sản phẩm và những người mua tiềm năng. Thể hiện kiến ​​thức và hiểu biết của bạn về doanh nghiệp.

6. Khi tiếp xúc với khách hàng, bạn sẽ đưa ra lời khuyên gì?

Một khách hàng hoặc một Đại diện bán hàng Dù bằng cách nào, bạn không cần phải là người nói tốt nhất. Lắng nghe cũng là một cách tốt để đưa ra lời khuyên. Đặt những câu hỏi ngắn và để khách hàng trả lời.

Ví dụ: Hãy hỏi khách hàng về những điều họ thích về sản phẩm, cách họ mặc nó, về chất liệu, tình trạng ra sao, và những điều khác giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp.

7. Nếu gặp phải một khách hàng khó tính, bạn phải giải quyết như thế nào?

Câu hỏi tư vấn khách hàng Điều này là để nhà tuyển dụng đánh giá chính xác kỹ năng giao tiếp, cam kết và kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn. Vì vậy, bạn có thể trả lời: tiếp xúc và nói chuyện với những khách hàng khó tính là một phần tự nhiên của một công việc kinh doanh. người bán hàng. Bạn cần kiểm soát lời nói và hành động của mình để giải thích cho khách hàng hiểu vấn đề và khuyến khích sự thấu hiểu trong tâm trí khách hàng và giải pháp vui vẻ cho vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

8. Bạn nên đáp lại những lời chỉ trích như thế nào?

Câu trả lời thỏa đáng nhất được mong đợi bởi sếp của người được yêu cầu đưa ra một phép loại suy. Hãy kể về một trường hợp mà sếp trước của bạn đã kỷ luật bạn và kinh nghiệm bạn rút ra được từ đó và kết thúc bằng câu: “Tôi nghĩ lời phê bình là một bài học xác đáng và phù hợp trong quá trình làm việc để cải thiện ngày hôm nay. Nó tốt hơn rất nhiều”.

READ  JSC là gì? Tìm hiểu về cơ cấu tổ chức công ty cổ phần | Vieclam116.vn

Đại diện bán hàng

9. Bạn có câu hỏi nào cho chúng tôi không?

Câu hỏi này xuất hiện trong mọi cuộc phỏng vấn và khiến các ứng viên bối rối. Bây giờ bạn có thể hỏi những câu hỏi như:

  • Mục tiêu trước mắt của công ty là gì?
  • Cung cấp một hệ thống để tăng mức độ tương tác của khách hàng, cũng như mở rộng sự hiện diện của cửa hàng
  • Thử thách lớn nhất mà bạn phải đối mặt hàng ngày trong tình huống này là gì?
  • Có cơ hội đổi ca trong giờ làm việc không?
  • Nếu được thuê, bạn làm cách nào để hòa đồng với bạn bè nhanh hơn? …

Đặt những câu hỏi quan trọng sẽ cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn thực sự yêu thích công việc và đã chuẩn bị sẵn sàng, đồng thời những câu trả lời từ nhà tuyển dụng có thể giúp bạn làm ầm ĩ hơn.

10. Thực tế (có thể)

Cơ hội, đối với một công việc cụ thể hoặc một công ty muốn xem bạn sáng tạo và phản ứng nhanh như thế nào, mang lại cho bạn cảm giác thành tựu thực sự trong cuộc sống. Họ có thể cung cấp quần áo và phụ kiện được kết hợp và phù hợp. Hoặc họ có thể giả làm khách hàng và nhờ bạn tư vấn.

Làm tốt điều này phụ thuộc vào kỹ năng của bạn. Nếu chưa có nhiều kiến ​​thức, bạn nên đọc và nâng cao hiểu biết về các loại sản phẩm, sản phẩm có tốt không, màu sắc sản phẩm có phù hợp với cơ thể mình không, tiêu chuẩn sử dụng là gì …

Sự kết luận:

Trong quá trình tìm việcngoài CV xin việc Bạn nên chuẩn bị càng nhiều càng tốt cho buổi phỏng vấn. Ma Tất cả chúng tôi đang bán một cái gì đóVì vậy, dù bạn có kinh nghiệm hay không, hãy thể hiện cho công ty thấy kỹ năng, kiến ​​thức và niềm đam mê của bạn đối với nghề này. Nó chứng tỏ sự nghiêm túc và phù hợp với nghề nghiệp tương lai của bạn. Theo đó, đây sẽ là vũ khí giúp bạn hạ gục bất kỳ nhân viên nào.

Ghi chú: Đừng quên cảm ơn và chào hỏi người quản lý trước khi rời đi.

Nếu có thể, bạn nên xem các câu chuyện Các câu hỏi thường gặp ma 32 câu hỏi phỏng vấn bán hàng và cách trả lời và JobsGO. Tôi ổn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud