Tổng đài Baemin, số hotline dịch vụ CSKH cá nhân và tài xế | Vieclam116.vn

Blog 0 lượt xem

Bạn phải vẽ một chiếc xe Baemin, bạn phải phàn nàn với người lái xe. Bạn có muốn biết số điện thoại của Baemin không? Đừng lo, Thiên Từ đã giúp bạn tổng hợp tất cả thông tin của Baemin cho bạn!

Baemin tổng đài hotline CSKH

1. Giới thiệu về Baemin

BAEMIN một dịch vụ giao đồ ăn đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Thuộc sở hữu của Woowa Brothers Corp. Trụ sở chính đặt tại Seoul, Hàn Quốc. Đầu năm 2019, BAEMIN chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và phủ sóng dịch vụ tại Việt Nam.

  • Tên Công ty TNHH Woowa Brothers Việt Nam
  • Trụ sở: Tầng 4 và 5, Tháp Hữu nghị, 31 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Vị trí: 142 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Trang web: https://baemin.vn/
  • e-mail:help@baemin.vn
  • Số Hotline:

2. Số hotline tổng đài Baemin và thông tin chi tiết

Hotline BAEMIN

Baemin Call Center là cơ quan dịch vụ khách hàng có vai trò giúp khách hàng hoặc tài xế liên lạc khi họ cần thảo luận hoặc khiếu nại về dịch vụ giao đồ ăn của Baemin hoặc tài xế. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể gọi đến số hotline của Baemin như sau:

  • Dịch vụ Tốt nghiệp Truyền thông: 1900 3458
  • Đường dây nóng cho tài xế : 1900 3040
  • Đường dây nóng BEAMIN hỗ trợ cho các đối tác nhà hàng, quán cafe: 1900 3090

Nhưng đối với đối tác lái xe của Baemin, sẽ có nhiều cách khác để liên hệ với Baemin, ngoài vị trí trung tâm như liên lạc trực tiếp hoặc điện thoại.

3. Hướng dẫn tài xế trên video với tổng đài Baemin

Hướng dẫn video tổng đài điện thoại baemin

Bạn là đối tác của Baemin, bạn không dễ liên hệ qua văn phòng phải không? Qua điện thoại, Baemin sẽ biết các vấn đề bạn cần hỗ trợ. Chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đi tới liên kết cuộc gọi video Baemin
  • Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin vào đúng liên hệ và thông tin bạn đã đăng ký tài xế bao gồm họ tên, số điện thoại, mã tài xế.
  • Bước 3: Trình bày vấn đề cần giải quyết với chuyên gia tư vấn

Ghi chú:

  • Giờ hỗ trợ video là từ 7:30 sáng đến 24 giờ.
  • Khi liên hệ, tài xế phải cung cấp đầy đủ CMND / CCCD / GDKX và phải mặc đồng phục.
  • Những sao lưu qua điện thoại di động đều là vấn đề của đối tác làm việc ngoại trừ việc trả lại lệnh giao hàng.

4. Cách liên hệ với trung tâm điện thoại của Baemin bằng cách gửi ứng dụng

Hỗ trợ khách hàng thông qua ứng dụng của Baemin

Ngoài việc liên lạc qua điện thoại di động hoặc điện thoại của Baemin, người lái xe có thể sử dụng ứng dụng Beamin Rider để kết nối với cuộc trò chuyện trực tiếp bằng cách làm theo các bước sau:

Bước 1: Tải xuống ứng dụng ile Cửa hàng ứng dụng Đầu (Iphone) CH Trò chơi (Android)

Bước 2: Nhập tài khoản của bạn vào ứng dụng.

Bước 3: Chọn tùy chọn Trò chuyện Với Chúng tôi.

Bước 4: Thực hiện theo cú pháp sau:

  • Cú pháp: RESPECT – Oder ID – Lý do.
  • Ví dụ: KẾT LUẬN – 3110xxxx – Khách hàng thông báo hủy
  • Dịch vụ hỗ trợ: hỗ trợ hủy đơn hàng
  • Cú pháp: Trò chuyện trực tiếp
  • Dịch vụ hỗ trợ: Hỗ trợ cho tất cả các vấn đề ngoại trừ việc hủy bỏ

Ghi chú:

  • Bạn cần thực hiện tin nhắn theo cú pháp lệnh và chỉ một việc cần làm.
  • Buổi trò chuyện bắt đầu vào lúc 7:30 24 giờ mỗi ngày.

5. Tình trạng văn phòng của Baemin

Đối với lái xe, khi có sự cố cần báo lệnh bùng nổ hoặc các vấn đề khác phát sinh. Quý khách nên đến trực tiếp địa chỉ phòng giao dịch để được hỗ trợ tốt nhất

Địa điểm đặt văn phòng BAEMIN tại TP.

  • Địa chỉ: 142 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. Thành phố hồ chí minh
  • Giờ làm việc: Từ 7 giờ 30 đến 24 giờ hàng ngày.
  • Lưu ý: Lái xe khi đến trụ sở phải mang theo CMND / CCCD / GPLX / GDKX và mặc đồng phục.

Văn phòng BAEMIN tại Thủ đô Hà Nội:

  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Capital, ngõ 36 phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình.
  • Giờ làm việc: Từ 7h30 đến 11h hàng ngày.
  • Lưu ý: Lái xe khi đến phòng giao dịch cần có CMND / CCCD / GPLX / GDKX và mặc đồng phục.

6. Tổng đài BAEMIN sẽ hỗ trợ giải quyết những vấn đề gì?

Tổng đài holine của BAEMIN sẽ có trách nhiệm hỗ trợ mọi vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng, giao nhận sản phẩm. Dưới đây là một số trung tâm hỗ trợ điện thoại phổ biến nhất:

  • Hỗ trợ thông tin đăng ký tài xế
  • Hỗ trợ hủy đơn hàng …
  • Hướng dẫn khách hàng cách đặt hàng trong ứng dụng
  • Hỗ trợ chủ quán, nhà hàng đặt món theo yêu cầu

Bạn có thể muốn biết:

Về Thiên Từ

Dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng Đa Kênh chuyên nghiệp. Tốc độ và hiệu quả là những gì đã giúp Thiên Tú với khách hàng của mình luôn hỗ trợ khách hàng của mình. Từ trung tâm điện thoại đến màn hình API truyền thông xã hội dựa trên Truyền thông chuyên nghiệp, Thiên Tú đã không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn làm những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

READ  Shark Hưng là ai? Phó Tổng Cenland và những điều chưa được tiết lộ | Vieclam116.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud