Tải sách Marketing căn bản Philip Kotler PDF | Vieclam116.vn

Kiến Thức 0 lượt xem

Cuốn sách Marketing căn bản gồm 22 chương sẽ là nguồn tài liệu hữu ích cho bất kỳ ai, từ sinh viên đến nhân viên bán hàng. Đây là cuốn sách cung cấp cho bạn nền tảng hoặc hệ thống lại kiến ​​thức thị trường để bắt đầu sử dụng cho bạn hoặc doanh nghiệp của bạn.

Trong khuôn khổ bài viết này, tôi sẽ giải thích những chủ đề phổ biến nhất trong 22 bài học trong cuốn sách Marketing Fundamentals của Philip Kotler. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rằng tác giả muốn truyền tải thông tin trong lĩnh vực Marketing. Ví dụ:

Nghiên cứu thông tin thị trường

Điều này rất quan trọng để đảm bảo một Thị trường tốt. Điều này sẽ bao gồm phân tích nghiên cứu thị trường, phân tích nghiên cứu thị trường, kỹ thuật nghiên cứu thị trường. Từ đó, bạn sẽ nhận được hướng dẫn rõ ràng và có kế hoạch để có được bộ thông tin chính xác và đầy đủ để phục vụ cấp độ tiếp theo.

Nghiên cứu và phân tích hành vi người tiêu dùng

Để có nền tảng xây dựng kế hoạch marketing, bạn cần nghiên cứu đối tượng khách hàng. Để xem xét hành vi cụ thể và thực tế của người tiêu dùng, nội dung này sẽ cung cấp thông tin nghiên cứu về người tiêu dùng, bao gồm văn hóa, độ tuổi, tầng lớp xã hội, gia đình, địa vị xã hội, …

READ  Mẫu giấy chứng nhận xuất xưởng file Word | Vieclam116.vn

Phân tích tình trạng sản phẩm

Nội dung này sẽ cung cấp các chức năng liên quan đến phân loại sản phẩm, bao gồm: Thứ nhất, phân biệt sản phẩm, dịch vụ, nhân sự, hình ảnh nhận diện với đối thủ cạnh tranh; Thứ hai, sử dụng các tiêu chí để chọn ra những điểm khác biệt quan trọng nhất; Thứ ba, tạo dựng thương hiệu tích cực để thị trường mục tiêu có thể xác định được đối thủ cạnh tranh.

Lập kế hoạch sản phẩm và dịch vụ

Trong chương này, nghiên cứu tập trung vào các tên sản phẩm độc đáo và dễ nhớ, bao bì và nhãn mác, đồng thời đánh giá chu kỳ của sản phẩm, vòng đời sản phẩm và nghiên cứu sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Định giá hàng hóa và dịch vụ

Quy định về giá và bán hàng trực tiếp là một yếu tố quan trọng để đảm bảo rằng doanh nghiệp có thể tham gia và kiểm soát thị trường và kinh doanh tốt. Giá cả hàng hóa cần được giải quyết trong một số vấn đề độc đáo và có liên quan lẫn nhau như thị trường và nhu cầu, cạnh tranh, v.v.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud