Tổng đài TPBank, Hotline hỗ trợ, CSKH ngân hàng Tiên Phong 2021 | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Bạn là khách hàng đang sử dụng dịch vụ của TPBank. Bạn đang gặp một số vấn đề với các dịch vụ của ngân hàng của bạn. Và bạn muốn kết nối tổng đài của TPBank nhưng chưa biết cách. Hãy cùng Thiên Tú tìm hiểu về tổng đài TPBank và cách liên hệ với số hotline của tổng đài này.

1. Thông tin liên hệ TPBank

Tên đầy đủ là TPBank Ngân hàng TMCP Tiên Phong. Được thành lập vào năm 2008, có thể nói là một ngân hàng có bề dày lịch sử so với các ngân hàng Việt Nam. Nhưng với sự nỗ lực và phát triển không ngừng, đến nay TPBank đã tạo dựng được tên tuổi trên thị trường. Và cũng là một trong những ngân hàng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng rộng rãi dịch vụ.

Ban thay thế TPBBank

TPBank hiện đang hoạt động với 6.200 nhân sự trẻ và lực lượng lao động hùng hậu. Với giao tiếp phân tán 35 lala, 40 văn phòng thương mại, 72 ATM Một lần 48 điểm giao dịch tự động Livebank trải dài trên toàn quốc.

TPBank được công nhận là ngân hàng dẫn đầu hệ thống ngân hàng công nghệ và chất lượng. Có nhiều sản phẩm hấp dẫn như: Ứng dụng tiết kiệm Savy, thanh toán QR qua QuickPay, Ứng dụng ngân hàng điện tử TPBank eBanking.

READ  Bản Mô Tả Công Việc Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng Khách Sạn | Vieclam116.vn

1.1 Thông tin liên hệ chi tiết

  • Điện thoại: 1900 58 58 85
  • Đường dây hỗ trợ quốc tế: +84 2437 683 683
  • Trang mạng: https://tpb.vn/
  • e-mail: Dịch vụ bán hàng@tpb.com.vn
  • Facebook: TPBank
  • YouTube: TPBank
  • LinkedIn: linkedin.com/company/tpbank/
  • địa chỉ trụ sở: 57 Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Hướng dẫn gọi đến tổng đài của TPBank

Số hotline TPBank

Để được hỗ trợ mọi thắc mắc về các dịch vụ của TPBank. Vui lòng liên hệ số điện thoại TPBank 1900 58 58 85. Phí điện thoại của bạn là 2000 đồng / phút. Thời gian gọi 24/7 kể cả ngày lễ. Do đó, có thể dễ dàng liên hệ với khách hàng để những thắc mắc của họ được giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Số hotline 1900 58 58 85 sử dụng trên toàn quốc với tất cả các chi nhánh cũng như các phòng giao dịch của TPBank.

2.1 Đối tượng được hỗ trợ bởi hội đồng quản trị TPBank

  • Dịch vụ thẻ: Hỗ trợ các dịch vụ tư vấn như thủ tục mở khóa thẻ, khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến thẻ ATM. Yêu cầu khóa bóng thẻ bị mất. Thẻ báo mất tiền không rõ lý do, nuốt thẻ không đúng chỗ. Hoặc yêu cầu chấm dứt dịch vụ thẻ tín dụng.
  • Phỏng vấn – tìm thông tin: bạn có thể yêu cầu tìm thông tin về thẻ của mình. Bao gồm các số dư, các khoản phải thu, các khoản phải thu, …
  • Tupe teu: thông tin về các dịch vụ trong nước và ngoại hối. Dịch vụ chuyển tiền giữa các ngân hàng, dịch vụ trực tuyến, …
  • Chú ý: bao gồm các loại phí như cáp quang, internet, tiền điện, tiền điện thoại, …
  • Các dịch vụ khác: Hướng dẫn cách đăng ký các dịch vụ TPBank, thông tin khoản vay, cập nhật thông tin, …

2.2 Thông tin khi liên hệ với trung tâm di động của TPBank

Giữ cho cuộc gọi chạy trơn tru, tiết kiệm mọi thời gian và chi phí. Bạn cần cung cấp các thông tin sau trước khi liên hệ với đường dây nóng của TPBank:

  • Ưu tiên số điện thoại sẽ được ưu tiên cho số được liệt kê trên bàn phím
  • Cung cấp thông tin cá nhân đầu tiên như họ tên, số CMND, ngày tháng năm sinh, nơi cấp, … Nhằm mục đích xác minh bạn có phải là chủ tài khoản hay không.
  • Nếu bạn không hài lòng với cuộc gọi vào lúc cao điểm và bạn không thể gặp nhà điều hành. Vui lòng liên hệ với chúng tôi sau hoặc tìm các phương pháp hỗ trợ khác.

3. Hướng dẫn liên hệ với TPBank qua livechat trên website

Để có được thông tin chính xác về các sản phẩm và dịch vụ của TPBank. Hoặc bạn chưa liên hệ được với TPBank qua số điện thoại. Một lời khuyên hữu ích dành cho bạn là hãy sử dụng diễn đàn trực tuyến để nhờ nhân viên TPbank trợ giúp.

Bước 1: Cơ hội tôi Trang chủ TPBank. Sau đó, bạn sẽ thấy biểu tượng messenger ở góc dưới bên phải được hiển thị.

Hướng dẫn liên hệ với TPBank qua live chat

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng hộp thoại và nhập các yêu cầu hỗ trợ. Nhân viên tổng đài của TPBank sẽ hỗ trợ khi nhận được hồ sơ của bạn.

Bạn có thể yên tâm chờ tin nhắn mà không cần đợi trên trang web. Bởi vì tin nhắn trên trang web của TPBank được tích hợp với hộp tin nhắn trên Facebook. Có thể nói, sự kết hợp ăn ý này đã giúp TPBank ghi điểm tốt hơn với khách hàng.

Ngoài ra trên trang chính của ngân hàng Tiên Phong còn rất nhiều thông tin chi tiết khác. Các phần như vậy bao gồm thông tin về sản phẩm và dịch vụ dành cho cá nhân / doanh nghiệp. Thông tin về ngân hàng và các chương trình đặc biệt, …. Các bạn xem nhanh tại trang của trang trại.

Bạn có thể muốn biết:

4. Về Thiên tử

Dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng Đa Kênh chuyên nghiệp. Tốc độ và hiệu quả là những gì đã giúp Thiên Tú cho khách hàng của mình để hỗ trợ liên tục cho khách hàng của họ. Từ trung tâm trên màn hình API máy chủ web Trung tâm liên lạc Các chuyên gia giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Mạng trung tâm liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn làm những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud