Số tổng đài VNPT, Hotline giải đáp dịch vụ Internet VNPT | Vieclam116.vn

Blog 0 lượt xem

Bạn đang tìm số tổng đài VNPT, là hotline giải đáp các dịch vụ Internet VNPT. Hỗ trợ các sự cố đường truyền VNPT. Đừng lo, Thiên Tú đã cập nhật chi tiết cách liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng VNPT trong bài viết này!

VNPT trực tuyến

1. Truyền dữ liệu VPNT qua mạng

Tổng đài internet VNPT thuộc sở hữu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (tên thương mại quốc tế: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, viết tắt: VNPT). VNPT là một doanh nghiệp lớn của Nhà nước chuyên đầu tư, sản xuất và kinh doanh trong các tổ chức như truyền thông và dịch vụ bưu chính tại Việt Nam.

Bây giờ, VNPT là một phần của nền kinh tế của bang (Việt Nam) tutu Đứng thứ 2 trong lĩnh vực Thư tín và Truyền thông c Việt Nambởi chính phủ Việt Nam phân công vai trò của doanh nhân và nhà phát triển đủ điều kiện để kinh doanh, vận hành và sử dụng vệ tinh đầu tiên của Việt Nam, VINASAT-1 và VINASAT-2. Theo WIKI

Thông tin liên lạc:

2. Số Tổng đài Dịch vụ Khách hàng Internet VNPT

Cskh initaneti kosi nombor vnpt

Đối với khách hàng sử dụng Internet VNPT có thể gọi Đường dây nóng dịch vụ khách hàng 18001166. Đây là số của bảng Khách hàng Internet VNPT chuyên trả lời các câu hỏi, báo cáo lỗi, yêu cầu sửa chữa, hoặc tìm hiểu về các dịch vụ và gói trực tuyến. Ở đây bạn sẽ nghe thấy tổng đài IVR như sau:

READ  Shark Hưng là ai? Phó Tổng Cenland và những điều chưa được tiết lộ | Vieclam116.vn

Tổng đài dịch vụ băng thông cố định VNPT 18001166 của tôi là VNPT Vinaphone

  • Nhấn phím 1 Yêu cầu báo cáo lỗi của dịch vụ sửa chữa
  • Nhấn phím 2 Thảo luận về chính sách sản phẩm và dịch vụ
  • Nhấn phím 3 Tiếp nhận khiếu nại và dịch vụ khách hàng
  • Nhấn phím * Nghe một lần nữa
  • Cắm chìa khóa trở lại danh sách trước đó

Hotline 1800 là đường dây nóng miễn phí, vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi!

3. Liên hệ với VNPT qua email

Số khóa học trực tuyến VNPT 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ

Khi bạn gửi thông tin, thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ qua email đến bộ phận chăm sóc khách hàng: fibervnn@gmail.com của VNPT. Nhân viên VNPT sẽ nhận thông tin và phản hồi cho bạn càng sớm càng tốt. Ngoài ra, nếu cần giải phóng băng thông, bạn chỉ cần hiển thị đầy đủ thông tin thuê bao. Điều này sẽ giúp hỗ trợ làm việc đó nhanh hơn.

Tuy nhiên, do hình thức qua email nên thời gian hỗ trợ có thể lâu hơn một chút so với thời gian liên hệ trực tiếp trung tâm điện thoại hoặc app My VNPT.

4. Cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua ứng dụng My VNPT

Kết nối với tổng đài VNPT thông qua ứng dụng My VNPT

Để sử dụng ứng dụng My VNPT, bạn có thể tìm kiếm trên các cửa hàng của Apple hoặc Google để tải về. Với ứng dụng này không chỉ là nó có thể Đăng ký gói, kiểm tra dịch vụ nó được sử dụng trực tiếp trên thiết bị di động và có hỗ trợ khách hàng 24/7.

Để gặp bộ phận dịch vụ khách hàng, bạn có thể làm theo 3 bước sau:

  • Bước 1: Vào ứng dụng MY VNPT.
  • Bước 2: Chọn những thứ Lagolago > Chọn Internet tại nhà.
  • Bước 3: Điền thông tin mã đăng ký> Chọn Yêu cầu hỗ trợ.

Sau khi các bước hoàn thành, đội ngũ VNPT sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ bạn.

5. Tổng đài internet VNPT có thể giúp bạn những vấn đề gì?

Tổng đài VNPT sẽ hỗ trợ bạn trực tiếp các lĩnh vực sau:

Các nhà giao dịch khuyên bạn nên đánh đổi, thông tin thanh toán về các gói đã sử dụng.

Dịch vụ bán lẻ cho phép đăng ký mới các dịch vụ của VNPT mà không cần phải đến cửa hàng.

Các cách để có được thông tin cho các vấn đề cụ thể như báo cáo lỗi, cải thiện giao tiếp. Kênh thông tin chính thức xác định điện thoại giả trên bảng di động để thu thập thông tin hoặc cung cấp thông tin sai lệch.

6. Thời gian xử lý sự cố Internet VNPT là bao lâu?

Đây là băn khoăn của rất nhiều khách hàng chứ không riêng gì bạn. Đừng lo lắng, với một công ty uy tín và tốt như VNPT, có một giải pháp cho bạn

  • Đối với các tình huống mà khách hàng được yêu cầu cung cấp thông tin và thông tin: Quản trị viên hỗ trợ và phản hồi khi bạn liên hệ với quản trị viên.
  • Nếu khách hàng muốn sửa chữa và bảo trì trọn gói: Sau cuộc gọi, VNPT sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật và cập nhật dịch vụ, gói cước trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông tin.

Ngoài ra, nếu bạn muốn hẹn thời gian khắc phục, VNPT cũng sẽ ưu tiên đặt lịch để xử lý kịp thời các sự cố Internet.

Bạn có thể muốn biết:

Về Thiên Từ

Dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng Đa Kênh chuyên nghiệp. Tốc độ và hiệu quả là những gì đã giúp Thiên Tú với khách hàng của mình luôn hỗ trợ khách hàng của mình. Từ trung tâm điện thoại đến màn hình API truyền thông xã hội dựa trên Truyền thông chuyên nghiệp, Thiên Tú đã không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn làm những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud