Sales lead là gì? Đừng bỏ qua nếu bạn đang làm kinh doanh | Vieclam116.vn

Kiến Thức 0 lượt xem

Công việc bán hàng

1. Bán hàng dẫn là gì?

Quảng cáo chiêu hàng là gì?
Quảng cáo chiêu hàng là gì?

Khách hàng là một từ tiếng Anh thường được sử dụng trong kinh doanh để mô tả khách hàng. Khách hàng là khách hàng, cá nhân hoặc tổ chức thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Khách hàng tiềm năng thường có được thông qua sự giới thiệu từ một khách hàng hiện tại hoặc thông qua phản hồi trực tiếp với các quảng cáo hoặc quảng cáo. Bộ phận tiếp thị của công ty thường chịu trách nhiệm sản xuất khách hàng tiềm năng.

Việc theo dõi và chốt khách hàng tiềm năng thường thuộc về bộ phận bán hàng của công ty. Ví dụ: một nhà bán lẻ CNTT hoặc đối tác tiếp thị quảng bá dịch vụ của mình tại một triển lãm thương mại của doanh nghiệp, với ý định thu hút khách hàng đủ tiêu chuẩn tham dự triển lãm. Mỗi lần tìm kiếm thêm thông tin về nhà cung cấp hoặc đối tác được coi là người dẫn đầu, có thể được tạo ra dưới dạng mua hàng.

Thông tin được thu thập trong một giao dịch là khác nhau. Nó có thể bao gồm tên và địa chỉ email của khách hàng hoặc nó có thể cung cấp thông tin tổng quan về khách hàng tiềm năng, bao gồm cả thông tin về việc mua hàng của khách hàng. Hãy mua vào công ty và khuôn khổ của anh ấy. Thời gian mua hàng. Nỗ lực tăng trưởng của công ty và cách quản lý của các nhà lãnh đạo có thể ảnh hưởng đáng kể đến thành công của công ty trên thị trường. Về vấn đề đó, nhiều tổ chức đang cố gắng thiết lập các hoạt động hiệu quả, bằng cách bồi dưỡng khả năng lãnh đạo, năng lực và khả năng phân phối.

Xem thêm: Nhân viên bán hàng là gì?

Nhân viên kinh doanh làm việc

2. Quá trình tạo mối quan hệ bán hàng – khách hàng

2.1. Nguồn bán hàng

Quá trình tạo mối quan hệ bán hàng - khách hàng
Quá trình tạo mối quan hệ bán hàng – khách hàng

Quá trình trưởng thành bắt đầu với sự phát triển của các nhà lãnh đạo. Phát triển khả năng lãnh đạo liên quan đến các hoạt động liên quan đến thị trường, hoặc động cơ lãnh đạo. Về cơ bản, các nhà lãnh đạo xây dựng có thể đơn giản như thu hút sự giới thiệu từ các khách hàng hiện tại. Tuy nhiên, các công ty muốn tăng doanh thu thường sử dụng các phương pháp tăng trưởng khác. Ví dụ: họ có thể mua danh sách khách hàng tiềm năng từ một công ty đang phát triển duy trì hồ sơ về khách hàng và khách hàng tiềm năng. Danh sách này có thể được sử dụng để thúc đẩy doanh số bán hàng qua thư trực tiếp, tiếp thị qua email hoặc doanh số bán hàng lớn, tất cả đều là bán hàng trực tiếp.

Các công ty cũng có thể tổ chức hoặc tham gia các hội nghị giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) để tạo ra các nhà lãnh đạo. Ví dụ về các hoạt động tiếp thị như vậy bao gồm triển lãm thương mại, hội thảo trên web và các cuộc họp buổi chiều và buổi dạy. Tiếp thị máy tính ra đời đã mở ra nhiều công cụ sáng tạo bổ sung. Không giống như tiếp thị trực tiếp, các phương pháp tiếp thị kỹ thuật số, chẳng hạn như tiếp thị nội bộ, tập trung vào việc thu hút khách hàng thông qua những gì công ty sản xuất trực tuyến. Các tài liệu tiếp thị nội bộ có thể bao gồm các bài đăng trên blog, video, đồ họa thông tin và sách trắng. Bằng cách tạo và xuất bản các tài liệu tiếp thị nội bộ, các công ty có thể sử dụng chiến lược tiếp thị để quảng bá thương hiệu của họ.

Tiếp thị nội bộ cũng bao gồm truyền thông xã hội và di động sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, LinkedIn và Twitter.

2.2. Hướng dẫn mua hàng

Các hoạt động lãnh đạo thành công sản sinh ra những nhà lãnh đạo với những phẩm chất và mức độ khẩn cấp khác nhau. Để tăng tiềm năng kinh doanh của những khách hàng tiềm năng đó, công ty có thể phát triển một quy trình quản lý, đôi khi được gọi là quản lý doanh thu, bao gồm các phương pháp và quy trình để nắm bắt, kiểm tra và phân phối dẫn đến các đại diện bán hàng.

Dịch vụ khách hàng

Quản lý lãnh đạo bán hàng tập trung vào việc nuôi dưỡng các nhà lãnh đạo cá nhân, những người có chiến lược tiếp thị của công ty. Các bộ phận tiếp thị thường chịu trách nhiệm xây dựng thương hiệu khách hàng tiềm năng – nghĩa là đánh giá và phân loại khách hàng tiềm năng theo vị trí của khách hàng trên thị trường hoặc thị trường bán lẻ. Quá trình bán hàng, còn được định nghĩa là hành trình của khách hàng hoặc chu kỳ bán hàng, bắt đầu ngay sau khi khách hàng xác định được khách hàng. Sản phẩm hoặc dịch vụ và kết thúc để bán.

Xem thêm: Thông tin quảng bá sản phẩm

3. Biểu đồ hành trình của khách hàng để hình thành hướng dẫn bán hàng

Biểu đồ hành trình của khách hàng để tạo thành một hướng dẫn bán hàng
Biểu đồ hành trình của khách hàng để tạo thành một hướng dẫn bán hàng

Hành trình của khách hàng được chia thành bốn phần.

Nghi ngờ: Đôi khi được gọi là nghi ngờ, khách hàng ở đầu giỏ hàng có thể thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ khi họ truy cập trang web của khách hàng để tìm thông tin chung. Bắt kẻ tình nghi đi xuống cống để mua hàng là một công việc duy trì. Để cải thiện khả năng lãnh đạo, nhà tiếp thị duy trì đường dây liên lạc với bộ phận bán hàng, cung cấp thông tin khi cần thiết.

Các nhà lãnh đạo Lạnh, Ấm áp và Nóng bỏng: Các nhà tiếp thị và bán lẻ có thể phân loại các nhà lãnh đạo theo nhóm lạnh, ấm hoặc nóng, dựa trên sở thích hoặc mong muốn mua hàng. Ví dụ, một hướng dẫn chỉ ra nhu cầu cung cấp dịch vụ ngay lập tức, ngân sách cho việc cung cấp dịch vụ và thời gian thực hiện, có thể được xếp vào nhóm dẫn đầu nóng. Mặt khác, một nhà lãnh đạo thân thiện có thể chỉ ra nhu cầu về sản phẩm nhưng không có ngân sách hoặc thời gian để mua hàng. Một số thị trường và Đại diện bán hàng sử dụng hệ thống BANT, viết tắt của ngân sách, quản lý, nhu cầu và khung thời gian, để phân loại các nhà lãnh đạo là lạnh, ấm hoặc nóng.

Các nhà lãnh đạo thị trường có năng lực: Các nhà lãnh đạo bán hàng (MQL) là những nhà lãnh đạo thể hiện sự quan tâm đến một sản phẩm nhưng lại không sẵn sàng mua nó trong một thời gian gần đây. So với các hướng dẫn bán hàng được chuẩn hóa (SQL), cho biết mức độ bán hàng cao hơn, MQL có thể yêu cầu thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ từ nhà tiếp thị.

Bán hàng Bán hàng: Một SQL thể hiện sự quan tâm ngay lập tức đến việc bán hàng và trở thành một nhà lãnh đạo bán hàng đã sẵn sàng. Tại thời điểm đó, các nhà tiếp thị phân phối SQL cho nhóm Mua người. Trong phễu CNTT, việc phân phối khách hàng tiềm năng có thể được thực hiện giữa sản xuất và năng lực và đối tác lộ trình, chẳng hạn như quảng cáo chiêu hàng (VAR). Các công ty có thể tự động hóa quy trình bán hàng, xây dựng thương hiệu và tiếp thị thông qua quản lý dịch vụ khách hàng tích hợp (CRM) và tiếp thị bốn yếu tố. ‘Aautomatika.

Người tìm việc

4. Xác định khách hàng và khách hàng tiềm năng

4.1. Sự khác biệt

Bây giờ, trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng có mục đích, cần phải hiểu rõ rằng chúng rất khác nhau trong tiếp thị. Do đó, chiến lược bán hàng của bạn đối với cả hai không thể giống nhau. Là một nhà tiếp thị, bạn cần hiểu rằng một nhà lãnh đạo chưa bao giờ đạt đến cấp độ của một nhà lãnh đạo. Do đó, bạn cần phải nghiêng các hoạt động tiếp thị của mình cho phù hợp với chúng. Không có cách nào tiếp thị bao trùm là dẫn đầu và đầy hy vọng. Nói chung, mục tiêu phải là tiến tới quảng cáo chiêu hàng để trở thành người dẫn đầu bán hàng. Nói về công việc bán hàng và thương mại và hợp tác. Tuy nhiên, phát triển các nhà lãnh đạo ngay từ đầu thường là phần khó nhất, bất kể bạn tuân theo chỉ dẫn quản lý nào!

Để biết được lãnh đạo có phải là lãnh đạo hay không thì bạn cần phải có trình độ trước khi liên hệ. Các nguyên tắc cụ thể mà bạn đã xác định có phù hợp để đảm bảo chúng phù hợp với doanh nghiệp của bạn không? Ví dụ: bạn có thể hỏi các cá nhân từ một doanh nghiệp hoặc công ty cụ thể có thu nhập hàng năm thấp hơn trước khi liên hệ với họ. Việc giảm giá trị của những thương hiệu này có thể làm nản lòng nỗ lực chuyển đổi của bạn vì họ sẽ không bao giờ sẵn lòng mua hàng của bạn. Thông thường, điều này có thể bao gồm email cá nhân và riêng tư (có thể thông qua chiến dịch tiếp thị qua email), cuộc họp và cuộc gọi điện thoại. Để có hy vọng, bạn biết thách thức của họ và hy vọng họ sẵn sàng bán hàng. Nói một cách dễ hiểu, để dẫn đầu, bạn hy vọng sẽ giải thích thách thức của họ để họ hài lòng khi mua hàng của bạn. Đối với mục đích, mục tiêu là để chốt sale.

4.2. Cách tiếp cận hai loại khách hàng này

Mặc dù chúng tôi hiểu nhu cầu của bạn về sự trung thành với các nhà lãnh đạo và ý định của mình, nhưng bạn cũng nên biết rằng có một ranh giới nhỏ giữa sự tức giận và cố chấp khi nói chuyện với họ. . Do đó, bạn cần đảm bảo rằng người mà bạn đang giao dịch là người liên hệ phù hợp với người ra quyết định, và sau đó bạn có thể xác định mức độ tăng cường nào là cần thiết. Sự bền bỉ, khi được sử dụng với liều lượng thích hợp, có thể biến một nhà lãnh đạo thành một nhà lãnh đạo. Tương tự, một nhà lãnh đạo có thể được chuyển đổi thành doanh số bán hàng.

Mặt khác, sự bền bỉ cũng có thể là một thách thức đối với cả lãnh đạo và khách hàng. Nếu bạn xuất hiện vì thất vọng hoặc đuổi theo họ trong trạng thái tức giận, đó có thể là một bước ngoặt đối với khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng của bạn. Khả năng lãnh đạo rất quan trọng trong việc điền vào doanh số và tạo ra doanh số cho doanh nghiệp của bạn. Là một nhà tiếp thị, bạn cần hiểu nhu cầu cụ thể của khách hàng tiềm năng và mục tiêu của bạn. Nếu bạn đang giao dịch với khách hàng, bạn cần phải nhấn mạnh những lợi ích. Việc mắc phải sai lầm này có thể gây ra xung đột giữa bán hàng và tiếp thị khi bạn phải xem xét để sử dụng hoạt động bán hàng và tiếp thị!

Đối với việc làm

>>> Bạn đã biết Sales lead là gì chưa ?. Ngoài ra, bạn có thể quan tâm để tìm hiểu thêm về một loại hình mua sắm điện thoại là telesale với nhiều thông tin. tuyển dụng nhân viên bán hàng qua điện thoại Cập nhật thông tin mới nhất, lịch sự của timviec365.vn, trang tuyển dụng và nơi làm việc hàng đầu Việt Nam.

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trên VK '); $ ('#js_share'). add (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" #see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data - ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 6387 & cateid = 157 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("#see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("#see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (task () {$ (this) .natia (); $ ('. show_cm '). share (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this). hide (); $ ( ".hiden_cd" .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cd'). show (); $ (". chude"). addClass ("hiden_dtblog");});

READ  Bản kiểm điểm cá nhân học sinh File word 2021 | Vieclam116.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud