Reception Là Gì? Vai Trò Của Reception Trong Khách Sạn | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Chấp nhận là gì? Vai trò của ngành Khách sạn trong hoạt động kinh doanh khách sạn là gì? Hãy cùng tìm hiểu những chủ đề này qua bài viết dưới đây.

Đối với những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh Nhà hàng – Khách sạn hoặc những người thường ở trong các khách sạn, thì Talia là một thuật ngữ thông dụng. Làm việc ở bộ phận Lễ tân cũng là nhu cầu của hầu hết mọi người. Bây giờ bạn có nó Chấp nhận là gì? chưa?

Chấp nhận nghĩa là gì?

Lễ tân là bộ phận Lễ tân tại khách sạnCó trách nhiệm đón tiếp, làm thủ tục nhận phòng, nhận phòng cho khách, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách.

khách sạn đã tan vào khách sạn

Quầy lễ tân của khách sạn – Ảnh: Internet

Khi bước vào một khách sạn, nơi đầu tiên để khách gặp và tiếp xúc với họ là bộ phận Lễ tân. Trong thời gian lưu trú, có bất kỳ yêu cầu nào của chính quyền hoặc có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại nào thì Lễ tân cũng là bộ phận giải quyết và khi khách ra về thì Lễ tân là nơi giải quyết mọi việc, không phải cuộc họp nào cũng được mời. Như vậy, có thể nói Talia giống như “diện mạo” của một khách sạn, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của chính phủ về khách sạn.

READ  Mức lương Tester có kinh nghiệm và mới ra trường là bao nhiêu ? | Vieclam116.vn

Trong hoạt động của khách sạn, bộ phận Lễ tân là “đầu mối” và tất cả các bộ phận còn lại như Bar, F&B… cùng làm việc, nhằm cung cấp các dịch vụ mà khách hàng cần. Đặc biệt, bộ phận Nhà hàng khách sạn gần với bộ phận Housekeeping. Đặc biệt, khi nhận được thông tin về phòng khách sẽ nhận phòng và kiểm tra, bộ phận Lễ tân sẽ thông báo cho bộ phận Housekeeping để có kế hoạch dọn phòng. Ngược lại, khi Bộ phận dọn phòng thông báo phòng đã sạch sẽ, gọn gàng và chuẩn bị cho thuê thì Bộ phận lễ tân sẽ bố trí phòng cho thuê. Chào bạn.

Vai trò của ngành Khách sạn là gì?

Nhiệm vụ của bộ phận Lễ tân bao gồm:

  • Tiếp khách, nhận phòng và sắp xếp phòng cho khách.

Lòng hiếu khách được mở ra cho khách

Nhân viên Lễ tân túc trực tại quầy và luôn sẵn sàng chào đón khách – Ảnh: Internet

  • Bán phòng, phỏng vấn, quảng cáo các dịch vụ khác của khách sạn để bán cho khách.
  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết kịp thời.
  • Thanh toán, trả phòng cho khách.
  • Tham gia tiếp thị khách sạn.

Bộ phận của Talia’i hoạt động như thế nào?

Quy trình làm việc của Bộ Khách sạn được tổ chức theo 4 giai đoạn: Trước khi chính phủ đến, khi chính phủ đến, khi chính phủ ở lại và rời khỏi vương quốc. Đặc biệt:

  • Trước khi khách đến khách sạn: Người đăng ký tiếp cận thông tin khách hàng thông qua các nguồn trực tiếp (trên quầy lễ tân) và bảo mật (qua điện thoại, email, website. Website, đại lý …). Nếu việc đặt phòng được chấp nhận thì tiến hành đặt phòng cho khách, lên lịch đặt phòng và chuẩn bị các điều kiện khác theo yêu cầu của khách, xác thực lại tình trạng của phòng trong Housekeeping.
  • Khi khách đến khách sạn: Gặp gỡ, xác minh thông tin chính phủ, thực hiện đăng ký cho khách và tổ chức, phỏng vấn các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để bán được nhiều sản phẩm hơn và tăng doanh thu cho khách sạn. Đồng thời, nộp bản đăng ký chính chủ cho Thu ngân để lập hồ sơ thanh toán cho chính chủ.
READ  4P trong Marketing là gì? Cách ứng dụng chiến lược 4P hiệu quả | Vieclam116.vn

Hiệu suất của khách hàng

Khi khách đến, Lễ tân xác nhận thông tin

Yêu cầu của khách và hệ thống check -in cho khách – Ảnh: Internet

  • Trong thời gian tiếp khách: Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại, các vấn đề từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để có biện pháp xử lý kịp thời. Mục đích chính của mùa này là làm hài lòng khách, tạo cho họ cảm giác muốn quay lại và chào đón họ với bạn bè và gia đình, tạo nguồn khách cho khách sạn.
  • Khi chính phủ rời khỏi khách sạn: Lễ tân đã liên hệ với bộ phận nhà ở để xem liệu có bất kỳ mục đích sử dụng nào của chính phủ trong quầy bar mini hay không. Nếu có, hãy ghi vào cột thông tin trong danh sách kiểm tra và nhập số tiền vào thiết bị. Xem xét các dịch vụ mà khách đã sử dụng khi họ ở tại khách sạn, in hóa đơn, thanh toán cho khách và chào khách. Trước khi khách rời đi, hãy nhớ hỏi về chất lượng dịch vụ, giúp họ tìm phương tiện di chuyển (nếu cần) và cảm ơn họ.

Các hành động của bộ phận trước bàn ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng và trải nghiệm. Nhân viên phục vụ làm việc càng nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và thân thiện càng dễ tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn Chấp nhận là gì? cũng như vai trò của Host đối với khách sạn. Môi trường làm việc của bộ phận khá năng động, nhiều cơ hội làm việc tuyệt vời, vì vậy nếu bạn cũng đang quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh Bệnh viện, Nhà hàng và sắp có việc làm, bạn có thể ứng tuyển vào vị trí Lễ tân khách sạn. kỹ năng yếu kém.

READ  KFC là gì? Những sự thật lý thú về thương hiệu KFC | Vieclam116.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud