Tổng đài SHB, hotline và chi tiết dịch vụ khách hàng ngân hàng SHB | Vieclam116.vn

Blog 0 lượt xem

Tổng đài SHB là kênh thông tin khách hàng tìm đến để cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ ngân hàng. Hãy cùng tìm hiểu về tổng đài SHB và cách giao tiếp chính thức với Thiên Từ trong câu chuyện dưới đây nhé!

Chi tiết số điện thoại SHB

1. Thông tin liên hệ Ngân hàng SHB

Thành lập ngày 13/11/1993, Ngân hàng SHB tên đầy đủ của anh ta Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội. Tên tiếng anh là GD Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Tóm lại SHB là một trong những ngân hàng thương mại lâu đời và phổ biến nhất tại Việt Nam.

Dịch vụ kinh doanh

SHB cung cấp cho khách hàng các dịch vụ: Kinh doanh vàng, tiền tệ, chứng khoán, ngân hàng và các dịch vụ kinh doanh.

READ  Khu công nghiệp Quang Châu Bắc Giang | Vieclam116.vn

Phương pháp 530 chi nhánh / giao dịch SHB được bảo hiểm tất cả 45 quận bên kia đất nước và khu vực như Lào, Campuchia. Với nhân viên gần đó 8.500 cán bộ, nhân viêndịch vụ tôt hơn 4 triệu khách hàng các cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước. Lên đến Ngày 31 tháng 12 năm 2020SHB có một số lượng lớn tài sản nắm giữ 412 nghìn tỷ đồng (Theo bảng Tin tức về SHB – Ngày 26 tháng 5 năm 2021.

2. Ban đại diện SHB số

Số hotline của SHB

Qua tổng đài ngân hàng SHB hoặc hotline ngân hàng SHB. Tại đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc của mình qua số hotline, phục vụ 24/7 để mang đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Hotline liên hệ trực tiếp ban SHB miễn phí

Tại đây SHB sẽ có các chuyên gia giúp bạn các vấn đề về thủ tục giấy tờ, các gói vay tiêu dùng, báo cáo thất lạc giấy tờ…

3. Cách tìm số điện thoại chi nhánh SHB

Hiện tại, trang web của SHB cung cấp quyền truy cập vào số điện thoại của các chi nhánh SHB trên toàn quốc. Để tìm vị trí của cây ATM hoặc văn phòng giao dịch, bạn cần tìm trang web Tìm chi nhánh hoặc máy ATM của SHB.

Bước 1: Chọn thông tin về nơi bạn muốn đến để thực hiện giao dịch và xem kết quả.

Tổng đài đường dây nóng Ngân hàng SHB

Bước 2: Xem chi tiết

  • Địa chỉ.
  • Số điện thoại.
  • Số fax.
  • Giờ kinh doanh.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng Google Map View để tìm đường đến địa điểm.

4. Giúp đỡ khách hàng thông qua trò chuyện trực tiếp

Để đăng tin trên tổng đài của SHB, bạn phải truy cập website của SHB hoặc truy cập trực tiếp vào Live Chat của SHB

Bước 1: Điền thông tin cá nhân

Liên hệ với mạng lưới hỗ trợ ngân hàng SHB

Bước 2: Nhấn nút bắt đầu cuộc trò chuyện

Thông qua live chat hỗ trợ SHB. Bạn sẽ gặp một cố vấn để giúp bạn xem xét thông tin của bạn và trả lời các câu hỏi của bạn liên quan đến các dịch vụ ngân hàng.

5. Hội đồng quản trị hỗ trợ cơ sở khách hàng của SHB những vấn đề gì?

Dịch vụ khách hàng SHB

Ban liên lạc và đường dây điện thoại của SHB cung cấp các dịch vụ bán hàng sau:

5.1 Tham vấn và chia sẻ thông tin

  • Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
  • Dữ liệu số dư, dữ liệu số.
  • Chiết khấu, tỷ giá, phí, lãi tiền gửi tiết kiệm SHB.
  • Tư vấn về lãi suất vay, thủ tục đăng ký, đăng kiểm dịch vụ.

5.2 Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử

  • Vé máy bay
  • Thanh toán tiền điện.

5.3 Dịch vụ dịch thuật tiền tệ

  • Chuyển tiền sang ngân hàng khác, máy ATM khác.
  • Theo dõi các giao dịch của bạn.
  • Trao đổi tiền tệ trong và ngoài nước.

5.4 Dịch vụ thẻ

Thông qua tổng đài SHB là cách tốt nhất để xử lý các rủi ro, sự cố như: Mở thẻ, khóa thẻ khi bị mất hoặc bị nuốt thẻ tại máy ATM. Hoặc nếu bạn cần tạm dừng các dịch vụ ngân hàng của mình.

5.4 Dịch vụ Tài chính & Tương lai

Tổng đài của SHB sẽ giúp bạn làm thủ tục vay, giải đáp các thắc mắc về các khoản vay, thẻ ngân hàng, gửi tiết kiệm, …

5.5 Khiếu nại của khách hàng SHB

  • SHB cam kết mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối theo quy định.
  • Tiếp nhận các khiếu nại hoặc chế tài khi khách hàng gặp bất kỳ sự cố nào về dịch vụ hoặc cần khiếu nại, báo cáo sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ và SHB.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài của SHB được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

  • Phục vụ 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần.
  • Tổng đài 1800 luôn lắng nghe khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng thân thiết.
  • Dễ dàng liên hệ với bất kỳ số CSKH nào
  • Cung cấp các giải pháp khác nhau cho khách hàng.
  • Mọi giao dịch qua Trung tâm liên lạc 24/7 đều được bảo mật theo đúng quy định.

6. Thông tin thêm khi gọi đến tổng đài của SHB

Khi kết nối số tổng đài SHB, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Số bảng SHB là tổng đài thoại của tất cả các chi nhánh SHB trên cả nước. Do đó, dù bạn ở đâu trên đất nước, bạn cũng có thể liên hệ theo các số điện thoại trên.
  • Khi gọi điện đến tổng đài SHB, nhân viên tư vấn sẽ yêu cầu bạn xác định các thông tin như: Họ và tên, số CMND, ngày tháng năm sinh, địa điểm do bốn người cung cấp để đối chiếu, đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật. .
  • Hãy nhớ các câu hỏi trên và trình bày rõ ràng các câu hỏi của bạn để phỏng vấn nhanh. Giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Bạn có thể muốn biết:

Về Thiên Từ

Dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng Đa Kênh chuyên nghiệp. Tốc độ và hiệu quả chính là điều đã giúp Thiên Tú hỗ trợ khách hàng kịp thời. Từ trung tâm điện thoại đến màn hình API truyền thông xã hội dựa trên Truyền thông chuyên nghiệp, Thiên Tú đã không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn làm những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud