Tổng đài hỗ trợ Viettel telecom, hướng dẫn liên hệ hotline tổng đài Viettel | Vieclam116.vn

Kiến Thức 0 lượt xem

Bạn là khách hàng của các sản phẩm và dịch vụ của Viettel. Bạn muốn tìm hiểu về giá cước và các chương trình khuyến mãi của Viettel. Nhưng làm cách nào để bạn kết nối được tổng đài hỗ trợ của Viettel telecom. Thiên Tú đã cập nhật bình luận trên bài đăng này. Mời các bạn theo dõi truyện để được hướng dẫn liên hệ tổng đài hỗ trợ viễn thông Viettel chi tiết.

1. Thông tin chi tiết về viễn thông Viettel

Tổng đài viễn thông Viettel

Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007. Theo tuần

2. Cách liên hệ với Viettel Telecom

Tổng đài của Viettel Telecom là ban chuyên giải đáp và hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng chuyên nghiệp. Khi bạn liên hệ với trung tâm hỗ trợ của Viettel telecom. Cước điện thoại sẽ được miễn phí hoàn toàn cho dù thuê bao của bạn đang trực tuyến hay ngoại tuyến. Ngoài phương pháp hỗ trợ trong hôn, bạn cũng có thể tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ thông qua nhiều phương thức hỗ trợ khác. Nó có thể được phát biểu như sau: My Viettel, website, USSD * 098 #

READ  Video Clip là gì? Những khó khăn khi làm ra một clip không phải ai cũng biết | Vieclam116.vn

Khi bạn gọi đến tổng đài hỗ trợ của Viettel telecom sẽ được hỗ trợ:

  • Hỗ trợ kiểm tra thông tin gói cước, thông tin các dịch vụ cộng thêm, di động internet, 4G …. của Viettel
  • Mẹo về các gói khuyến mại
  • Hỗ trợ khách hàng kiểm tra mã PIN / PUK
  • Hỗ trợ giải quyết các báo cáo sai lệch và các dịch vụ tài chính
  • Trợ giúp Hỗ trợ đăng ký mua bộ thông tin để hỗ trợ khách hàng
  • Thông tin về phiếu giảm giá
  • Giải quyết các khiếu nại và thắc mắc trong khi sử dụng dịch vụ

2.1 Cách gọi đến tổng đài của Viettel Telecom?

Tổng đài Viettel Telecom, số hotline cskh miễn phí 24/7.

Hiện Viettel cung cấp cho khách hàng rất nhiều gói cước và dịch vụ đa dạng. Vì vậy hãy để các chuyên viên tư vấn biết cách hỗ trợ khách hàng nhanh hơn và tốt nhất. Viettel chia thành các nhóm trong ngày với các dịch vụ chuyên biệt và các mạng liên quan để hỗ trợ khách hàng.

  • Tổng đài 18008098: thảo luận và giải đáp thông tin về các dịch vụ điện thoại: di động, HomePhone, Dcom.
  • Tổng đài 18008119: Tư vấn, báo sự cố và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ đường dây cố định (điện thoại), truyền hình, internet không dây (ADSL, FTTH).
  • Hotline 18008000 VND: thông tin về dịch vụ hỗ trợ đường Leasedline, giải đáp thắc mắc cho doanh nghiệp, trường học, dịch vụ quản lý chương trình, quản lý giao thông, biển báo kỹ thuật số, …

Nếu bạn cần tư vấn về kinh doanh dịch vụ nào, vui lòng chọn số điện thoại phù hợp. Sau đó bấm phím gọi và làm theo hướng dẫn của máy tính tự động để được hỗ trợ.

2.2 Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội facebook

Được biết đây là đơn vị sử dụng điện thoại di động đầu tiên nhận điện thoại miễn phí cho khách hàng. Cũng như việc phân chia các mảng ngành dịch vụ với các ban chuyên môn hỗ trợ. Ngoài ra, thời gian hỗ trợ khách hàng 24/7, luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu khách hàng mọi lúc mọi nơi. Điều này đã chứng tỏ hình ảnh tổng đài Viettel trong lòng khách hàng trở nên thân thiện hơn bao giờ hết. Để bắt kịp công nghệ 4.0, hãy bổ sung dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Viettel cũng thể hiện sự chuyên nghiệp khi hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông qua các website, diễn đàn, facebook, …

Nếu bạn muốn nhận hỗ trợ trực tuyến qua facebook thì đây là trang web tiêu chuẩn. Vui lòng thực hiện các bước sau

Bước 1: Ghé thăm trang fanpage facebook Viettel Telecom

Bước 2: Bấm vào biểu tượng tin nhắn, nhập nội dung, bấm gửi. Nhân viên trực điện thoại sẽ có mặt để hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

2.3 Hỗ trợ tìm kiếm thông tin qua trang chủ Viettel Telecom

Trang web Viettel Telecom là một trang web có đầy đủ các thông tin về Viettel. Tại đó, khách hàng có thể kết nối với các dịch vụ điện thoại và sản phẩm của Viettel. Các mục hỗ trợ có thông tin về Internet / TV, dịch vụ di động, quảng cáo, hỗ trợ khách hàng, dịch vụ dành cho doanh nghiệp, sản phẩm, thiết bị, … Vì vậy, vào trang này của Viettel telecom’s website là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ sản phẩm của Viettel thông tin.

Bạn có thể truy cập website Viettel Telecom qua đường dẫn sau: https://www.vietteltelecom.vn/

2.4 Hỗ trợ qua ứng dụng Viettel của tôi

hướng dẫn hỗ trợ ứng dụng Viettel của tôi

Nếu là khách hàng đang sử dụng mạng Viettel, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với ứng dụng My Viettel. Đây là ứng dụng có thể nói là mang lại lợi ích lớn nhất về trải nghiệm của Viettel cho khách hàng của mình. Với ứng dụng My Viettel, bạn có thể tra giá, nạp tiền, mua thêm Thông tin, đổi gói cước, mua sắm, giải trí, …

Ứng dụng ra mắt từ năm 2015 nhưng đến nay đã có hơn 60% tổng số khách hàng sử dụng dịch vụ di động đang sử dụng ứng dụng My Viettel.

Bạn có thể muốn biết:

3. Về Thiên tử

Dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng Đa Kênh chuyên nghiệp. Tốc độ và hiệu quả là những gì đã giúp Thiên Tú cho khách hàng của mình để hỗ trợ liên tục cho khách hàng của họ. Từ trung tâm trên màn hình API máy chủ web Trung tâm liên lạc Các chuyên gia giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Mạng trung tâm liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn làm những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud