Tổng đài Maritime Bank, số hotline hỗ trợ khách hàng MSB 24/7 | Vieclam116.vn

Blog 0 lượt xem

Bạn đang gặp vấn đề khi sử dụng dịch vụ thẻ MSB nhưng không biết làm thế nào? Cách đơn giản nhất giúp bạn giải quyết vấn đề mà không cần đến tận nơi giao dịch là gọi điện đến tổng đài của Maritime Bank để gặp nhân viên tư vấn. Đừng lo lắng, Thiên Tú sẽ hướng dẫn chi tiết cách liên hệ số điện thoại Ngân hàng Maritime Bank (MSB) nhé!

1. Chi tiết liên hệ Ngân hàng Maritime Bank

MSB Tên việt nam Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam. Ngoài ra, tên giao dịch quốc tế của MSB là Vietnam Maritime Commercial Joint Stock Bank. Là ngân hàng thương mại đầu tiên của nước ta được thành lập vào năm 1991.

Dấu hiệu MSB của Ngân hàng Hàng hải

Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, MSB đã trở thành một trong 5 công ty kinh doanh bất động sản thương mại lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, Maritime Bank có gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và hơn 500 máy ATM được phân bổ trên toàn quốc. Ngoài ra, có hơn 50.000 doanh nghiệp; và hơn 2 triệu khách hàng tin tưởng dịch vụ và sản phẩm của MSB.

READ  Shark Việt là ai? “Sự Thật” về Chủ tịch Tập đoàn Intracom Group | Vieclam116.vn

1.1. Dịch vụ tốt và sản phẩm của MSB

Maritime Bank dự định xây dựng một ngân hàng với các dịch vụ giao dịch dễ dàng – đáng tin cậy. Bằng cách cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các cá nhân và doanh nghiệp:

Khách hàng cá nhân:

  • Cung cấp các loại thẻ: MSB MasterCard, MSB Visa Online, MSB Visa Signature Dining, …
  • Bảo quản: gói M – Bảo quản, Giấy xác nhận ký gửi Lộc Bảo Phát, Bảo quản Phú – An – Thuận, …
  • Cho vay cá nhân: vay cầm cố đường đi, vay theo các mục đích như vay mua ô tô, vay tiêu dùng,…
  • Dịch vụ thu đổi ngoại tệ trong nước và quốc tế.
  • Bảo hiểm sản phẩm: bảo hiểm tài sản và cá nhân

Công ty kinh doanh:

  • Dịch vụ kế toán và tài chính: Tài khoản thanh toán M-Startup, Tiền gửi với yêu cầu ký quỹ linh hoạt; Phần mềm xử lý dữ liệu hàng loạt, …
  • Dịch vụ thanh toán: Bảo lãnh thanh toán, Bảo lãnh dự thầu, Bảo lãnh thực hiện hợp đồng, …
  • Các loại thẻ tín dụng đặc biệt dành cho doanh nghiệp: M-Flash Credit, gói Mflex / Mfloat / Mfine, …

2. Cách liên hệ với Maritime Bank

Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. MSB vận hành hệ thống điện thoại của Maritime Bank và một bộ bảng chuyên nghiệp. Khách hàng khi gọi đến tổng đài MSB sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ tài chính; đồng thời hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank để được tư vấn, hỗ trợ.

2.1. Hướng dẫn khoan cho Ban đại diện Maritime Bank

  • Con số Đường dây điện thoại di động của Maritime Bank: Nhà văn 1800 599 999 (miễn phí) => Gọi. Mời các bạn nghe và làm theo hướng dẫn.

Tổng đài MSB của Ngân hàng Hàng hải

Bằng đài phát thanh Tổng đài Maritime Bank 1800 599 999, khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ của MSB một cách hiệu quả nhất; mà không có nhiều thời gian để đến Văn phòng Thương mại.

  • Hỗ trợ khách hàng tự động khóa thẻ ATM khi máy ATM nuốt thẻ, mất thẻ,…. Tránh bị kẻ trộm lấy mất.
  • Các thao tác có thể được tự động hóa, kiểm tra số dư giấy tờ, lịch sử giao dịch theo từng thời điểm cụ thể.
  • Tìm kiếm thông tin cá nhân và doanh nghiệp liên quan đến ngân hàng điện tử; Cập nhật thông tin, mật khẩu, cập nhật, …
  • Tư vấn tài chính và dịch vụ ngân hàng.
  • Tìm thông tin về mạng lưới chi nhánh ngân hàng trên toàn quốc, giờ làm việc của MSB, tỷ giá hối đoái, lãi suất, v.v.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ tài chính của ngân hàng.

2.2. Hướng dẫn liên hệ website Maritime Bank

Trang web của Ngân hàng Hàng hải (MSB)

Trang web là một trong những nguồn thông tin toàn diện nhất về Maritime Bank. Cho dù bạn là người tiêu dùng hay doanh nghiệp, tất cả các thông tin đều có liên quan; Các tài chính / dịch vụ liên quan đến MSB được hiển thị đầy đủ trên trang web của Maritime Bank để đảm bảo an toàn và bảo mật.

2.3. Gửi email cho bộ phận hỗ trợ khách hàng

Mọi yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại hoặc bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng đều có thể gửi đến hòm thư điện tử của Maritime Bank; theo địa chỉ:

2.4. Hỗ trợ khách hàng qua MXH Facebook

  • Bước 1: Truy cập liên kết Facebook Maritime Bank
  • Bước 2: Chọn “Tin nhắn”> “Bắt đầu”. Bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên tư vấn.

Facebooj Maritime Bank MSB

2.5. Ứng dụng MSB mBank

Ứng dụng MSB mBank là ứng dụng di động cho phép khách hàng thực hiện nhiều loại giao dịch tài chính; Thanh toán mỗi ngày và dễ sử dụng, có thể được thực hiện mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, MSB mBank tương thích trên các hệ điều hành phổ biến nhất là Android và iOS

Ứng dụng MSB mBank

Bạn có thể muốn biết:

3. Về Thiên tử

Dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng Đa Kênh chuyên nghiệp. Tốc độ và hiệu quả là những gì đã giúp Thiên Tú với khách hàng của mình luôn hỗ trợ khách hàng của mình. Từ trung tâm trên màn hình API máy chủ web Trung tâm liên lạc Các chuyên gia giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn làm những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud