Thành công đến từ những điều nhỏ nhất | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

kinh-phong-van-chuyen-vien-duy-hang

Giao dịch viên ngân hàng đang là một nghề thú vị của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những bạn học kinh tế, tài chính, kế toán. Chính vì vậy mà tỷ lệ cạnh tranh để đạt được vị trí này là rất cao. Sẽ được Kinh nghiệm tư vấn ngân hàng Bằng chứng nhập học là gì?

1. Chuẩn bị về mặt phong cách

Về thời trang:

Vui lòng ăn mặc giản dị, tôn dáng phù hợp với thời tiết. Dưới đây là một số mẹo để trang điểm “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng

  • Nữ: Quần hoặc váy đen thông thường (dài tay trở lên hoặc dưới đầu gối), mặc với áo sơ mi sáng màu, nếu có màu trắng, đi giày cao gót khoảng 5-7cm. Các thí sinh nữ có thể đeo trang sức nhưng cũng nên chọn kiểu dáng vừa phải, tránh những phụ kiện trang trọng như hoa tai hay nhẫn bản to.
  • Nam: quần âu, áo sơ mi khác màu và giày da c cửa hàng tạp hóaTóc phải được tạo kiểu gọn gàng.

trải qua

Chuẩn bị kỹ càng trước khi phỏng vấn

Đó là về thái độ

  • Đến sớm 5-10 phút: Hãy nhớ quy tắc đi muộn mới có. Bạn thường không nhận được cuộc phỏng vấn khi đến đó, nhưng đến sớm sẽ giúp giảm nguy cơ tai nạn trên đường, các vấn đề về quần áo và hơn thế nữa. họ đến sớm hơn thời gian phỏng vấn đã định.
  • Xách túi trên tay: Đây là một điều dễ gặp trong phong cách ứng viên thường bị bỏ quên, tránh đeo ba lô, túi xách qua vai và khi bước vào phòng phỏng vấn, bạn phải loay hoay xoay người để bỏ túi / ba lô. . Thay vào đó, hãy cầm nó trên tay và đặt nhẹ nhàng xuống ghế trước khi ngồi xuống. Điều này sẽ làm tăng điểm tốt của ứng viên.
  • Nụ cười thân thiện: Một câu nói không mới nhưng không dọa dẫm, nở một nụ cười thân thiện với nhân viên trước khi bước vào buổi phỏng vấn sẽ tạo không khí tích cực, giảm bớt căng thẳng.
READ  Phấn đấu thành học sinh giỏi bây giờ có là quá muộn? | Vieclam116.vn

Thông tin trên rất dễ làm theo và là một trong những mẹo phỏng vấn ngân hàng hiệu quả, giúp bạn “ghi điểm” với nhà tuyển dụng từ những điều nhỏ nhặt.

Kinh doanh

Hãy cẩn thận với hành vi của bạn khi đi phỏng vấn

2. Chuẩn bị kỹ năng

Là một khách hàng, bạn phải tiếp xúc với rất nhiều khách hàng hàng ngày, mỗi người lại có những đặc điểm và phong cách khác nhau, vì vậy đối thủ cạnh tranh cần lắng nghe một số kỹ năng để thể hiện nhân viên như sau:

  • Kỹ năng giao tiếp: giao tiếp qua điện thoại và tại quầy. Vị trí giao dịch viên đòi hỏi nhiều kỹ năng giao tiếp, bạn cần tiếp xúc nhiều với khách hàng. Nếu bạn không chắc chắn và có đủ năng lực, bạn sẽ rất khó làm hài lòng khách hàng và không thể hoàn thành công việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Ngồi ở vị trí giao dịch viên cũng giống như ngồi trên “ghế nóng” và rất nhiều vấn đề sẽ nảy sinh trong quá trình làm việc, bạn phải học các kỹ năng xử lý vấn đề đã thực hiện tốt.
  • Tạo dựng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp: Giao dịch viên là bộ mặt của ngân hàng trong mắt khách hàng, họ cần thể hiện những kỹ năng chuyên nghiệp về hình ảnh, trang phục, đầu tóc và nhanh chóng thực hiện các giao dịch của mình.
kinh nghiệm kinh doanh
Cung cấp các kỹ năng liên quan đến vị trí giao dịch viên ngân hàng

Thực hành những kỹ năng này thường xuyên để không chỉ giúp bạn vượt qua quá trình phỏng vấn mà còn trở thành những kỹ năng quý giá trong sự nghiệp sau này của bạn. Thể hiện một cách khôn ngoan những kỹ năng này trong một cuộc phỏng vấn là cách trả lời phỏng vấn ngân hàng thông minh sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

3. Chuẩn bị bộ câu hỏi phỏng vấn vị trí giao dịch viên ngân hàng

Nhiều người thắc mắc Đề thi ngành ngân hàng nên chuẩn bị những gì? Tất nhiên, không có bộ câu hỏi nào dành cho mọi doanh nghiệp ngân hàng, nhưng nhìn chung, khi ứng tuyển vào vị trí tài chính, bạn sẽ được hỏi những dạng câu hỏi sau:

một. Một số câu hỏi về sự hiểu biết chung của không gian:

Câu hỏi: Theo bạn, tình hình tài chính sẽ ra sao?

Trả lời: 2 điều cần được làm rõ:

  • Giao dịch viên là người đại diện cho ngân hàng giao tiếp và làm việc trực tiếp với khách hàng
  • Các chức năng đặc biệt bao gồm: Thực hiện các hoạt động liên quan đến hỗ trợ khách hàng, giới thiệu các sản phẩm của ngân hàng cho khách hàng, thực hiện các chức năng khác khi được yêu cầu.

Câu hỏi: Kỹ năng quan trọng nhất đối với một nhà giao dịch là gì?

Trả lời: Dựa trên kiến ​​thức của bạn và khả năng của bạn để đưa ra câu trả lời vì không có câu trả lời vĩnh viễn cho câu hỏi này, điều quan trọng nhất là bạn nên cung cấp một câu trả lời xác định và lý do xác định cho sự lựa chọn của bạn. . Bạn có thể tham khảo những kỹ năng trên để trả lời câu hỏi này.

trải qua

Hãy chuẩn bị cho những câu hỏi “khó”.

Ngoài ra, nhà tuyển dụng có thể hỏi bạn những câu hỏi như:

  • Tại sao bạn chọn ngân hàng của chúng tôi?
  • Bạn biết gì về ngân hàng của chúng tôi?
  • Chất lượng mong muốn nhất đối với một nhà kinh doanh là gì?

e. Một phần của các câu hỏi tình huống thực tế

Đây là những câu hỏi quan trọng nhất của buổi thảo luận ngân hàng, là cơ sở để nhà tuyển dụng đánh giá tư cách ứng viên khi bước vào thế giới thực. Để trả lời các câu hỏi, bạn cần có hiểu biết vững chắc về kỹ thuật và kỹ năng giao tiếp. Bộ câu hỏi trạng thái rất đa dạng và phong phú, bạn có thể xem một số câu hỏi dưới đây:

Câu hỏi: Có một khách hàng quan trọng đột nhiên muốn vay tiền ngân hàng lãi suất cao hơn. Làm thế nào vương quốc này có thể bị dừng lại?

Trả lời: Tôi sẽ mời khách vào phòng riêng để tiện giao tiếp. Tôi sẽ xem xét lại để khách hàng thấy được những khó khăn mà họ gặp phải khi khách hàng chuyển sang ngân hàng khác. Đây là một quá trình tốn thời gian nhưng không tạo ra nhiều khác biệt, rủi ro khi gửi tiền vào một ngân hàng mới là rất nhỏ (khi ngân hàng cơ sở nhỏ hơn ngân hàng của chúng tôi). Khi chuyển sang một ngân hàng mới, khách hàng có thể không còn là khách hàng thân thiết nữa, việc đối xử và chăm sóc sẽ không giống như ngân hàng hiện tại.

trải qua

Đừng lo lắng về các câu hỏi trạng thái

Câu hỏi: Có một khách hàng cần rút một số tiền lớn nhưng ngân hàng không có đủ tiền ở hội lớn mà chỉ có hội nhỏ, bạn xử lý như thế nào?

Trả lời: Theo hiểu biết của tôi, người mua muốn thực hiện các giao dịch lớn cần liên hệ trước với ngân hàng để có sự chuẩn bị kịp thời. Mình sẽ trao đổi với người mua, nếu người mua đồng ý sang tên nhỏ thì mình sẽ làm thủ tục giao dịch cho người mua, còn nếu người mua không hài lòng thì xin lỗi khách hàng, mong quý khách thông cảm và tư vấn giúp. giao dịch gần nhất. đồng thời, khách hàng nên thông báo ngay cho ngân hàng nếu họ có kế hoạch rút một số tiền lớn để ngân hàng có đủ thời gian chuẩn bị và nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng mua.

Những câu trả lời trên chỉ là mẹo và lời khuyên, câu trả lời phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng và công việc của bạn. Vì vậy, khuyến nghị là thí sinh nên liên tục trau dồi, nâng cao kỹ năng xử lý hiệu quả các câu hỏi tình huống.

Bài viết cung cấp kinh nghiệm phỏng vấn khách hàng ngân hàng nhưng không phải ai cũng biết. Đừng lo lắng nếu bạn đang hoàn thành công việc của mình vì bạn sẽ có danh sách các dự án tài chính và tài chính trong TopCV. Hãy xem và chọn cho mình một chỗ đậu xe nhé!

Xem thêm: Những thông tin “vụn vặt” khi đi phỏng vấn mà nhà tuyển dụng thấy rõ

Bạn có thể hạnh phúc


Lượt xem:
9,655

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud