Tìm Hiểu Về Mạng Quảng Cáo Và Các Hình Thức Ad Network | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Ngày nay, Ad Network ngày càng nâng cao vị thế của mình và trở thành một trợ thủ kinh doanh quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình đến với đông đảo khách hàng. Sẽ được Truyền thông truyền thông nó là gì? Tại sao nó quan trọng như vậy? Hãy cùng FPT Skillking nhìn lại câu chuyện này.

Mạng Quảng cáo là gì?

Quảng cáo Mạng Quảng cáo là gì?

Mạng Quảng cáo là gì?

Viễn thông (Viễn thông) một mạng quảng cáo trực tuyến hoạt động như một người trung gian giữa nhà quảng cáo (mua và bán) và nhà quảng cáo (mua và bán). ‘asalalauga). Thông qua phương tiện truyền thông xã hội, các nhà quảng cáo có thể tiếp cận hàng trăm trang web một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mạng Quảng cáo có nhiều không gian quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu trên các trang web có liên quan, đồng thời có nhiều lưu lượng truy cập từ khách hàng mà doanh nghiệp đang nhắm đến. .

Các loại quảng cáo trên Mạng Quảng cáo

Hiện nay, có một số loại quảng cáo trong đó có 3 loại chính:

  • Giao tiếp trực tiếp
  • Giao tiếp mù (Giao tiếp cởi mở)
  • Thông tin liên quan

Mạng dọc:

Giao tiếp trực tiếp một mạng lưới duy nhất kết nối những người có cùng sở thích và đam mê thường được sử dụng bởi các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình để tiếp cận khách hàng và tăng lượng truy cập vào trang web. Vertical Network cung cấp tính năng phát trực tuyến ROS (Run-of-site) trên các kênh chuyên dụng. Đồng thời, các nhà quảng cáo sẽ được thông báo về nơi quảng cáo của họ sẽ được lưu trữ.

👉 Tìm hiểu thêm về: Trường nào là tốt nhất cho sinh viên Digital Marketing?

Ví dụ: công nghệ truyền thông, giao tiếp kinh doanh, giao tiếp chất lượng, v.v.

Các loại quảng cáo trên Mạng Quảng cáo

Giao tiếp trực tiếp

Giao tiếp mù (Giao tiếp cởi mở):

Không giống như kết nối trực tiếp, khi sử dụng giao tiếp mù quáng, nhà quảng cáo sẽ không biết chạy quảng cáo của họ ở đâu. Nhưng do đó, mạng mã nguồn mở cung cấp giá trị tốt hơn nhiều so với mạng trực tiếp bằng cách mua một số lượng lớn mạng mã nguồn mở cùng với các công nghệ tối ưu hóa quảng cáo và dịch thuật. Các kết nối mù được sử dụng như RON hoặc Run-of-network.

Tiếp xúc trực tiếp:

Nó còn được gọi là mạng quảng cáo “2.0” vì những tính năng mới và thú vị mà nó mang lại. Thông tin liên lạc tập trung vào các quảng cáo cụ thể như thông tin bán hàng, hành vi hoặc sở thích được nhóm thành bốn phần. Các mạng sử dụng các phương pháp đánh giá lượt truy cập của khách hàng để cải thiện giá trị của không gian quảng cáo mà họ đã mua.

3 mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam

3 mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam

Mạng Quảng cáo Việt Nam

Theo thống kê mới nhất, thêm vào Facebook và Google Mộtd Giao tiếp Với thị phần quảng cáo trực tuyến cao nhất, tại Việt Nam có 3 hãng quảng cáo có doanh thu lớn nhất, dẫn đầu là Admicro với tổng doanh thu hơn 40 triệu USD, tiếp theo là eClick và Adtima. Chúng tôi chuyên về FPT Skillking đào tạo công nghệ tiếp thị để tìm hiểu về các kết nối này 3.

1. Mạng quảng cáo Admicro

Nó đứng thứ ba về tổng doanh thu sau Quảng cáo Facebook và Google Ads , Admicro là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam với cả nước (hơn 33 triệu người dùng internet) với hơn 200 trang / đài truyền hình nổi tiếng như CafeF, Kênh 14, Dân trí, Soha, … Có 27 trang web quảng cáo độc quyền. bởi Admicro.

Admicro liên tục sử dụng quảng cáo nhà nước -các doanh nghiệp để giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng của họ nhanh hơn và hiệu quả hơn.

3 mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam

Admicro – Mạng Quảng cáo Hàng đầu Việt Nam

2. Mạng quảng cáo eClick

eClick là một trong những nền tảng mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam do FPT Online đầu tư và phát triển, giúp tiếp cận hàng triệu người dùng trên Internet. eClick không ngừng nghiên cứu và sử dụng các công nghệ mới, cập nhật để giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng.

Các đối tác của EClick là các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Lazada, Viettel, Samsung, Oppo, Doji, VinGroup và các hãng khác.

3 mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam

hệ thống quảng cáo của eClick

👉👉👉 Xem thêm: SEM là gì? Chất lượng, chất lượng và giá trị của SEM

3. Mạng quảng cáo Adtima

Đi vào hoạt động từ năm 2013, Atima luôn giữ được vị thế ổn định trên thị trường, dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo di động với sự hợp tác của các thương hiệu nổi tiếng Việt Nam như: Zing Mp3, Zing Tv, Zalo, Baomoi, … và phát triển trên các phương tiện truyền thông đặc biệt là điện thoại di động:

  • Đa cấp
  • Rất nhiều bộ phận
  • Telemedia

Adtima cam kết cung cấp cho khách hàng giải pháp tốt nhất có thể Tiếp thị trực tuyến tiếp cận đối tượng một cách nhanh chóng, nhanh chóng và chính xác.

3 mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam

Dẫn đầu nền tảng di động với Adtima

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm Truyền thông truyền thông Bạn cũng có thể tìm thấy mạng xã hội phù hợp nhất với mình. Và đừng quên theo dõi FPT Tomai để không bỏ lỡ những câu chuyện hay và bổ ích.

READ  Chuyên viên phần mềm làm gì? Mô tả công việc của Chuyên viên phần mềm | Vieclam116.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud