Tổng đài Citibank, số hotline tư vấn CSKH Citibank 24/7 | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Bạn là khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Citibank. Việc sử dụng dịch vụ hoặc giao dịch của bạn đang gặp khó khăn. Bạn muốn liên hệ với tổng đài Citibank để được hỗ trợ nhưng không biết làm thế nào? Đừng lo, Thiên Từ đã cập nhật bài viết này rồi. Theo dõi bài viết sau để biết thông tin về ngân hàng Citibank. Cũng như thông tin chi tiết về cách liên hệ tổng đài Citibank!

1. Thông tin liên hệ Citibank

Tổng đài Citibank 24/7

Citibank là một ngân hàng quốc tế, được thành lập vào năm 1812 bởi Ngân hàng Thành phố New York. Ngân hàng có trụ sở chính tại Việt Nam vào năm 1993 và trở thành tổ chức tài chính Mỹ đầu tiên được cấp phép thành lập chi nhánh đầy đủ tại Hà Nội.

1.1 Các sản phẩm và dịch vụ do Citibank cung cấp

Được biết, là ngân hàng đầu tiên triển khai mô hình giao dịch trực tuyến tại Việt Nam vào năm 2001. Có thể nói, điều này đã giúp Citibank tiến gần hơn đến kỷ nguyên 4.0. Mang lại nhiều công dụng cho khách hàng dễ dàng sử dụng.

READ  Con thầy vợ bạn gái cơ quan nghĩa là gì? Chuyện tình yêu công sở | Vieclam116.vn

Một số dịch vụ phổ biến do Citibank cung cấp là:

  • Dịch vụ nhiều thẻ
  • Dịch vụ an toàn
  • Hỗ trợ cho vay
  • Cung cấp các dịch vụ điện tử của tiểu bang -the -art
  • Dịch vụ tuyển dụng và tư vấn tuyển dụng
  • Dịch vụ bảo hiểm

2. Cách liên hệ với Citibank

Để được Citibank tư vấn, bạn có thể liên hệ cskh 028 3521 1111 Các cuộc gọi là hoàn toàn miễn phí. Thời gian tiếp nhận của tổng đài là 24/7 đối với các trường hợp khẩn cấp như mất thẻ, giao dịch gian lận. Và từ từ sao lưu các thông tin khác 6:30 chiều đến 10:30 tối Hằng ngày.

Các dịch vụ mà bạn hỗ trợ khi liên hệ với đường dây nóng của Citibank là:

  • Hỗ trợ tư vấn về lãi suất thấp, vay thế chấp, thẻ tín dụng.
  • Hướng dẫn mở thẻ tín dụng
  • Hướng dẫn mở tài khoản
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề cấp bách như: yêu cầu khóa thẻ tín dụng, thẻ ATM, khóa tài khoản.
  • Hỗ trợ và tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của Citibank
  • Kiểm tra thông tin và số dư, lịch sử và giao dịch.
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Citibank

2.1 Hướng dẫn chi tiết cách gọi đến Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Citibank

sđt tổng đài cskh citibank

Cách dễ nhất để gọi đến tổng đài Citibank là: bấm số điện thoại 028 3521 1111 (miễn lệ phí) => bấm gọi. Sau đó làm theo hướng dẫn từ trung tâm để lựa chọn dịch vụ hỗ trợ phù hợp.

Lựa chọn 1 ki: thông tin thông tin, giao dịch gần đây, điểm thưởng

  • 1 ki: câu hỏi thông tin
  • Ki 2: thương mại gần đây
  • Nhấn phím 3: Phần thưởng

Chọn 2: kích hoạt dịch vụ thẻ và mã PIN

  • 1 ki: di chuyển giấy
  • 2 ki: Mã PIN
  • Chọn 3: Dấu hiệu lợi ích

Chọn 3: Cổ phiếu và địa chỉ Citibank

  • 1 ki: Chia sẻ
  • 2 ki: Địa chỉ Citibank

Lưu ý: Để không bị gián đoạn cuộc gọi, trước tiên bạn phải chuẩn bị thông tin liên lạc của mình và sử dụng số điện thoại đã đăng ký để gọi đến tổng đài của Citibank. Cuộc gọi của bạn được ghi âm để cải thiện chất lượng cuộc gọi. Tuy nhiên, thông tin bạn cung cấp sẽ được bảo mật.

2.2 Hướng dẫn liên hệ qua mạng xã hội

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Citibank. Và với sự tiếp thu của công nghệ 4.0, Citibank đã thiết lập một kênh hỗ trợ thông qua trang web facebook của mình. Bạn có thể theo dõi trang báo chí chính thức của Citibank NA – CN Hà Nội và CN TP.HCM tại https://www.facebook.com/CitiVietnam/ để biết thông tin tổng hợp về thông tin sản phẩm và ưu đãi.

Trang người hâm mộ trên facebook của Citibank

Ngoài ra khi có thông tin cần hỗ trợ trực tuyến. Khách hàng có thể chọn ô chat. Nhập những gì cần được hỗ trợ và phân phối. Sau đó chờ phản hồi từ nhân viên Citibank.

2.3 Hỗ trợ khách hàng qua trang chủ Citibank

Tổng đài Citibank Việt Nam

Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Citibank đã tích hợp đầy đủ tính năng tìm kiếm tùy chỉnh trên trang chủ Citibank. Các tính năng trên trang chính là: hỗ trợ thông tin liên hệ, thông tin thẻ, thông tin thẻ tín dụng, cho vay tiêu dùng, bảo hiểm, quản lý kinh tế, thông tin về ưu đãi, …

Bạn có thể truy cập trang web Citibank theo đường dẫn: https://www.citibank.com.vn/

2.4 Hướng dẫn kiểm tra ATM / chi nhánh Citibank

Ngoài cách liên hệ theo số hotline cskh của Citibank, bạn có thể vào website để kiểm tra qua vài thao tác đơn giản.

Bước 1: Cơ hội tôi Trang web FindmyCiti

Bước 2: Trong trường Nhập từ khóa, hãy sử dụng tên thương hiệu và chi nhánh bạn muốn tìm kiếm. Sau đó bấm Tìm kiếm để tìm kiếm

3. Vị trí và giờ hoạt động của Citibank tại Hà Nội và TP.

Citibank, NA – Lala Hà nội

  • Giờ làm việc: 8:30 sáng – 5:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
  • Ngân sách: 8:30 sáng – 4:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
  • Bảng khóa học CitiPhone: 028 3521 1111
  • Số fax: (84 28) 3521 1510.
  • địa chỉ: Tòa nhà Horizon, Số 40 Phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Citibank, NA, – Lala A’ai. Hồ Chí Minh

  • Giờ làm việc: 8:30 sáng – 5:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
  • Ngân sách: 8:30 sáng – 4:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
  • Bảng khóa học CitiPhone: 028 3521 1111
  • Số fax: (84 28) 3521 1510.
  • địa chỉ: Sunwah House, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bạn có thể muốn biết:

4. Về Thiên tử

Dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng Đa Kênh chuyên nghiệp. Tốc độ và hiệu quả là những gì đã giúp Thiên Tú cho khách hàng của mình để hỗ trợ liên tục cho khách hàng của họ. Từ trung tâm trên màn hình API máy chủ web Trung tâm liên lạc Các chuyên gia giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn làm những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud