Tổng đài Lalamove, Hotline CSKH hỗ trợ giao hàng siêu tốc | Vieclam116.vn

Blog 0 lượt xem

Có một số vấn đề với dịch vụ vận chuyển của Lalamove. Nhưng bạn đang bối rối vì không biết liên hệ với Lalamove để được tư vấn. Đừng lo, Thiên Từ đã cập nhật thông tin về Lalamove cũng như số điện thoại liên hệ tổng đài Lalamove. Mời các bạn xem truyện để biết cách liên hệ với Lalamove qua điện thoại cũng như các phương thức hỗ trợ khác của Lalamove.

1. Thông tin liên hệ của Lalamove

Lalamove là một ứng dụng rất nhanh, kết nối hàng triệu hành khách và nhu cầu giao hàng với chủ xe gần nhất. Đồng thời, Lalamove cũng là tên một doanh nghiệp khởi nghiệp tại Hong Kong về lĩnh vực kinh doanh vận chuyển hàng hóa.

Bảng thay thế Lalamove

Lalamove gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2017, với tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Lalamove Việt Nam. Giờ đây, Lalamove cũng tự hào là một trong những địa chỉ lịch chiếu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng dịch vụ đa dạng tại Hà Nội và TP.

READ  Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Đơn Giản! | Vieclam116.vn

1.1 Thông tin

2. Hướng dẫn gọi tổng đài Lalamove

tổng đài lalamove Việt Nam

Cách đơn giản nhất để gọi đến tổng đài Lalamove là bấm số hotline 028 7304 6686 => bấm phím gọi. Điện thoại của bạn đang đổ chuông 1,000 VND / phút. Gọi thời gian để chấp nhận Hằng ngày: mai 08h00-22h00 và ngày tháng lễ, tết: mai 09h00-21h00.

Sau khi thực hiện cuộc gọi, vui lòng nhấp vào các phím sau để chọn ngôn ngữ bạn muốn sử dụng để được hỗ trợ:

  • 1 ki: Tiếng Việt
  • Bật 2: Tiếng Anh

Sau khi ngôn ngữ được chọn, điện thoại của bạn sẽ liên lạc trực tiếp với nhà điều hành. Các môn học sẽ hỗ trợ bạn là:

Đối với khách hàng cá nhân:

  • Hỗ trợ kiểm tra đơn hàng
  • Thông tin về chi phí vận chuyển / mua hàng
  • Hỗ trợ mua sắm và cung cấp dịch vụ thông tin
  • Hỗ trợ việc hủy bỏ các đơn đặt hàng

Đối với các công ty bán lẻ

  • Hỗ trợ thông tin đăng ký đối tác kinh doanh
  • Tìm kiếm thông tin đơn hàng
  • Thời gian giao hàng
  • Phí và phương thức thanh toán

Với tài xế Lalamove

  • Đặt hàng thông tin giao hàng
  • Thông tin về giá vé của từng loại phương tiện mà tài xế sử dụng
  • Hỗ trợ tài xế thông tin đăng ký hợp tác
  • Thời gian nhận và giao hàng

3. Khám phá các phương pháp hỗ trợ khách hàng khác

Với mục tiêu tiếp tục phát triển và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng đã được kiểm chứng. Lalamove không chỉ sử dụng kênh hỗ trợ thông qua trung tâm mà còn mở nhiều đường dây hỗ trợ trực tuyến khác. Trả lời cao tất cả các câu hỏi của khách hàng bằng nhiều cách. Ngoài ra, các phương thức hỗ trợ này có thể giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí điện thoại khi nối bàn phím.

3.1 Hướng dẫn tìm kiếm các câu hỏi thường gặp trên trang chính của Lalamove

Để được cập nhật thông tin mới nhất về tin tức Lalamove như thông tin tuyển dụng, thông tin kỹ thuật, chọn đường vận chuyển, thanh toán và các tuyến đường riêng, thủ tục đặc biệt, … Trang chủ Lalamove để biết tin tức thường xuyên.

Ngoài ra, nếu bạn gặp khó khăn về dịch vụ giao hàng của Lalamove. Nhưng trong thời gian chờ đợi thì không liên lạc được với tổng đài. Vui lòng kiểm tra Câu hỏi thường gặp trên trang chính để xem bạn đã bao giờ gặp phải trường hợp như vậy chưa. Nếu vậy, bạn có thể xem hướng dẫn có sẵn Lalamove sẵn sàng. Để có thể tra cứu, vui lòng truy cập vào đường dẫn sau: https://www.lalamove.com/vi-vn/faq

Hướng dẫn kiểm tra các câu hỏi thường gặp trên trang chủ Lalamove

3.2 Hướng dẫn liên hệ qua facebook

Để cập nhật thông tin nhanh chóng và dễ dàng từ Lalamove. Bạn chắc chắn không nên bỏ qua phương thức hỗ trợ trên Facebook. Tại đây, bạn có thể cập nhật các chương trình cài đặt với giá hấp dẫn. Giảm giá và khuyến mãi cho các đơn hàng giao hàng tận nơi. Ngoài ra, có một số câu hỏi bạn cần phải trả lời. Bạn có thể liên kết trực tiếp đến trang hỗ trợ. Đi với facebook LalamoveVN để cập nhật thông tin về các ưu đãi đặc biệt cho đơn hàng của bạn.

3.3 Hướng dẫn nhắn tin đúng trong ứng dụng Lalamove

Sử dụng tin nhắn trực tuyến trên ứng dụng Lalamove. Bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Nhập và nhận đơn. Chọn biểu tượng “3 chén“ở trên cùng bên phải của màn hình

Hướng dẫn nhắn tin trực tuyến trên ứng dụng Lalamove

Bước 2: Nhấp để chọn các mục Các trang web hỗ trợ

Hình ảnh chính cho thấy các chi tiết cụ thể

Bước 3: Tiếp tục nhấp để chọn mục Hỗ trợ công cộng

Bước 4 Bạn có thể điền nhu cầu hỗ trợ và gửi cho nhân viên để được tư vấn trực tiếp

Bạn có thể muốn biết thêm:

4. Về Thiên tử

Dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng Đa Kênh chuyên nghiệp. Tốc độ và hiệu quả là những gì đã giúp Thiên Tú với khách hàng của mình luôn hỗ trợ khách hàng của mình. Từ trung tâm trên màn hình API máy chủ web Trung tâm liên lạc Các chuyên gia giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Mạng trung tâm liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn làm những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud