Bạn không biết cách liên hệ với công ty UPS. Số đường dây điện thoại của UPS là gì hoặc có cách nào khác để khách hàng liên hệ với công ty UPS? Đừng lo, Thiên Từ đã cập nhật bài viết này rồi. Mời các bạn theo dõi bài viết để biết thông tin chi tiết về hãng UPS. Ngoài ra cách liên hệ với UPS Việt Nam để được hỗ trợ.
Mục lục
- 1 I. Chi tiết liên hệ của công ty UPS
- 2 II. Danh sách các văn phòng UPS Việt Nam
- 3 III. Cách liên hệ với công ty UPS
- 4 V. Giới thiệu về Thiên Từ
I. Chi tiết liên hệ của công ty UPS
UPS được khuyến nghị cho United Parcel Service Express. Nó là một giải pháp quản lý giải pháp tích hợp và chia sẻ. Công ty chuyển phát nhanh quốc tế UPS thành lập năm 1970, là công ty chuyển phát nhanh đầu tiên tại Mỹ. Có thể nói đến nay UPS đã trở thành một tổ chức lớn trong việc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ trên toàn thế giới.
1.1 Thông tin liên hệ
Công ty UPS sử dụng nhiều loại công nghệ hình ảnh, sử dụng nhiều nguồn tài nguyên toàn cầu. Kết quả là, công ty có thể cung cấp một lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ cho các doanh nghiệp. Cũng như giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh theo hướng tích cực. Nếu bạn đang kinh doanh và bạn muốn phát triển doanh nghiệp của mình trên trường quốc tế. Bạn có thể liên hệ với UPS bằng cách:
1.2 Các dịch vụ do UPS cung cấp
Với sự chuyên nghiệp trong tay nghề và cung cấp dịch vụ, công ty đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Mỗi ngày, công ty giao 15 triệu gói hướng lên 220 quốc gia và khu vực. Công ty toàn cầu nhỏ này có trụ sở chính ở nhiều quốc gia. Ngoài ra, UPS có một mạng lưới các tuyến đường tồn tại trên khắp thế giới.
II. Danh sách các văn phòng UPS Việt Nam
Nếu bạn cần nói chuyện trực tiếp để được tư vấn kỹ thuật, bạn có thể xem danh sách các văn phòng của UPS bên dưới.
Văn phòng UPS tại TP.
Văn phòng UPS tại Hà Nội
Văn phòng UPS tại Bình Dương
Thêm thông tin:
- Địa điểm, giờ làm việc và thời gian giao hàng có thể thay đổi
- Giá có thể thay đổi theo thời gian
- Cần có ảnh của chính phủ khi gửi hoặc nhận gói hàng đến trung tâm dịch vụ khách hàng của UPS.
III. Cách liên hệ với công ty UPS
Dưới đây là một số cách để liên hệ với UPS. Vui lòng làm theo các bước sau, để xem cách nào là thuận tiện và dễ dàng nhất cho bạn.
3.1 Chi tiết về cách kết nối tổng đài UPS Việt Nam
Sau khi liên hệ Vận chuyển UPS bằng số đường dây điện thoại cskh 1800 588877 với việc thanh toán đầy đủ các cuộc gọi miễn phí. Đây là dịch vụ điện thoại chuyên phỏng vấn và trả lời các câu hỏi từ khách hàng của UPS. Đây là nơi bạn lắng nghe IVR như sau:
Xin lưu ý, nhấn các phím này để chọn các dịch vụ hỗ trợ
- 1 ki: Để kiểm tra bản ghi
- 2 ki: Anh ấy nói chuyện với chúng tôi mà không bị bắt
Sau khi bấm, cuộc gọi của bạn sẽ được chuyển trực tiếp đến nhân viên Vận chuyển UPS. Các chủ đề bạn sẽ hỗ trợ bao gồm:
- Mẹo đặt hàng
- Hướng dẫn đóng gói
- Thông tin về các vật liệu nhạy cảm và hệ thống vận chuyển
- Thông tin về điều kiện đặt hàng
- Hỗ trợ về phí và lệ phí
- Hủy / hoàn tác hệ thống
- Nhận khiếu nại về việc hư hỏng, thất lạc đơn hàng,….
3.2 Hướng dẫn liên hệ với UPS trên trang chủ trong email
Đầu tiên bạn nhập Trang chủ UPS, trên trang chính này, bạn sẽ tìm thấy nhiều tính năng. Nó bao gồm kiểm tra đơn đặt hàng, đặt hàng, thay đổi thông tin vận chuyển, sắp xếp nhận hàng, các dịch vụ khác và hơn thế nữa. Bạn có thể nhận hỗ trợ hoặc thông tin từ UPS bằng cách nhấp vào liên kết. theo https://wwwapps.ups.com/emailEnrollment/signIn?loc=vi_VN
Tại đây, nhấp vào email cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn để nhận thông tin từ UPS.
3.3 Hướng dẫn cách kiểm tra Câu hỏi thường gặp trên trang UPS
Có thể bạn đang gặp vấn đề với sản phẩm hoặc có thắc mắc liên quan đến vận chuyển, giao hàng của UPS. Không thể liên lạc với bạn Số đường dây điện thoại của UPS. Vui lòng kiểm tra các vấn đề của bạn thông qua phần “Câu hỏi Thường gặp” trên trang chủ UPS tại đây ups.com/en/en/help-center.page?. Hy vọng nó có thể giúp bạn giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt.
3.4 Hướng dẫn chi tiết về cách nộp đơn khiếu nại với UPS
Có 2 cách để bạn có thể liên hệ với đơn đặt hàng của mình:
- Gọi đường dây điện thoại của UPS: 1800 588877 (miễn phí gọi trả tiền)
- Chuyển email đến UPS
Các bước để khiếu nại UPS qua email:
B1: Bạn đăng ký tài khoản tại Trang chủ UPS
B2: Nhập Email bạn đã sử dụng để gửi đơn khiếu nại.
B3: Cung cấp thông tin chi tiết về gói hàng bao gồm: Thông tin liên hệ của người nhận hàng (họ, tên, số điện thoại, email); ngày nhận hàng, trọng lượng của gói hàng tại thời điểm vận chuyển; thông tin về tình trạng hiện tại của sản phẩm (mất mát, hư hỏng, lỗi, …); …..
B 4: Mô tả vai trò của bạn liên quan đến gói hàng: tàu hoặc tàu, nhà quảng cáo hoặc người được chỉ định của tàu. Ba phần
B5: Nhập chi tiết gói hàng, lưu ý rằng người mua, người nhận hàng, bên kia có thể tải xuống thông tin hỗ trợ yêu cầu. Sản phẩm được mô tả bao gồm tên sản phẩm, tên sản phẩm, số đơn đặt hàng, kích thước, màu sắc, số lượng và trọng lượng. Chụp và đính kèm ảnh của hàng hóa bị hư hỏng bao gồm hàng hóa bị hư hỏng, kho hàng, nhãn vận chuyển cùng với số kiểm tra, kích thước gói hàng, tệp đính kèm và giấy chứng nhận của nhà sản xuất. Hình ảnh phải ở trong: .JPG, .JPEG, .TIF, TIFF, .BMP, .PDF, .DOCX, .PNG.
B6: Gửi khiếu nại để hoàn tất quy trình. Bạn sẽ đợi một lời giải thích thích hợp về khiếu nại của bạn. Thông tin sẽ được gửi qua phương thức bạn đã chọn. Hãy nhớ rằng bạn phải bảo quản sản phẩm bị hư hỏng cho đến khi khiếu nại được giải quyết. Ma UPS hoa sen không cung cấp thông tin khiếu nại đến đây chấp nhận.
Bạn có thể muốn biết:
V. Giới thiệu về Thiên Từ
Dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng Đa Kênh chuyên nghiệp. Tốc độ và hiệu quả chính là điều đã giúp Thiên Tú hỗ trợ khách hàng kịp thời. Từ trung tâm trên màn hình API máy chủ web Trung tâm liên lạc Các chuyên gia giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn
– THIENTU luôn làm những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –