Qualcomm Vietnam tuyển dụng mới nhất năm 2022 | Vieclam116.vn

Kiến Thức 0 lượt xem

Tình hình tóm tắt
Nhóm Hoạt động Kỹ thuật Khách hàng (được gọi là CE Ops) hiện có 5 lĩnh vực chính cần được tập trung là nhóm phụ có trụ sở tại San Diego với các chức năng chính để thực hiện chuỗi cung ứng, phát triển chương trình & rủi ro chuỗi cung ứng và Kỹ thuật. sự chuyển động. Có năm lĩnh vực trọng tâm;
1) Điều phối dữ liệu
2) Chăm sóc khách hàng & Quản lý hệ thống
3) Phát triển thể chế & giáo dục
4) Oracle & Quản lý dự án
5) Quản lý nguồn lực như quản lý ngân sách (quản lý Opex / Capex / FTE & CWF HC)
Mới được bổ sung vào tổ chức này là nhóm Hoạt động CE có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam với thương hiệu là hỗ trợ các Hoạt động tại Việt Nam trong một nền tảng tương tự như San Diego và tất cả các khu vực khác của CE Ops.
Vai trò này cũng sẽ bao gồm một số công việc hành chính để hỗ trợ tối đa 30 kỹ sư làm việc tại Việt Nam.
Nhiệm vụ
Vietnam CE Ops dự kiến ​​sẽ hoạt động theo các nhiệm vụ nằm trong khuôn khổ của nhóm Hoạt động CE tại Hàn Quốc / Nhật Bản và San Diego. Tuy nhiên, phạm vi của họ sẽ tập trung vào Việc làm và khách hàng tại Việt Nam.
1) Điều phối dữ liệu
Nhóm Ops Việt Nam sẽ làm việc với nhóm DCT tại San Diego để đảm bảo rằng tất cả dữ liệu, ứng dụng máy tính và bất kỳ loại dữ liệu máy tính nào đều được xử lý nhanh chóng, chính xác và phù hợp với các quy định và yêu cầu của pháp luật.
2) Chăm sóc khách hàng & Quản lý hệ thống
Nhóm tại Việt Nam sẽ tập trung vào các chỉ số báo cáo, luồng trường hợp SR và nhu cầu của khách hàng bằng cách tận dụng các ứng dụng kinh doanh tiên tiến của chúng tôi như Oracle, SRT, Agile. Dữ liệu, v.v., để đảm bảo rằng có sự cân bằng giữa nhu cầu của khách hàng giao tiếp với nhân viên Kỹ thuật nội bộ của chúng tôi.
3) Phát triển thể chế & giáo dục
Nhóm Ops Việt Nam sẽ làm việc với nhóm ODT tại San Diego để thích ứng với sự phát triển tổ chức của nhân viên nội bộ của chúng tôi cũng như nhu cầu đào tạo của nhân viên bên trong và bên ngoài của chúng tôi. Nhóm nghiên cứu tại Việt Nam dự định cung cấp các khóa đào tạo này cho Khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam để đảm bảo rằng các Kỹ sư của họ hiểu cách sử dụng hiệu quả các giải pháp ngược chiều kim đồng hồ của chúng tôi ở bên ngoài.
4) Oracle & Quản lý dự án
Đội ngũ tại Việt Nam sẽ tập trung vào việc triển khai, khắc phục sự cố và đào tạo môi trường Oracle quan trọng đối với nhu cầu CRM nội bộ và bên ngoài của chúng tôi (Khách hàng). Nhóm sẽ hợp tác chặt chẽ với Nhóm SD & Khu vực để đảm bảo phản ánh chính xác nhu cầu về cơ sở vật chất của Việt Nam cũng như nhu cầu đào tạo cho các khách hàng lớn của chúng tôi (Samsung Việt Nam, Bkav).
5) Quản lý tài nguyên
Nhóm Ops Việt Nam sẽ làm việc về Quản lý nguồn lực trong Kỹ thuật vận hành, Giám sát / Quản lý chi tiêu / Mua sắm thiết bị kiểm tra / Thiết bị kiểm tra (CDP / MTP) Quản lý / Hướng dẫn nguồn lực HC, Bao gồm Chính sách Tài chính / Hoạt động SD trên quy trình cấp phép, Chính sách. cho yêu cầu mua hàng.
6) Chức năng quản trị (Tối đa 10% băng thông của nó)
Nhân viên mới trên tàu, Điều phối giao hàng, Điều phối bữa tối và các hoạt động khác của đội, Đặt hàng tài liệu / thẻ biz / các thứ khác, bốn lần bảo trì và sửa chữa, và trợ lý kỹ sư sắp xếp đi công tác & báo cáo chi phí.

READ  Tuyển tập những bài văn đạt 9,5+ điểm thi THPT quốc gia | Vieclam116.vn

Xem chi tiết

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud