Proptech là gì? Xu hướng ứng dụng công nghệ vào ngành Bất động sản | Vieclam116.vn

Kiến Thức 0 lượt xem

Có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ Proptech, đây chính xác là một thuật ngữ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Vậy bạn nghĩ gì về Proptech? Proptech làm gì với thị trường bất động sản, bất động sản hay kinh doanh bất động sản?

Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản thì chắc chắn bạn đã biết đến công nghệ Proptech. Vậy theo bạn, công nghệ Proptech này có giúp ích gì cho thị trường bất động sản? kinh doanh bất động sản? Và Proptech so sánh với việc bán bất động sản như thế nào? Vì vậy, hãy cùng 123job tìm hiểu thêm về Proptech nhé!

I. Proptech là gì?

Như đã nói ở trên, Proptech là công nghệ bất động sản hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân nghiên cứu kinh doanh bất động sản, học hỏi hoặc thực hiện các ngành nghề liên quan đến bất động sản. thị trường nhà đất. Trong những năm gần đây, các công ty phát triển Proptech đã mang đến nhiều sản phẩm độc đáo. Đây chính là những điều đã góp phần tạo nên sự chuyển biến tích cực của hoạt động kinh doanh bất động sản cũ.

Protech là gì?

Protech là gì?

Đặc biệt, đối với sự ra đời của công nghệ Proptech’s, nó hoàn toàn cho phép các cá nhân và doanh nghiệp tối đa hóa mọi giao dịch giữa khách hàng – người mua, người thuê – người mua. Hứa hẹn, Proptech sẽ là một công cụ tương tự như một đại lý bất động sản giúp mọi người dễ dàng nhận biết thị trường bất động sản chỉ với một cú nhấp chuột.

Xem thêm: Tìm công nghệ tốt nhất để quản lý dữ liệu ứng viên hiệu quả

II. Các thành phần của Proptech là gì?

Sau khi hiểu thêm về Proptech, loại công nghệ bên trong địa ốc Sau đó, nó được chia thành các loại phần khác nhau. Về nội bộ, Proptech bao gồm 3 thành phần chính và 1 thành phần phụ như sau:

– Các lĩnh vực chính bao gồm: Mua đất thông minh, chia sẻ nguồn lực kinh tế và tài chính.

READ  Ngày quốc tế nam giới và những thông tin thú vị về ngày 19/11 | Vieclam116.vn

– Nhóm phụ bao gồm một kỹ thuật viên mới bắt đầu để hỗ trợ người xây dựng.

Xem thêm: Video marketing – Điều kỳ diệu của marketing trong thời đại công nghệ 4.0

III. Làm thế nào để sử dụng Proptech?

Hiện tại, có 4 hình thức Proptech Thường được sử dụng trong bất động sản:

  • Cơ hội cho thuê cơ bản: với tư cách là người mua đất, mối quan hệ giữa người muốn thuê đất (địa điểm hoặc cơ hội việc làm) và người có thể cho.

  • Mua bán nhà đất trực tuyến: nơi giao lưu giữa những người có nhu cầu mua bán đất nền.

Làm thế nào để sử dụng Proptech?

Làm thế nào để sử dụng Proptech?

  • Công cụ quản lý: sử dụng công nghệ để quản lý các giao dịch bất động sản như mua bán, cho thuê, …

  • Nhà thông minh: sử dụng công nghệ để đáp ứng không gian, nhiên liệu và chất lượng cuộc sống cho người dân bên trong.

Xem thêm: Kinh doanh bất động sản và những điều cần lưu ý

IV. Proptech sẽ phát triển như thế nào tại thị trường Việt Nam?

Proptech sử dụng công nghệ của nhà nước để hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân mua bán, chuyển nhượng và quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình.

Trong nội bộ, sự phát triển của Proptech vào thị trường bất động sản nổi tiếng trong các lĩnh vực bất động sản, căn hộ và văn phòng. Hai nhóm này có mức độ quan tâm cao nhất từ ​​các nhà đầu tư và người mua, chỉ chiếm không quá 50% lượng bất động sản Proptech.

Việc sử dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản không chỉ cải thiện sự hài lòng của khách hàng mà còn nhanh chóng thay đổi cách tiếp cận và hành động. kinh doanh bất động sản kinh doanh. Từ đó cung cấp các dịch vụ cao cấp trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản và quản lý bán hàng.

Proptech sẽ phát triển như thế nào tại thị trường Việt Nam?

Proptech sẽ phát triển như thế nào tại thị trường Việt Nam?

Triển vọng của Proptech tại Việt Nam là rất cao do số lượng lớn những người trẻ, hiểu biết về công nghệ. Đối với sự phát triển trong tương lai của Proptech, cần có một mạng lưới rộng hơn và hiệu quả hơn tại Việt Nam.

Xem thêm: Bí mật kinh doanh bất động sản thời đại 4.0

V. Vai trò của Proptech trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản là gì?

  • Chủ nhà có thể sử dụng các dữ liệu Proptech này trong thời gian thực để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực, từ đó có thể tăng doanh thu, phát triển cơ hội kinh doanh và giảm thiểu rủi ro.

  • Chủ nhà có thể bắt đầu cung cấp thông tin mang tính thông tin, chẳng hạn như thông tin về người thuê và người thuê cho dịch vụ. đại lý bất động sản hoặc trong tất cả tài sản nắm giữ và giá trị của chúng.

  • Các chủ sở hữu bất động sản có thể cải thiện các hoạt động xây dựng, phá hủy các khu di sản, và thúc đẩy các doanh nghiệp và doanh nghiệp đầu tư để tăng doanh thu.

  • Công nghệ Proptech cũng cho phép các doanh nhân nhỏ hoặc những người không có đủ vốn để thanh toán, tham gia hoặc cùng nhau tham gia vào các dự án bất động sản đẹp. Tùy chọn Proptech này cũng cho phép các khách hàng doanh nghiệp này tăng số vốn họ đầu tư vào vật liệu hoặc vào các dự án xây dựng mới.

Xem thêm: Kinh doanh bất động sản là gì? Các đại lý bất động sản có phải là một “nhà phát triển đất”?

ONA. Lợi ích của Proptech

Lợi ích của ProptechLợi ích của Proptech

  • Công nghệ của Proptech giúp dễ dàng kết nối những người có nhu cầu và những người có thể cung cấp các sản phẩm bất động sản như một dịch vụ bất động sản cho nhu cầu đó thông qua công nghệ ứng dụng, phân tích. hồ sơ, dữ liệu chi tiết …

  • Các đơn hàng mẫu thường rườm rà, mất thời gian và khó hoàn thành, nhờ Proptech, khách hàng có thể tự làm và sử dụng tại nhà với chi phí thấp, thao tác nhanh chóng.

  • Mang đến nhiều dịch vụ bất động sản để giải quyết những khó khăn trong kinh doanh như mua chung nhà, sở hữu đất, v.v.

  • Ngoài ra, Proptech còn xây dựng những ngôi nhà thông minh với khả năng tiếp cận tốt nhất cho người dùng như: kết hợp hàng loạt công nghệ giúp ngôi nhà tự động thay đổi các yếu tố của môi trường sống cho phù hợp hoặc theo ý muốn của gia chủ.

Xem thêm: Dịch vụ tư vấn bất động sản – tiết lộ những bí mật “động trời” (Phần 2)

VII. Proptech đang thay đổi ngành kinh doanh bất động sản như thế nào

1. Đối với người dùng

Nhờ việc niêm yết thường xuyên hoặc mua chung bất động sản, người dùng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí như bảo trì, nâng cấp, v.v. Không giống như trước đây, và địa ốc Thông thường, người dùng luôn được yêu cầu chi một số tiền lớn, vì vòng đời của các cửa hàng là dài (có lẽ hơn 100 năm).

READ  3 phong cách lãnh đạo và cách sử dụng phù hợp | Vieclam116.vn

2. Đối với nhà đầu tư

Những thay đổi của Proptech dành cho nhà đầu tưNhững thay đổi của Proptech dành cho các nhà đầu tư

Giúp nhà đầu tư tìm kiếm khách hàng dễ dàng hơn, giảm thiểu rủi ro về bãi chôn lấp. Ngoài ra, nhờ dịch vụ bất động sản tích hợp, những người có vốn thấp có thể làm việc với các nhà đầu tư khác để trở thành chủ sở hữu bất động sản. Nó không còn giống như nó đòi hỏi nhiều đầu tư bất động sản mà phải mất một thời gian dài để tạo ra lợi nhuận.

3. Đối với dịch vụ quấy rối tình dục

Công nghệ được sử dụng để giúp các công ty bất động sản thay thế nguồn lao động không mong muốn. Điều này cũng giúp thị trường nhà đất để dịch vụ bất động sản rõ ràng hơn về giá cả và thông tin. Ban đầu, do dịch vụ môi giới bất động sản trên thị trường bất động sản này chưa có sự cạnh tranh trực tiếp nên các giao dịch mua bán bất động sản rất khó khăn và rườm rà. Các chi tiết trong kinh doanh bất động sản cũng mờ nhạt.

Xem thêm: Dịch vụ tư vấn bất động sản – tiết lộ những bí mật “động trời” (Phần 1)

VIII. Proptech đang cạnh tranh với thị trường truyền thống

Anh ấy có thể nói, Proptech hỗ trợ xây dựng các nền tảng bất động sản trực tuyến, đáp ứng nhiều nhu cầu cao của người dùng như Imuabanbds.vn, Batdongsan.com.vn, Chotot .com … Với sàn trực tuyến, người mua có nhu cầu mua nhà, mua đất bao nhiêu cũng được. càng tốt. dễ dàng tìm thấy bất động sản phù hợp với nhu cầu của họ nhờ sử dụng trang web.

READ  Thông dịch là gì? công việc “Hot” trong tương lai | Vieclam116.vn

Đối với những người có nhu cầu bán đất, họ có thể dễ dàng đăng tin bất động sản trên các trang tin đồn thất thiệt này với giá rẻ hơn báo chí gấp nhiều lần nhưng lợi ích thu về lại cao hơn vì khả năng tiếp cận trực tuyến rất cao trong thời buổi công nghệ ngày nay.

Proptech đang cạnh tranh với thị trường truyền thống

Proptech đang cạnh tranh với thị trường truyền thống

Với sức chứa 100 triệu USD tin tức + thị trường đầu tàu là mảnh đất màu mỡ để proptech phát triển, nhờ đó mà người có nhu cầu mua bán đất thành công hơn bao giờ hết. , khi chỉ có báo giấy giành chiến thắng.

Có thể tin rằng, trong tương lai gần, nhờ sự phát triển của công nghệ, các proptech sẽ kiểm soát hoàn toàn thị trường quảng cáo + chủ lực, giúp mang lại rất nhiều lợi ích cho người mua bất động sản.

Xem thêm: Tiêu chuẩn lựa chọn kênh truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp

IX. Họ

Hy vọng rằng bài chia sẻ này của 123job sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho những ai đang tìm hiểu về khái niệm mới này trong lĩnh vực bất động sản, giúp các bạn hiểu rõ và chuyên sâu hơn về khái niệm này. Proptech Cùng tầm ảnh hưởng và đóng góp của nó đối với thị trường bất động sản, giới kinh doanh bất động sản và các đại lý bất động sản tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud