TOP 6 cách tiếp cận khách hàng online hiệu quả nhất hiện nay | Vieclam116.vn

Giáo Dục 0 lượt xem

Việc thu hút và tiếp cận khách hàng trực tuyến không chỉ mang lại chất lượng cao mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Vậy làm thế nào để bạn có được khách hàng trực tuyến? Làm thế nào để bạn có được khách hàng trực tuyến?

I. Các cách gặp gỡ khách hàng trực tuyến

1. Thu hút khách hàng qua blog

Các công ty đang lắng nghe các blog trong nỗ lực tiếp thị của họ vì lượng tương tác được tìm thấy trong các blog của các blog. Theo nghiên cứu của HubSpot, những công ty sử dụng liên kết blog 6-8 lần một tháng sẽ tăng gấp đôi số lượng khách hàng. Điều này chứng tỏ rằng viết blog là một chiến lược tiếp thị để Tìm khách hàng đúng tuyến.
Trên blog của mình, bạn có thể tìm và tiếp cận khách hàng trực tuyến một cách hiệu quả bằng cách chèn các siêu liên kết và sử dụng các nút gọi hành động CTA để đưa người dùng đến trang bạn muốn.
Ví dụ: khi khách hàng tải xuống ebook, họ có thể tìm thấy những cuốn sách khác thông qua liên kết được nhúng trong nội dung, và sau đó bạn có thể tăng lượng khách hàng.

Cách tiếp cận khách hàng trực tuyến

Các cách tiếp cận khách hàng trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay

2. Tập trung vào tiếp thị qua email

Tiếp thị qua email rất phổ biến để tiếp cận với những người hiện tại. Nhưng nó cũng là một cách Tìm kiếm người mua sắm trực tuyến Lý tưởng để thu hút khách hàng mới thường được các doanh nghiệp sử dụng. Dưới đây là 2 cách để sử dụng tiếp thị qua email mà bạn có thể sử dụng:
– Chiến dịch Opt-in (mời khách hàng đăng ký nhận email): Là loại hình tập trung vào việc nhận email từ khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng. Nếu bạn mua phải một email có danh sách thư rác, khách hàng sẽ tức giận và đưa nó vào danh sách thư rác. Sau đó, không có hiệu lực từ lộ trình này. Vì vậy, điều đầu tiên cần ghi nhớ trong tiếp thị qua email là đảm bảo bạn có những người theo dõi thích email của bạn.
– Gửi email có giá trị: Gửi cho khách hàng những ưu đãi hữu ích và thú vị như giảm giá đặc biệt, quảng cáo khuyến mại sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn là những email đơn giản với thông tin. Ngoài ra, bạn cũng nên bao gồm các công cụ chia sẻ như: hiển thị “Chia sẻ với bạn bè” hoặc chia sẻ ghi chú và liên kết đến thông tin cá nhân trên mạng xã hội trong mỗi email để khuyến khích khách hàng lan truyền.

3. Sử dụng tốt các trang web

Những trang web hot hiện nay bạn không thể bỏ qua như: Facebook, instagram, youtube, … Facebook không chỉ là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất mà ví dụ của Center được phát triển như một sợi dây liên kết tích cực giữa doanh nghiệp và người dùng. , công cụ giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn và dễ dàng tìm kiếm khách hàng của mình. Nếu sản phẩm và dịch vụ của bạn hướng đến giới trẻ thì Instagram là một trang web tuyệt vời dành cho bạn Tìm kiếm người mua sắm trực tuyến Vì ứng dụng này có số lượng người dùng từ 35 tuổi trở xuống. Quan hệ công chúng là một trong những cách tìm kiếm khách hàng trực tuyến rất tốt mà tất cả các doanh nghiệp có thể sử dụng vì những lý do sau:
– Xây dựng cộng đồng người theo dõi trung thành: Để thu hút và tiếp cận khách hàng trực tuyến, bạn cần xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua tin tức tốt, câu trả lời thương mại tốt, các phần, trang phù hợp với khán giả.
– Truyền thông xã hội là một cuộc phỏng vấn: Vai trò của một trang web truyền thông trực tuyến không chỉ là thông báo cho khách hàng mà còn khuyến khích khách hàng tìm kiếm thương hiệu của họ. Vì vậy, các trang web có thể là một công cụ tuyệt vời để bạn tương tác, thảo luận và trả lời các câu hỏi của khách hàng cũ và khách hàng.
– Chia sẻ những điều thú vị, tích cực: Cách tiếp cận khách hàng trực tuyến Điều tốt nhất thông qua mạng xã hội là trở thành một người bạn, một người cố vấn cho những người theo dõi bạn. Hãy chia sẻ những câu chuyện hữu ích ở nước bạn hay những câu chuyện hấp dẫn nhất cũng như những thông tin liên quan đến sản phẩm như: link vào trang chủ, chương bốn ‘được giảm giá nhiều hơn … để tiếp cận nhiều khách hàng trực tuyến hơn.

READ  Thông tin tuyển sinh trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn | Vieclam116.vn

Tìm khách hàng đúng tuyến

Khảo sát lượng người dùng trên trang web

Một số Cách tiếp cận khách hàng trực tuyến thông qua phương tiện truyền thông xã hội bạn không thể bỏ qua:
– Gửi tin nhắn cho khách hàng.
– Tiếp cận khách hàng thông qua Minigame hoặc Sale.
– Bán sản phẩm và dịch vụ cho bạn bè trên phương tiện truyền thông xã hội.
– Là thành viên tích cực trong các nhóm bình đẳng.
– Sử dụng các công cụ hỗ trợ quảng cáo Facebook.
– Tiếp cận khách hàng thông qua các tin tức tốt.

4. Tìm khách hàng trực tuyến trên Facebook

Saili Kalafi: Là một công cụ tìm kiếm tích hợp trên Facebook – đây là một trong những cách tìm kiếm khách hàng trực tuyến bạn không thể bỏ lỡ nó trên Facebook. Graph Search sẽ tìm kiếm dựa trên phân tích tự nhiên của các cụm từ tìm kiếm, cũng như kết hợp chúng với các bộ lọc. Với công cụ này, bạn có thể thu thập thông tin khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của mình bằng cách tìm kiếm theo danh mục, trang hoặc cá nhân dựa trên các tiêu chí như: quốc gia, giới tính, tuổi tác, tình trạng hôn nhân, nơi ở …
Địa vị của người dân: Facebook có rất nhiều Data-Driven, đây là điều mà bất kỳ nhà quảng cáo nào cũng muốn. Thông qua Tạo quảng cáo của Facebook, bạn có thể Tìm khách hàng đúng tuyến. Khi bạn chọn phần Giao tiếp, Facebook sẽ đưa ra hai bước nhỏ: Tận hưởng Trạng thái kết nối. Từ 2 danh mục đó, bạn có thể tìm kiếm và phân loại khách hàng theo nhu cầu của mình, từ độ tuổi, giới tính, sở thích, trình độ học vấn đến tình trạng hôn nhân …
Hành vi người dùng: Công cụ này sẽ giúp bạn nắm bắt hành vi của người dùng trong khi vẫn duy trì chi phí quảng cáo và tránh tham nhũng. Ví dụ trong phân khúc ô tô có các danh mục con như: Mua xe mới, mua xe cũ… nếu bạn chỉ bán xe cũ thì có thể chọn hiển thị quảng cáo cho những người đang tìm mua xe. những người muốn mua một chiếc xe hơi mới.
sở thích: Tùy chọn sở thích trong Tạo quảng cáo trên Facebook có thể được sử dụng để đáp ứng chi phí quảng cáo. Facebook hiện đang ngày càng quan tâm đến trải nghiệm người dùng (UX) để thỏa mãn người dùng của mình. Ví dụ, nếu bạn chọn đối tượng thích làm mọi thứ bằng tay, Facebook sẽ đưa ra các mẹo giúp bạn phân loại sở thích của khách hàng như: làm đồ chơi, đồ tái chế, ý tưởng độc đáo … Tuy nhiên, sở thích là một công cụ. quảng cáo có giá cao trên Facebook, vì vậy bạn cần sử dụng cẩn thận và hiệu quả các Tiêu chuẩn để tìm kiếm khách hàng trực tuyến một cách hiệu quả.

READ  https://ketnoiviec.net/bai-viet/top-7-mau-hop-dong-nguyen-tac-pho-bien-nhat-2019-363 | Vieclam116.vn

5. Sử dụng công cụ tìm kiếm google

Tôi Tìm kiếm người mua sắm trực tuyến Cũng như hiệu quả của việc tiếp cận khách hàng trực tuyến, bạn không thể bỏ qua “công cụ tìm kiếm google”. Tuy nhiên, để quảng bá trang web của bạn thông qua google, bạn cần áp dụng SEO cho trang web của mình:
– Chọn một từ khóa cho mỗi quảng cáo và tập trung vào việc thỏa mãn từ khóa đó.
– Đặt các từ khóa chính trong tiêu đề chính và các đề mục.
– Đặt từ khóa ở trên vào tiêu đề hình ảnh hoặc sử dụng nó trong thẻ ALT.
– Nhập từ khóa vào URL của trang.
Tuy nhiên, quảng cáo của Google dựa trên nghiên cứu, vì vậy nếu sản phẩm của bạn là sản phẩm mới, bạn nên đầu tư vào quá trình sử dụng SEO, thỏa mãn lượt tìm kiếm từ khóa. Tuy nhiên, với các sản phẩm truyền thống, điều này được coi là Cách tiếp cận khách hàng trực tuyến Nó có thể hữu ích vì bạn có thể nhận được phần trăm lượt xem cao trên Google và các trang web được liên kết với Google mà không cần lo lắng về ngân sách.

6. Mua sắm trên các trang thương mại điện tử

Một trong những phương thức bán hàng trực tuyến quan trọng và phổ biến nhất hiện nay là bán hàng qua thương mại điện tử. Những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua đó là: Shopee.vn, tiki.vn, vatgia.com, lazada.vn, muare.vn … lớn, họ đều là những người có mong muốn. ham học hỏi và mong muốn mua hàng. Vì vậy, các trang web kinh doanh điện tử tốt cho những doanh nghiệp đó là họ có nhiều khách hàng. Ngoài ra, khi tham gia các quảng cáo này, sản phẩm của bạn sẽ có cơ hội được hiển thị đầu tiên trên google search để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trong tương lai. . Tuy nhiên, thách thức bạn phải đối mặt ở đây chính là sự cạnh tranh gay gắt với hàng ngàn đối thủ đang có mặt trên website mà bạn lựa chọn. Vì vậy, hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan Cách tiếp cận khách hàng trực tuyến Thông qua thương mại điện tử, bạn cần tìm hiểu, nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh và sự khác biệt giữa các trang thương mại điện tử, giúp bạn lựa chọn được trang web phù hợp và có được doanh thu cho riêng mình.
Ví dụ, tại shopee.vn, khách truy cập điển hình là những người từ 16-30 tuổi với nhu cầu cơ bản về trang sức, quần áo, phụ kiện. Tại vatgia.com, có lượt truy cập từ những người dùng trung gian.
Do đó, để tránh bị quảng cáo, gây bất mãn và làm tổn thương tâm trí và nhu cầu của khách hàng, bạn cần tìm hiểu kỹ về đối tượng của website như: độ tuổi, tầng lớp, bộ phận, yêu cầu …

READ  Thông tin tuyển sinh trường Cao đẳng Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh | Vieclam116.vn

II. Bước 4 để biến khách hàng thành khách hàng thực sự

Tuy nhiên, trước khi sử dụng Cách tiếp cận khách hàng trực tuyếnbạn cần đưa ra kế hoạch cụ thể về cách tìm kiếm và thu hút khách hàng để đạt được mục tiêu chung là biến khách hàng thành khách hàng thực sự.

Bước 1: Hiểu sản phẩm hoặc dịch vụ

Điều đầu tiên bạn cần hiểu về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Ngoài ra, bạn cũng cần hiểu rõ ngân sách, ngân sách và kiến ​​thức kinh doanh chuyên sâu cũng như quan điểm của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn để có chiến lược tiếp thị hiệu quả.

Bước 2: Xác định mục tiêu của bạn

Sau khi đứng ra để khách hàng đánh giá sản phẩm và dịch vụ kinh doanh của bạn, bây giờ là lúc bạn cần đặt ra những mục tiêu kinh doanh cụ thể để phấn đấu. Bắt đầu bằng cách trả lời các câu hỏi như: Bạn có hài lòng với số lượng khách hàng của mình không? Khách hàng có hài lòng với sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp không?

Tìm kiếm người mua sắm trực tuyến

Tìm khách hàng phù hợp với sản phẩm

Bước 3: Đánh giá ý tưởng bán hàng

Học hỏi từ những khách hàng không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm này trong tương lai.

Bước 4: Tạo hình ảnh về khách hàng của bạn

Sau khi nghiên cứu và phân tích công việc, bạn sẽ có đủ yếu tố phản ánh đặc điểm của khách hàng từ đó giúp bạn tìm ra nền tảng để đưa ra các quyết định bán hàng, kế hoạch bán hàng phù hợp và hiệu quả. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn các phương pháp tìm kiếm khách hàng hữu ích, đặc biệt là về cách tìm kiếm khách hàng trực tuyến.

Vì vậy, để tiếp cận khách hàng hiệu quả, bạn cần lên kế hoạch tìm kiếm và tìm kiếm khách hàng Cách tiếp cận khách hàng trực tuyến Phù hợp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud