Tổng đài Vietnamobile, hotline hỗ trợ CSKH 24/24 | Vieclam116.vn

Blog 0 lượt xem

Bạn là thuê bao của nhà mạng Vietnamobile nhưng bạn có biết số mình gọi để kết nối tổng đài Vietnamobile không? Một trang có thể giúp giải quyết mọi vấn đề mà bạn gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ lái xe này. Thiên Tú sẽ giúp bạn cập nhật đầy đủ số điện thoại liên hệ của VNM để hỗ trợ khách hàng 24/7 hoàn toàn miễn phí.

Tổng đài Vietnamobile VNM

1. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Vietnamobile

Vietnamobile là một trong những mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam, VNM chịu trách nhiệm về thông tin liên lạc quan trọng. Kể từ khi ra mắt người dùng vào năm 2009; Tổ chức này đã phát triển cơ sở hạ tầng mạng 2G, 3G và 4G cho đến nay. Bạn có thể tìm hiểu thêm về con tàu này bằng cách:

Vietnamobile

Với đa dạng các dịch vụ và dịch vụ hữu ích dành cho khách hàng trong cả nước. Khách hàng luôn được hỗ trợ 24/7 và không mất phí khi liên hệ Tổng đài Vietnamobile; để hỏi về điện thoại di động Vietnamobile, Internet; hoặc lỗi dịch vụ, thông tin, khóa sim, … trong quá trình sử dụng. Tùy từng ứng dụng cần hỗ trợ mà nhà mạng Vietnamobile sẽ có đường dây điện thoại riêng; dễ dàng kết nối với những khách hàng hàng đầu.

READ  Cách kiểm tra tình trạng đơn hàng Lazada đang ở đâu? Đơn Giản! | Vieclam116.vn

1.1. Các thương hiệu của nhà mạng Vietnamobile

Luôn tận tâm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng; Mới đây, VNM đã giới thiệu những sản phẩm độc đáo. Với ưu đãi lớn miễn phí thông tin nhiều thương hiệu như Thánh Sim, Siêu Thánh Sim, Siêu Thánh Up, Thánh Hi Sim.

Trong số đó, Thành Hi Sim nhận được đánh giá cao từ người dùng chỉ với 30.000đ / tháng:

  • Gọi trực tuyến miễn phí từ phút thứ 2 (phút đầu tiên là 680đ)
  • Sử dụng thông tin nhiều như bạn muốn
  • 10.000 cuộc gọi trực tuyến miễn phí
  • Nhắn tin trực tuyến miễn phí (được sử dụng trong 30 ngày đầu tiên sau RGS1)
  • Âm thanh trực tuyến: 990 VND / phút
  • Âm thanh hoặc Internet: 1800 VND / phút
  • SMS nội mạng: 400đ / SMS, ngoại mạng: 500đ / SMS

Bạn có thể tìm mua tại Vietnamobile Shop

Sagato Talofa Sim

2. Hướng dẫn liên hệ đường dây nóng 24/7 của Vietnamobile

Ban khóa học VNMA

Không chỉ giúp kết nối giao tiếp một cách mạnh mẽ và hiệu quả. Vietnamobile còn mang sứ mệnh kết nối Việt Nam với thế giới thông qua Internet tốc độ cao. Với giá cả hợp lý và dịch vụ ưu việt, Vietnamobile thường xuyên nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Và để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng và hỗ trợ người dùng ngày càng nhanh hơn, Trung tâm dịch vụ khách hàng Vietnamobile được thành lập từ năm 2010 đến nay. VNM triển khai 4 số Chăm sóc khách hàng 24/7 miễn phí. Mỗi hội đồng chịu trách nhiệm về một vấn đề khác nhau, phản hồi chính xác và nhanh chóng; Khách hàng cần liên hệ đúng số đường dây hỗ trợ.

Tổng đài Vietnamobile

2.1. Tổng đài tư vấn khách hàng Vietnamobile – 789

Tổng đài 789 Vietnamobile là nơi giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ trực tuyến của người dùng. Mọi nhu cầu hỗ trợ, thuê bao Vietnamobile liên hệ ngay tổng đài 789; Người dùng sẽ được giải đáp hoàn toàn miễn phí và thời gian hỗ trợ 24/7.

Cách gọi nội mạng Vietnamobile đơn giản như sau:

  • Đối với các nhà khai thác di động trả trước và trả sau: Tác giả 789 => Gọi (Miễn phí).
  • Đối với người đăng ký bên ngoài: Nhấp vào 0922 789 789 => Gọi (trả phí theo quy định của nhà mạng sử dụng)

2.2. Đường dây nóng hỗ trợ dịch vụ 3G / 4G / 5G – 360

Bạn sẽ cần phải đăng ký trực tuyến nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết gói nào phù hợp với mình. Tổng đài Vietnamobile 360. sẽ nhanh chóng giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn sẽ được giải đáp cách đăng ký Internet Vietnamobile, thông tin chi tiết về các gói cước 3G / 4G / 5G; kiểm tra chi tiết gói hàng, tìm kiếm các bản ghi còn lại …

Cách gọi điện thoại 360 của Vietnamobile:

  • Mạng Vietnamobile giữa các thuê bao: Click 360 => Gọi (miễn phí)
  • Cộng tác viên ngoài mạng lưới: Nhấp vào 0922 360 360 => Gọi (trả theo giá cước tiêu chuẩn)

2.3. Bảng trả lời tự động – 123

Số điện thoại CSKH Vietnamobile 123 một bảng tự động tìm ra các vấn đề phản ánh chất lượng dịch vụ; Báo mất sim, mất điện thoại, hướng dẫn tìm kiếm thông tin, …

  • Thuê bao Vietnamobile gọi 123: Bấm 123 => Gọi (miễn phí)
  • Nhưng đối với những cộng tác viên ngoài mạng lưới khác, những người cần hỗ trợ: Nhấp vào 0922 123 123 => Cuộc gọi (cước phí của cuộc gọi dựa trên giá cước liên lạc thông thường ở nước ngoài).

2.4. Dịch vụ bán hàng điện thoại di động

  • Dòng ngôn ngữ tiếng Anh: 0922 366 366
  • Miễn phí vận chuyển cho người dùng Vietnamobile

3. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/24

Ngoài cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline, người dùng cũng có thể trò chuyện trực tuyến để yêu cầu Vietnamobile hỗ trợ.

Kết nối trực tuyến trên tổng đài Vietnamobile

  • Bước 2: Hộp thông báo sẽ xuất hiện ở góc trên bên phải màn hình. Bạn có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào.

Bạn có thể muốn xem:

4. Về Thiên tử

Dẫn đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng Đa Kênh chuyên nghiệp. Tốc độ và hiệu quả là những gì đã giúp Thiên Tú cho khách hàng của mình để hỗ trợ liên tục cho khách hàng của họ. Từ trung tâm trên màn hình API máy chủ web Trung tâm liên lạc Các chuyên gia giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn làm những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud