Waiter Là Gì? Waitress Là Gì? Bí Quyết Trở Thành Waiter/Waitress Giỏi | Vieclam116.vn

Kiến Thức 0 lượt xem

Tuy nhiên, ý tưởng về nhân viên dịch vụ có thể quen thuộc với mọi người Bồi bàn là gì? Phục vụ bàn là gì? không phải ai cũng biết. Hôm nay Khách Sạn sẽ cùng các bạn khám phá Nhà lãnh đạo là gì? Phục vụ bàn là gì?

Bồi bàn là gì?  Phục vụ bàn là gì?
Bồi bàn là gì? Phục vụ bàn là gì?

Bồi bàn là gì? Phục vụ bàn là gì?

  • Lãnh đạo một y tá.
  • Đối với việc làm một y tá.

Bồi bàn / Taitai mọi người chịu trách nhiệm phục vụ nhà hàng hoặc cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Chức năng chính là gặp gỡ khách hàng, nhận đơn đặt hàng, cung cấp thực phẩm và đồ uống theo yêu cầu của các chính phủ. Bồi bàn / Taitai một đại diện của F & B, được quản lý bởi Giám sát nhà hàng hoặc Quản lý F & B.

Bí quyết để trở thành một bồi bàn / bồi bàn giỏi

Bồi bàn / Taitai tốt Bạn cần sắp xếp công việc khoa học, lên danh sách và giữ bình tĩnh ngay cả khi bận rộn.

Vui lòng chờ
Vui lòng chờ

Xem thêm: Quy trình phục vụ nhà hàng

Lãnh đạo / Lãnh đạo Cần hiểu rõ về danh sách

Nếu bạn đã quen thuộc với Menu (thực đơn), bạn có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà khách của bạn hỏi. Bạn cũng có thể đưa ra những mẹo nhanh có thể lôi kéo khách, đẩy nhanh thời gian gọi món.

Cần hiểu danh sách
Cần hiểu danh sách

Lãnh đạo / Lãnh đạo lời chúc tốt đẹp để giữ mọi thứ theo thứ tự

Bạn sẽ cần rất nhiều bút để khách ký tên hoặc kiểm tra. Mang thêm rơm vào tạp dề của bạn để khách không yêu cầu nhiều hơn. Làm quen với các sản phẩm đặc biệt trong ngày và điều gì xảy ra với họ khi khách hỏi về chúng, bạn có thể trả lời nhanh chóng. Ý tưởng ở đây là khi bạn bận rộn, ngay cả những yêu cầu hoặc nhu cầu cơ bản nhất cũng có thể khiến bạn phân tâm nếu bạn không chuẩn bị.

Lãnh đạo / Lãnh đạo giỏi ngồi yên lặng

Khách hàng có thể cảm nhận được cảm xúc của họ. Giữ bình tĩnh mang lại cho khách hàng cảm giác rằng bạn có thể kiểm soát mọi thứ ngay cả khi điều đó dường như là không thể.

Sử dụng phương pháp HIHO, nghĩa là Bắt tay, cho

Điều đó có nghĩa là, bất cứ khi nào bạn ra khỏi bếp, bạn đã có sẵn thứ gì đó để phục vụ khách của mình. Một nửa còn lại của phương pháp này có nghĩa là bất cứ khi nào bạn xuất hiện trên bàn, bạn sẽ dọn dẹp chén, đĩa, giá và bất cứ thứ gì khác mà khách không sử dụng hoặc không cần đến.

Sử dụng phương pháp HIHO
Sử dụng phương pháp HIHO

Xử lý các yêu cầu của tất cả các bảng như một bảng duy nhất

Đây là kỹ thuật bạn cần biết để làm việc trong môi trường dịch vụ nhanh chóng. Trong khi bạn có thể phải phục vụ nhiều bàn khác nhau, hãy ghé thăm những bàn mà bạn biết cần được phục vụ trong cùng một chuyến đi. Ví dụ: nếu một bàn cần gọi đồ uống và bàn kia cần người dọn dẹp, hãy lấy tất cả các đơn đặt hàng trước khi hoàn tất. Thủ thuật này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và giúp việc chuyển số của bạn trở nên trơn tru và mượt mà hơn.

Xử lý các yêu cầu cho tất cả các bảng như một
Xử lý các yêu cầu cho tất cả các bảng như một

Hãy chắc chắn chia sẻ thông tin với Lãnh đạo / Lãnh đạo sau mỗi ca làm việc vì họ có thể là vị cứu tinh của bạn trong quá trình làm việc của bạn, và điều này sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ với họ, điều này có lợi cho bạn trong những thay đổi bận rộn đó trong tương lai.

Hotelcareers.vn vừa chia sẻ với bạn Bồi bàn là gì? Phục vụ bàn là gì? Bí quyết để trở thành một bồi bàn / bồi bàn giỏi. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong công việc và cuộc sống. Chúc sức khỏe và thành công!

READ  Cách kẻ bảng trong Excel 2010 đơn giản, chi tiết nhất | Vieclam116.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud