Tổng đài Standard Chartered Việt Nam, số hotline hỗ trợ và CSKH 24/7 | Vieclam116.vn

Blog 0 lượt xem

Bạn đang gặp phải một số lỗi khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Standard Chartered. Bạn cần tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ ngân hàng Standard Chartered nhưng không biết liên hệ như thế nào. Mời các bạn theo dõi chương tiếp theo. Thiên Từ cập nhật thông tin chi tiết về Ngân hàng Standard Chartered. Ngoài ra, cách liên hệ với tổng đài của Standard Chartered Việt Nam. Và giúp bạn trả lời tất cả các câu hỏi của bạn.

1. Thông tin liên hệ của Ngân hàng Standard Chartered

Trung tâm Điện thoại Công chứng Việt Nam

Tên tiếng Anh của Ngân hàng Standard Chartered là Standard Chartered Bank (Vietnam) Limited. Là công ty quốc tế chuyên hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Ngân hàng Standard Chartered có trụ sở chính tại London, Anh và Bắc Ireland.

Ngoài ra, nó còn có nhiều chi nhánh ở nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Được thành lập từ năm 1904, đến nay Ngân hàng Standard Chartered có 4 chi nhánh, 2 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh.

1.1 Các sản phẩm và dịch vụ do Ngân hàng Standard Chartered cung cấp

Cũng giống như các ngân hàng khác tại Việt Nam, Standard chartered cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Điều này bao gồm các công ty và cá nhân.

READ  Tổng đài SHB, hotline và chi tiết dịch vụ khách hàng ngân hàng SHB | Vieclam116.vn

Đối với khách hàng cá nhân

  • Dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trao đổi tiền gửi.
  • Tiền gửi và các điều khoản có thể áp dụng
  • Hỗ trợ vay vốn
  • Thực hiện giao dịch và thông tin giao dịch nhanh chóng 24/7, không giới hạn số lượng giao dịch.
  • Giải pháp tài chính: Bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tài sản, đầu tư, …

Đối với các công ty thương mại

  • Điều tra các giao dịch trực tuyến, thông tin số dư và thanh toán quốc tế.
  • Tài khoản công ty
  • Báo cáo tài chính hàng tháng miễn phí, sổ séc và không giới hạn địa điểm.
  • Tài trợ thời gian của bạn
  • Tài khoản thanh toán
  • Dịch vụ ngoại hối
  • Kinh phí việc làm

2. Cách liên hệ với Tổng đài Ngân hàng Standard Chartered

Bạn sẽ muốn nói về các dịch vụ của Ngân hàng Standard Chartered. Vui lòng liên hệ với Đường dây nóng Chăm sóc Khách hàng của Standard Chartered tại 028 3911 0000 pe 024 3696 0000 Cước phí là 1.500đ / phút. Điện thoại sẽ hoạt động 24/7.

Để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, Ngân hàng Standard Chartered đã thiết lập một số mạng điện thoại di động cho nhiều khách hàng khác nhau. Dưới đây là số khóa học của Standard Chartered. Bạn thường xuyên xem mình thuộc đối tượng khách hàng nào để có thể liên hệ chọn ban phù hợp. Và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Người mua đầu tiên:

  • Số điện thoại trợ giúp tại nhà 24/7: 1900 6999
  • Số điện thoại viện trợ nước ngoài 24/7: 028 7300 0787

Doanh nhân vừa và nhỏ

Lưu ý: giờ làm việc từ 8h30 đến 17h30. Hãy gọi ngay để được hỗ trợ

Dịch vụ Doanh nghiệp và Tổ chức Tài chính

2.1 Hướng dẫn chi tiết cách gọi tổng đài ngân hàng Standard Chartered

Trung tâm Callered tiêu chuẩn

Để gọi cho Standard Chartered Việt Nam, hãy gọi số hotline của Standard Chartered 028 3911 0000 pe 024 3696 0000. Sau đó bấm phím gọi và bấm các phím theo hướng dẫn của tổng đài tự động để chọn mức hỗ trợ phù hợp.

Bước 1: Chọn một ngôn ngữ.

  • 1 ki: Tiếng Việt
  • 2 ki: Tiếng Anh

Bước 2: Chọn sản phẩm.

  • 1 ki: Khách hàng cá nhân.
  • 2 ki: Mua doanh nghiệp

Bước 3 : Chọn dịch vụ hỗ trợ

nếu bạn khách hàng cá nhânsau khi bị ép 1 ki.

  • 1 ki: Để được trợ giúp về thông tin liên quan đến thẻ tín dụng.
  • 2 ki: Để thay đổi trang web tài khoản trực tuyến của bạn, hãy cập nhật thông tin cá nhân và thay đổi thẻ PIN.
  • Nhấn phím 3: Chào mừng đến với các nhân viên.

Đối với các công ty thương mại, sau khi in 2, bạn sẽ có mặt ngay với nhân viên trực điện thoại

Các dịch vụ hỗ trợ bạn từ trung tâm cuộc gọi Standard Chartered là:

  • Yêu cầu báo cáo tài chính
  • Phân tích tài khoản, thông tin giao dịch, số dư
  • Tư vấn về việc vay vốn mua xe ô tô, …
  • Tư vấn về tiết kiệm, tiết kiệm và bảo hiểm
  • Hỗ trợ các khiếu nại và phàn nàn của khách hàng về dịch vụ

2.2 Hỗ trợ khách hàng qua email

Đối với khách hàng cá nhân hoặc khách hàng doanh nghiệp, các khiếu nại có thể được giải quyết qua email. Tương tự như bảng thông báo, Ngân hàng Standard Chartered đã thiết lập một hệ thống email cho các khách hàng khác nhau.

Mọi thông tin về khiếu nại hoặc yêu cầu giải quyết của bạn sẽ được gửi ngay đến hộp thư của bạn. Và nhân viên Standard Chartered sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức.

2.3 Hướng dẫn liên hệ với trang web của Ngân hàng Standard Chartered

Hướng dẫn liên hệ Tổng đài Standard Chartered Việt Nam

Trang chủ của Ngân hàng Standard Chartered có nhiều phần để giúp bạn. Bao gồm các thông tin về hỗ trợ khách hàng cá nhân, công ty doanh nghiệp, hỗ trợ khách hàng, thông tin khoản vay, thông tin lãi suất, …

Bạn có thể truy cập trang chủ của Standard Chartered qua liên kết này: https://www.sc.com/

2.4 Hỗ trợ qua điện thoại di động SC

Với ứng dụng SC mobile, bạn sẽ được hỗ trợ các tính năng như kiểm tra tiền mặt và quản lý tiền thông minh, thanh toán hóa đơn và thực hiện các giao dịch, hộp thư tài khoản ngân hàng, … Hơn nữa, có một phần rất tiện lợi cho bạn.

2.5 Hỗ trợ qua trang web facebook

Phân biệt và cải thiện dịch vụ khách hàng của mình. Standard Chartered cũng đã xây dựng một kênh hỗ trợ thông qua trang web Facebook của mình. Đây là một trang web tiếp cận được rất nhiều người dùng. Không chỉ giúp khách hàng liên hệ với Ngân hàng Standard Chartered dễ dàng hơn. Và Standard Chartered cũng có thể có được rất nhiều khách hàng. Bạn có thể làm theo các bước sau để đăng thông báo trên Facebook Standard Chartered Việt Nam.

Bước 1: vào facebook Standard Chartered Việt Nam

Bước 2: Bạn bấm vào hình tin nhắn. Bấm để chọn các mục có sẵn hoặc chèn các mục của câu hỏi vào hộp thoại. Bấm gửi và chờ phản hồi.

Fanpage Face book Standard Chartered Việt Nam

Bạn có thể muốn biết:

3. Về Thiên tử

Dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng Đa Kênh chuyên nghiệp. Tốc độ và hiệu quả chính là điều đã giúp Thiên Tú hỗ trợ khách hàng kịp thời. Từ trung tâm trên màn hình API máy chủ web Trung tâm liên lạc Các chuyên gia giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn làm những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud